เพลงรักอารมณ์ดี ฟังเพลง เติมเต็มความรัก

7 เพลงรักอารมณ์ดี ที่คนอินเลิฟฟังแล้ว กระชุ่มกระชวยหัวใจ

7 เพลงรักอารมณ์ดี ที่คนอินเลิฟฟังแล้ว กระชุ่มกระชวยหัวใจ

สาวๆ หลายคน ต้องมีเพลงรักสุดโปรดที่ชื่นชอบฟังกันอยู่บ่อยๆ แน่นอนใช่มั้ยคะ และยิ่งถ้าอยู่ในช่วงโมเมนต์พิเศษ หรืออาการอินเลิฟเมื่อไหร่ เพลงรักความหมายดีๆ เหล่านี้ ก็จะยิ่งไพเราะมากขึ้นกว่าเดิมอีกเป็นเท่าตัว เพราะฉะนั้น GoodLifeUpdate จึงอยากขอรวบรวม เพลงรักอารมณ์ดี ฟังเพลิน มาฝากให้ทุกคนได้ตามไปลองฟัง รับรองว่ากระชุ่มกระชวยหัวใจ ตุ้มๆ ต่อมๆ แบบสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

1. ฉันคิด – Chilling Sunday

เริ่มกันที่เพลง “ฉันคิด” จากวง cover อย่าง Chilling Sunday มาในแนวอะคูสติกป็อป ฟังสบาย ร้องตามง่าย เหมาะกับสาวๆ ที่กำลังเกิดอาการแอบรัก แต่ไม่กล้าพูดออกไป

2. เรื่องมหัศจรรย์ – LuLa

ต่อที่เพลง “เรื่องมหัศจรรย์” จากวง Sofa ที่สาวลุลาได้นำมาร้องใหม่ เสียงเล็กๆ เพราะๆ แบบนี้ยิ่งทำให้รู้สึกเขินๆ ในใจแบบบอกไม่ถูก หากสาวๆ คนไหนเจอเรื่องมหัศจรรย์เหมือนอย่างที่ในเพลงได้กล่าวเอาไว้แล้ว อย่าลืมรักษาคนข้างกายคนนั้นไว้ให้ดีๆ นะคะ

3. ฝนนาฬิกา – On Bed Together

สาวๆ ส่วนใหญ่อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกับชื่อเพลงนี้กันสักเท่าไหร่ แต่ขอบอกก่อนเลยค่ะว่า ถ้าหากได้ลองฟังแล้วจะตกหลุมรักเพลงนี้เข้าอย่างจัง เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นเสียงของนักร้องชาย แต่เนื้อหาก็แฝงไปด้วยความหวานที่เหมาะสำหรับคนแอบรักแบบสุดๆ

4. รอยยิ้ม – Scrubb

เพลงฮิตติดลมบนตลอดกาลที่กลับมาฟังใหม่อีกกี่สิบรอบก็ไม่เคยเบื่อ สำหรับเพลง “รอยยิ้ม” จากวง Scrubb ที่ MV เค้าทำออกมาได้น่ารักมากๆ ใครที่อยากย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กม.ปลาย อีกครั้ง ตามกลับไปฟังกันเลย

5. รักแรกพบ – Tattoo Colour

เพลงนี้ถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ก็แฝงไปด้วยความหมายที่ดีและลึกซึ้งมากทีเดียวค่ะ ใครจะไปเชื่อว่ารักแรกพบนั้นจะมีอยู่จริงเนอะ ถ้าหากไม่ได้ลองเจอกับมันด้วยตัวเอง ฉะนั้น สาวๆ คนไหนที่คบกับแฟนเพราะรักแรกพบมาจนถึงวันนี้ ขอแสดงความยินดีด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

6. เกี่ยวกันไหม [ YOU? ] – Ink Waruntorn

เพลงรักอินเลิฟจากสาวอิ้งค์ วรันธร โดยเนื้อเพลงพูดถึงอาการตกหลุมรักของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งสาวๆ Goodlifeupdate คนไหนที่กำลังมีอาการตกหลุมรักเหมือนอย่างในเพลงอยู่ อย่าลืมตามไปฟังให้เลือดสูบฉีดจนหัวใจเต้นแรงกันอีกสักรอบนะคะ

7. ที่รัก (เธอ) – เอก สุรเชษฐ์ 

เพลงรักฟังสบายอีกหนึ่งเพลง ที่เราขอยกให้เป็นเพลงที่ฟังแล้วไม่มีเบื่ออีกเหมือนกัน สาวๆ คนไหนที่กำลังตกหลุมรัก ฟังแล้วอาจจะรู้สึกเคอะเขิน หัวใจเต้นแรงนิดหน่อย เพราะเนื้อเพลงเค้ากระแทกใจคนแอบรักมากจริงๆ ค่ะ

 

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Summary
7 เพลงรักอารมณ์ดี ที่คนอินเลิฟฟังแล้ว กระชุ่มกระชวยหัวใจ
Article Name
7 เพลงรักอารมณ์ดี ที่คนอินเลิฟฟังแล้ว กระชุ่มกระชวยหัวใจ
Description
1. ฉันคิด - Chilling Sunday 2. เรื่องมหัศจรรย์ - LuLa 3. ฝนนาฬิกา - On Bed Together 4. รอยยิ้ม - Scrubb 5. รักแรกพบ - Tattoo Colour 6. เกี่ยวกันไหม [ YOU? ] - Ink Waruntorn 7. ที่รัก (เธอ) - เอก สุรเชษฐ์ 
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.