อัพเดท แอปพลิเคชั่น บนระบบ IOS และ Android ทำงานง่ายบนมือถือ ไม่ง้อคอม

อัพเดท แอปพลิเคชั่น บนระบบ IOS และ Android ทำงานง่ายบนมือถือ ไม่ง้อคอม

ความล้ำหน้าของ แอปพลิเคชั่น สมัยนี้ไปไกลมากกว่ามีแค่การติดต่อสื่อสาร หรือสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน แต่ยังมีการสร้างแอปที่อำนวยความสะดวกในการทำงาน แม้ในวันที่ไม่ได้อยู่หน้าคอม ก็สามารถทำงานผ่านมือถือได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมพื้นฐาน ไปจนถึงโปรแกรมขั้นสูง ก็ช่วยทำให้ทุกเวลางานของเราไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไปค่ะ เวลามีงานเร่งด่วน ก็สามารถเปิดบนมือถือ แก้ไขงานได้สะดวก ไม่ต้องเครียดระหว่างการเดินทางที่ไม่สามารถเปิดคอมได้ เพราะไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าจอคอมก็สามารถทำได้

วันนี้เราเลยรวมแอปที่ควรมีติดมือถือไว้ ไม่ว่าจะเขียนงาน, ทำmind map, ทำรูปหน้าปกงานให้ออกมาดี หรือแม้แต่ตัดต่อรูป ก็เป็นเรื่องง่ายบนมือถือ จะมีแอปอะไรบ้างไปดูกันค่ะ

Microsoft Word

หนึ่งในโปรแกรมพื้นฐานยอดฮิตที่ทุกคนต้องเคยผ่านการใช้งานกันมาแน่นอน เขาได้มีการพัฒนาตัวแอปให้ไม่แตกต่างจาการใช้งานบนพีซี โดยเราสามารถพิมพ์งานทั่วไป, ดึงรูปมาใส่ให้กับเนื้องาน, ทำไฮไลท์สีตัวหนังสือ, สร้างอักษรศิลป์, เซฟเก็บเป็นไฟล์งานแล้วส่งงานทางอีเมล์ทุกอย่างทำได้เหมือนกันหมด

Adobe Spark Post

เป็นแอปที่สนุกและรวดเร็วในการสร้างกราฟิกที่สวยงามสำหรับทุกโอกาสและมีฟ้อนต์ให้เลือกมากมายในการวางข้อความในไม่กี่วินาที ด้วยเทมเพลตที่ออกแบบมาอย่างมืออาชีพ ให้เราสามารถปรับแต่งได้หลากหลาย จนทำให้งานออกมาสวยงามสะดุดตาทันทีแน่นอนค่ะ

Evernote

เป็นแอปที่ช่วยให้คุณเก็บและจัดลำดับความสำคัญของไอเดีย โปรเจคต่างๆ และรายการสิ่งที่ต้องทำไว้ได้ จัดระเบียบตั้งแต่โปรเจคใหญ่ๆ ยันเรื่องส่วนตัว แจ้งเตือนให้ไม่พลาดทุกกำหนดงาน สามารถบันทึกไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือ วีดีโอลงไปได้  และสามารถ สแกนเอกสารอัตโนมัติ, การวาด-เขียน, เพิ่ม List บันทึกเสียงและ ตั้งเตือนสำหรับ note นั้นๆ ได้ด้วย

Pixomatic

แอปไดคัตขั้นเทพใครที่ใช้งาน Photoshop ไม่เก่ง แต่อยากได้ไดคัทภาพแยกคนหรือวัตถุออกจากฉากหลัง สามารถไดคัทภาพง่ายๆ โดยใช้เวลาภายในไม่กี่นาทีก็ได้ภาพที่ต้องการเพื่อนำมาทำเป็นพอร์ตหรือ thumbnail เจ๋งๆ ได้แล้ว

SimpleMind

เป็นแอปที่ช่วยจัดกลุ่มของงานให้เป็นเหมือน project guidebook ของเรา ตั่งแต่ตัว campaign จนแยกส่วนงานต่างๆ ออกมา แล้วแตกดีเทลที่ได้รับมอบหมาย เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกระดับ ตั้งแต่ project management ไปจนถึงหน่วยปฎิบัติการได้เลยค่ะ เพราะหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละส่วนงาน จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่ไม่เหมือนกัน และเหมาะสำหรับการวางแผนงานเป็นภาพรวมในทุกๆ สาขาอาชีพได้ด้วย

ใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่นเหล่านี้ ต้องรีบโหลดมาไว้ติดมือถือกันได้แล้วนะคะ เพราะเราอยากให้ทุกคนมีชีวิตการทำงานที่ง่ายและสะดวกกันขึ้นไปอีกค่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest 

และข้อมูลดีๆจาก ITUBB, Admission Premium , TechRepublic , RepatArmenia , IDB , ThaiWare

บทความอื่นที่น่าสนใจ

Summary
อัพเดท แอปพลิเคชั่น บนระบบ IOS และ Android ทำงานง่ายบนมือถือ ไม่ง้อคอม
Article Name
อัพเดท แอปพลิเคชั่น บนระบบ IOS และ Android ทำงานง่ายบนมือถือ ไม่ง้อคอม
Description
ความล้ำหน้าของ แอปพลิเคชั่น สมัยนี้ไปไกลมากกว่ามีแค่การติดต่อสื่อสาร หรือสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน แต่ยังมีการสร้างแอปที่อำนวยความสะดวกในการทำงาน แม้ในวันที่ไม่ได้อยู่หน้าคอม ก็สามารถทำงานผ่านมือถือได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมพื้นฐาน ไปจนถึงโปรแกรมขั้นสูง ที่ช่วยให้ทุกเวลางานของเราไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.