6 ไอเดียของขวัญ ที่ควรมอบให้ตัวเอง ก่อนเข้าสู่ปี 2020

6 ไอเดียของขวัญ ที่ควรมอบให้ตัวเอง ก่อนเข้าสู่ปี 2020

เหลืออีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็จะเริ่มเข้าสู่ปี 2020 แล้ว ใครที่มัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำงาน อย่าลืมหันมาดูแล และใส่ใจตัวเอง ด้วย 6 ไอเดียของขวัญ เหล่านี้ที่ GL นำมาฝากกันนะคะ เพราะเหนือสิ่งอื่นใด ร่างกายและหัวใจของเรานั้นย่อมสำคัญมากกว่าอะไรทั้งปวง หากไม่ยอมเติมพลังให้กับตัวเองบ้าง ระวังกำลังใจจะหมดลงเอาแบบดื้อๆ อย่างไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ

ไอเดียของขวัญ รักตัวเอง

ของขวัญชิ้นที่อยากได้มานาน

หลายคนอาจจะเคยมีของที่เล็งๆ ไว้ตั้งแต่ต้นปี แต่ยังไม่มีโอกาสได้ซื้อ เพราะฉะนั้น ไหนๆ ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงปีใหม่แล้ว ถ้าจะถือว่านี่เป็นฤกษ์งามยามดีอันสุดแสนพิเศษ ในการมอบของขวัญชิ้นสำคัญให้กับตัวเองสักเล็กๆ น้อยๆ ดูบ้าง ก็นับเป็นอีกหนึ่งวิธีการสร้างพลังงานทางใจที่ดีไม่น้อยเหมือนกันนะคะ

ไอเดียของขวัญ รักตัวเอง

ของที่จำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน

ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรือโน้ตบุ๊คเครื่องใหม่ ก็ล้วนเป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายคน เพราะมันคงไม่ดีแน่ ถ้าหากจะต้องมานั่งหงุดหงิด หรือหัวเสียกับมือถือที่ช้าซะจนใช้งานไม่ได้ รวมไปถึงโน้ตบุ๊คเครื่องเก่าที่แบตเสื่อมจนติดๆ ดับๆ ด้วย ฉะนั้น ยอมลงทุนควักกระเป๋าแค่เพียงเล็กน้อย แต่ได้ของชิ้นใหม่ รับรองว่าชีวิตคุณจะง่ายขึ้นเยอะเลย

ไอเดียของขวัญ รักตัวเอง

คอร์สฟิตเนสดีๆ สักหนึ่งคอร์ส

เพราะยุคนี้เทรนด์สุขภาพเรียกได้ว่ากำลังมาแรงแซงทางโค้งมากๆ ใครที่ยิ่งดูแลตัวเองดี ก็จะยิ่งเป็นที่น่าชื่นชม และน่าจับตามองของคนรอบข้างด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้น ลองหันมามอบสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเป็นของขวัญให้ตัวเองตลอดปี 2020 นี้กันเถอะค่ะ GL เชื่อว่าทุกๆ คนจะต้องได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปในทิศทางดีขึ้นอย่างแน่นอน

ไอเดียของขวัญ รักตัวเอง

เสื้อผ้าเซ็ทใหม่

เบื่อแล้วหรือยังกับเสื้อผ้าชุดเดิมๆ ที่แขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้า จนไม่รู้ว่าจะใส่ชุดไหนดี ? เอาล่ะค่ะ งั้นเรามาโละตู้เสื้อผ้า นำเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้วไปบริจาคให้กับเด็กๆ และผู้ที่ต้องการกันดีกว่า รับรองว่านอกจากจะอิ่มบุญกับการได้ ‘ให้’ แล้ว คุณยังมีข้ออ้างให้ตัวเอง ในการออกไปช็อปปิ้งเสื้อผ้าเซ็ทใหม่ด้วยนะ อิอิ

ไอเดียของขวัญ รักตัวเอง

ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าจดจำ

หลายคนอาจชอบท่องเที่ยวอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ฉะนั้น ถ้าจะมอบของขวัญให้ตัวเองด้วยการจัดทริปบินลัดฟ้า เดินทางไกลอีกสักปีละ 2-3 ทริป ก็คงจะเป็นเรื่องที่สร้างความสุขได้มากเหมือนกัน เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า การท่องเที่ยว ก็นับเป็นวิธีการชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจที่ดีไม่น้อย และสามารถช่วยให้กลับมาต่อสู้กับสิ่งที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมากยิ่งขึ้นด้วย

ไอเดียของขวัญ รักตัวเอง

ลองลงมือทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ

การมอบของขวัญแปลกใหม่ให้กับตัวเองบ้าง อย่างเช่น การอ่านหนังสือแนวที่ไม่เคยอ่าน หรือการดูภาพยนตร์แนวที่ไม่เคยดู ซึ่งการทำเช่นนี้ ก็นับเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้เราได้ค้นพบกับตัวเองในอีกมุมที่หลบซ่อนอยู่ และไม่แน่ว่าสิ่งที่เราเคยไม่ชอบ อาจทำให้เราหลงใหล และมีแพชชั่นไปกับมันก็ได้

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

Summary
6 ไอเดียของขวัญ ที่ควรมอบให้ตัวเอง ก่อนเข้าสู่ปี 2020
Article Name
6 ไอเดียของขวัญ ที่ควรมอบให้ตัวเอง ก่อนเข้าสู่ปี 2020
Description
1.ของขวัญชิ้นที่อยากได้มานาน 2.ของที่จำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน 3.คอร์สฟิตเนสดีๆ สักหนึ่งคอร์ส 4.เสื้อผ้าเซ็ทใหม่ 5.ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าจดจำ 6.ลองลงมือทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.