Agoda เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี

Agoda เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี

Agoda เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี

อโกด้า หนึ่งในแพลตฟอร์มท่องเที่ยวดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเฉลิม ฉลอง วันสิ้นปี วันนี้ GL ขอเอามาแชร์ให้หลายคนได้ตัดสินใจ เพื่อทุกคนจะได้มีคืนข้ามปีที่ดีที่สุดกันค่ะ โดย 3 อันดับแรกได้แก่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในทวีปยุโรป และลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาในทวีปอเมริกาเหนือ

สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในปีนี้กรุงโตเกียวยังคงครองแชมป์อันดับ 1 เมืองยอดนิยมสำหรับการฉลองวันสิ้นปี โดยมีกรุงไทเปและกรุงเทพมหานคร ตามมาในอันดับ 2 ในอันดับ 3 ตามลำดับ และไม่ใช่เพียงกรุงเทพฯ เท่านั้นที่ครองใจเหล่านักเดินทาง เพราะเชียงใหม่ (อันดับ 7) และพัทยา (อันดับ 10) ก็ติดอันดับสถานที่ยอดนิยมสำหรับเฉลิมฉลองวันสิ้นปีด้วย ทำให้ประเทศไทยมีเมืองที่ติดอันดับมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ส่วนกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ก็เปิดตัวด้วยการไต่ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 6

อโกด้า เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี

ในทวีปยุโรป เมืองหลวงอย่าง กรุงปารีสและกรุงลอนดอน ยังคงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยต่างก็รั้งตำแหน่งเดิมเหมือนในปีที่ผ่านมา ส่วนกรุงโรมแซงหน้าบาร์เซโลน่าขึ้นมาเป็นอันดับ 3 และมิลาน เมืองที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของการแสดงแสงสีเสียงและพลุเฉลิมฉลองในคืนข้ามปี ก็ทำสถิติไต่อันดับสูงสุดมาอยู่ที่อันดับ 7 ขึ้นมาถึง 3 อันดับจากปีที่แล้วที่เคยอยู่ในอันดับ 10

ทางฝั่งอเมริกาเหนือ เมืองแห่งแสงสีอย่าง ลาสเวกัส แซงหน้ามหานครนิวยอร์กขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ส่วนลอสแองเจลิสรั้งอันดับ 3 ไว้เหมือนในปีที่แล้ว และปีนี้ก็เป็นปีแรกที่ โฮโนลูลู เมืองในหมู่เกาะฮาวายติดอันดับ 4 ของเมืองยอดนิยมสำหรับเฉลิมฉลองวันสิ้นปี โดยเมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องชายหาดสวยงาม ปาร์ตี้สุดมันส์ และวัฒนธรรมอันโด่ดเด่น

อโกด้า เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี

จุดหมายปลายทางยอดนิยมของปี 2019

จากข้อมูลการจองห้องบนของอโกด้าในปี 2019 ประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย ยังคงเป็นประเทศในทวีปเอเชียที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนิยมไปเยือนเป็นอันดับต้น ๆ สำหรับทวีปยุโรป ประเทศฝรั่งเศสยังเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยว เบียดสหราชอาณาจักรและประเทศอิตาลี ตกไปอยู่ที่อันดับ 2 และ 3 ในปีนี้

กรุงเทพฯ กรุงปารีส และลาสเวกัส ก็เป็น 3 เมืองยอดนิยมในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือที่ผู้คนไปเที่ยวมากที่สุดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาตามลำดับ กรุงเทพฯ และลาสเวกัสยังคงครองอันดับ 1 ในภูมิภาคของตัวเองเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ในขณะที่กรุงปารีสเอาชนะกรุงลอนดอน ขึ้นมาเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอันดับ 1 ของทวีปยุโรป

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest , taramilktea

บทความอื่นที่น่าสนใจ

 

Summary
Agoda เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี
Article Name
Agoda เผยรายชื่อเมืองยอดนิยมสำหรับเที่ยว ฉลอง คืนข้ามปี
Description
ฉลอง เทศกาลปีใหม่ ตามรายชื่อเมืองยอดนิยมที่ Agoda ได้จัดอันดับเมืองที่คนไปมากที่สุดจากการจองห้องพักผ่านเว็ปไซต์ วันนี้ GL ขอเอามาแชร์ให้หลายคนได้ตัดสินใจกัน
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.