ของขวัญวันตรุษจีน

8 ไอเดีย ” ของขวัญวันตรุษจีน ” สุดปัง เอาไว้ใช้มอบแทนแต๊ะเอีย

8 ไอเดีย ” ของขวัญวันตรุษจีน ” สุดปัง เอาไว้ใช้มอบแทนแต๊ะเอีย

ในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนของใครหลายคน อาจใช้โอกาสนี้เป็นโอกาสดีๆ ในการออกไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่และลูกๆ หลานๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง การมี ของขวัญวันตรุษจีน เล็กๆ น้อยๆ ถือติดไม้ติดมือไปฝากคนที่คุณรักบ้าง ก็ดูจะช่วยสร้างความผูกพันธ์และความอบอุ่นที่ดีขึ้นได้ไม่น้อยเลยค่ะ ฉะนั้น วันนี้เราตามมาดูไอเดียเก๋ๆ ว่าจะมีอะไรที่สามารถใช้มอบแทนแต๊ะเอียได้อีกบ้างนะ

ของขวัญวันตรุษจีน

1. Gift Voucher

หากใครที่ไม่อยากมอบของขวัญเป็นเงินสด ลองเปลี่ยนมาเป็นการให้กิ๊ฟวอชเชอร์ ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ร้านอาหารสุดอร่อย หรือจะเป็นบัตรกำนัลเอาไว้จับจ่ายซื้อของ GoodLife รับรองว่าผู้รับต้องแฮปปี้แน่นอนค่ะ

ของขวัญวันตรุษจีน

2. เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

หันมาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่คุณรัก ด้วยเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากสมุนไพรชนิดต่างๆ ก็ช่วยให้ผู้รับเกิดความประทับใจได้มากเลยทีเดียว

ของขวัญวันตรุษจีน

3. กระเช้าผลไม้มงคล

เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตัวคุณและครอบครัว ด้วยกระเช้าผลไม้ที่ช่วยมอบความเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา ไร้ซึ่งปัญหาและอุปสรรค อาทิ สาลี่ ส้ม แก้วมังกร หรือแอปเปิ้ลกันดีกว่าค่ะ

ของขวัญวันตรุษจีน

4. หนังสือเสริมความรู้

สำหรับใครที่มีหลานๆ วัยเรียนรู้ ลองซื้อหนังสือที่ช่วยเพิ่มพูนทักษะ หรือแม้แต่อุปกรณ์การเรียน และเทคโนโลยีต่างๆ ที่มีส่วนช่วยในการใช้ศึกษาหาข้อมูล ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดยอดเยี่ยมไม่น้อยเลย

ของขวัญวันตรุษจีน

5. ของตกแต่งบ้าน

สิ่งของตกแต่งบ้านที่ช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคล และเจริญรุ่งเรือง อาทิ เรือสำเภา หรือรูปภาพมงคลสไตล์ชาวจีน ที่แฝงไปด้วยความหมายดีๆ ก็ทำให้ผู้รับเกิดความชื่นชอบได้เหมือนกันนะคะ

ของขวัญวันตรุษจีน

6. ชุดน้ำชา

คนจีนส่วนใหญ่มักนิยมชมชอบในการดื่มชา เพราะฉะนั้น การซื้อชุดถ้วยน้ำชาไปฝากเป็นของขวัญวันตรุษจีน รับรองว่าผู้รับต้องมีโอกาสได้ใช้งานอย่างแน่นอนค่ะ

ของขวัญวันตรุษจีน

7. เสื้อสีแดง

สีแดง ถือเป็นสีและสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคลสำหรับชาวจีน สื่อถึงความโชคดี มั่งมีศรีสุข และเป็นสีที่มีอำนาจในการกำจัดสิ่งชั่วร้าย อัปมงคล หลายๆ บ้านจึงนิยมซื้อเสื้อผ้าสีแดง เป็นของขวัญวันตรุษจีนให้กัน

ของขวัญวันตรุษจีน

8. เครื่องประดับ

มาเพิ่มความพิเศษให้ชิ้นของขวัญวันตรุษจีนนี้ ด้วยการมอบเครื่องประดับ โดยอาจดูจากวันเกิดของผู้รับ เพราะถ้าหากผู้ที่เกิดในวันนั้นๆ ได้สวมใส่อัญมณีประจำวันเกิด ก็ย่อมเป็นสิริมงคลและเสริมความมั่นใจขึ้นได้

 

ไอเดียของขวัญเหล่านี้ สามารถมอบให้แก่กันและกันได้ในทุกๆ เทศกาล ทั้งวันเกิดและวันสำคัญ ซึ่งนอกจากจะมอบของขวัญที่มีความหมายดีๆ ให้กันแล้ว ตรุษจีนนี้ เราก็อย่าลืมหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้คิดบวก และสร้างพลังดีๆ กันด้วยนะคะ

 

ภาพจาก : Pinterest

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

Summary
8 ไอเดีย " ของขวัญวันตรุษจีน " สุดปัง เอาไว้ใช้มอบแทนแต๊ะเอีย
Article Name
8 ไอเดีย " ของขวัญวันตรุษจีน " สุดปัง เอาไว้ใช้มอบแทนแต๊ะเอีย
Description
1. Gift Voucher 2. เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ 3. กระเช้าผลไม้มงคล 4. หนังสือเสริมความรู้ 5. ของตกแต่งบ้าน 6. ชุดน้ำชา 7. เสื้อสีแดง 8. เครื่องประดับ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.