พกติดกระเป๋า

8 Item ชิ้นสำคัญที่ควร พกติดกระเป๋า มีไว้แล้วอุ่นใจแน่นอน

8 Item ชิ้นสำคัญที่ควร พกติดกระเป๋า มีไว้แล้วอุ่นใจแน่นอน

สาวๆ รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะว่า เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงนั้นแสนลำบ๊าก ลำบาก เพราะกว่าจะออกจากบ้านได้แต่ละที ต้องเตรียมโน่นเตรียมนี่ให้พร้อม เพื่อความอุ่นใจอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม และเงินสดที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอดเวลาแล้ว ยังมีอะไรอีกบ้างที่เราควร พกติดกระเป๋า ไว้ เผื่อเวลาฉุกเฉิน ตามมา checklist ไปพร้อมกันเลยค่า!

พกติดกระเป๋า

กระดาษทิชชู่ห่อจิ๋ว

สิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันที่ใครหลายคนต้องใช้ คงหนีไม่พ้น “กระดาษทิชชู่” ไม่ว่าจะเป็นซับเหงื่อ เช็ดมือ เข้าห้องน้ำ ล้วนจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากเจ้ากระดาษทิชชู่นี้กันทั้งสิ้น จะว่าไปแล้ว การมีทิชชู่ห่อเล็กๆ พกติดตัวไว้ไปไหนมาไหนบ้าง ก็ช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยเหมือนกันนะคะ

พกติดกระเป๋า

กระดาษทิชชู่แบบเปียก

เพิ่มความแอดวานซ์จากกระดาษทิชชู่ธรรมดาๆ ไปเป็นกระดาษทิชชู่แบบเปียก ก็ดูจะเป็นของใช้ที่อเนกประสงค์ดีเหมือนกันนะคะ ยิ่งเวลามือเลอะๆ แล้วหาที่ล้างมือไม่ได้ หรือมีเศษอาหารตกใส่เสื้อ ก็ได้เจ้าทิชชู่เปียกนี่แหละค่ะที่ช่วยชีวิตเอาไว้

พกติดกระเป๋า

กระเป๋าเครื่องสำอางเล็กๆ

เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองตลอดทั้งวัน ด้วยการพกพากระเป๋าเครื่องสำอางใบจิ๋วไปไหนมาไหนด้วยทุกที่ ก็ช่วยสร้างความรู้สึกอุ่นใจให้กับสาวๆ ได้ดีไม่น้อยเลย แต่ใครที่ไม่อยากแบกอะไรไปเยอะ เพราะรู้สึกว่ามันเกะกะ ก็ลองเลือกเอาแต่ชิ้นที่สำคัญๆ อย่างเช่น ลิปสติกสักแท่ง หรือแป้งพัฟสักตลับก็เพียงพอแล้วค่ะ

พกติดกระเป๋า

ยางมัดผม

อีกหนึ่งไอเท็มชิ้นสำคัญของสาวๆ ผมยาว ที่ห้ามลืม และต้องคล้องเอาไว้ที่แขนตลอดเวลา เผื่อเวลาเจอลมแรงๆ จนผมปรกหน้า หรือเวลาไปทานข้าวแล้วไม่สะดวกที่จะปล่อยผม ก็สามารถดึงเอาเจ้าหนังยางนี่แหละ มามัดได้ทันทีเลย

พกติดกระเป๋า

ผ้าอนามัย

สาวๆ บางคนรอบเดือนอาจมาไม่ปกติ และไม่รู้จะมาอีกทีวันไหน หรือเมื่อไหร่ การมีผ้าอนามัยพกติดตัวไว้บ้าง ก็ดูจะเป็นเรื่องที่สำคัญกับชีวิตประจำวันมากทีเดียวค่ะ เพราะถ้าเกิดประจำเดือนมาแบบไม่ทันตั้งตัว จะได้มีตัวช่วยทันเวลา

พกติดกระเป๋า

ยาดม ยาหม่อง

ใครที่ชอบวิงเวียนศีรษะกับอากาศบ้านเราอยู่บ่อยๆ การพกพายาดมไปด้วยก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยระงับอาการปวดหัว เวียนหัวได้ดีเลยค่ะ แถมยังมีประโยชน์อีกสารพัด เพราะนอกจากจะใช้ดมให้รู้สึกดีขึ้นแล้ว ยังสามารถใช้ทาบริเวณที่เป็นแผลหรือถูกแมลงกัดได้อีกด้วย

พกติดกระเป๋า

ลูกอม หมากฝรั่ง

ใครที่เป็นนักพูด นักเจรจา ต้องออกไปคุยงายกับลูกค้าอยู่บ่อยๆ อีกหนึ่งตัวช่วยที่รวดเร็วทันใจ แถมพกติดกระเป๋าได้ง่ายแสนง่าย ก็คงจะเป็นลูกอม หรือหมากฝรั่งนี่แหละค่ะ เพราะมันสามารถช่วยสร้างความมั่นใจและระงับกลิ่นปากอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยมเลย

พกติดกระเป๋า

พาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ

จะว่าไปยุคนี้ สมาร์ทโฟนก็ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันที่ใครหลายคนขาดไม่ได้ เพราะฉะนั้น เมื่อต้องใช้งานทั้งวัน ก็ย่อมต้องมีแบตอ่อน หรือแบตหมดกันบ้าง การพกสายชาร์จและพาวเวอร์แบงค์ไปด้วย ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้ดีในระดับหนึ่งเลยล่ะค่ะ

 

และนี่ก็เป็น 8 ไอเท็ม ชิ้นสำคัญๆ ที่รับรองว่าต้องได้หยิบใช้แน่ๆ ในชีวิตประจำวัน มีพกติดตัวเอาไว้หน่อย ก็ไม่เสียหายนะคะชาว GL

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Summary
8 Item ชิ้นสำคัญที่ควร พกติดกระเป๋า มีไว้แล้วอุ่นใจแน่นอน
Article Name
8 Item ชิ้นสำคัญที่ควร พกติดกระเป๋า มีไว้แล้วอุ่นใจแน่นอน
Description
1.กระดาษทิชชู่ห่อจิ๋ว 2.กระดาษทิชชู่แบบเปียก 3.กระเป๋าเครื่องสำอางเล็กๆ 4.ยางมัดผม 5.ผ้าอนามัย 6.ยาดม ยาหม่อง 7.ลูกอม หมากฝรั่ง 8.พาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.