OLAY x JOOX ส่งต่อกำลังใจให้ สาวอายุ30 ยุคใหม่ มุ่งเดินหน้าทำตามฝัน กับเพลง ” 30 สิแจ๋ว “

“ อายุเป็นเพียงตัวเลข ” ประโยคที่ฟังแล้วย้อนแย้งกับความรู้สึกลึกๆ ของใครหลายคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังก้าวเข้าสู่เลข 3 ตัวเลขเพียงตัวเดียวที่ทำให้หลายคนต้องหยุดคิด OLAY จึงอยากร่วมส่งต่อความฝัน ให้กำลังใจ สาวอายุ 30 ยุคใหม่ที่ยังมีฝันและมีไฟ เดินหน้าต่อไปบนเส้นทางแห่งความฝัน สู่ความสำเร็จครั้งใหญ่ของชีวิต

ความวิตกกังวล ความกลัวกับสิ่งต่างๆ ในอนาคตที่อาจเกิดขึ้น ความรู้สึกสับสนวนไปมา ทบทวนว่าเส้นทางที่ผ่านมา และกำลังจะเดินหน้าไปต่อ จะเป็นเช่นไร ทั้งหมดนั้นอาจเกิดมาจากความต้องการลึกๆ ภายในจิตใจ
ที่อยากสร้างฝันและปูทางเดินของชีวิตด้วยกลีบกุหลาบแห่งความสำเร็จ แต่หลายครั้งก็พบว่าเส้นทางสวยงามที่วาดฝันกลับถูกฉาบด้วยหนามแหลมแห่งความรู้สึก จนทำให้เราต้องเดินออกจากเส้นทางที่ดีที่สุดไป

Olay x Joox 30 สิยังแจ๋ว

ครั้งนี้ OLAY ดึงดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย “แก้ม – วิชญาณี เปียกลิ่น” หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ดีว่าแถวหน้าของเมืองไทยที่เพิ่งผ่านวัย 30 ตัวแทนสาวยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟแห่งความฝัน ผ่าน MV เพลงใหม่ ที่ แก้ม และ OLAY ตั้งใจหยิบเพลงเก่า ติดหูอย่างใครๆ หลายคน นำมาปรับเนื้อร้อง และทำนองใหม่
ให้ตรงใจของสาววัย 30 ยุคใหม่ และใครหลายๆคน

MV “30 สิแจ๋ว” นอกจาก ดีว่าสาวยืนหนึ่งของเมืองไทยอย่างแก้มแล้ว OLAY ยังได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจของสาว 30 ยุคใหม่อีก 3 คน

 

อุ้ม – กรภัทร ศิริพรรค นางฟ้าเพาะกายสาวทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก กับการข้ามผ่านเส้นทางแห่งความผิดหวัง สู่ชีวิตบทใหม่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จเพราะเชื่อว่า ชีวิต … เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

 

 โนร่า ชลาวานิช ทายาทรุ่นที่สามของแบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดัง สาวสวยที่ต้องพบกับความกดดันจากสิ่งรอบด้านที่ประดังเข้ามาเหมือนพายุ สู่ความสุขที่ได้รับในทุกๆวัน จากการเปลี่ยนมุมมองและวิธีคิด โฟกัสที่ความสุขของตัวเอง

 

เจน ชาลินี ถิระศุภะ ตากล้องสาวกับบทบาทหน้าที่สุดท้าทาย ค้นหาจุดเปลี่ยนจากมุมความคิดที่มาพร้อมกับสติ ทำให้สามารถก้าวผ่านความพลังลบที่ถูกส่งต่อจากคนรอบข้าง ด้วยคำพูดต่างๆ นานา ที่คอยบั่นทอนจิตใจ สู่จุดสูงสุดที่ใครๆก็ยอมรับ

Olay x Joox 30สิแจ๋ว

“ อายุเท่าไหร่ก็ไม่กลัว ” จะเป็นอีกหนึ่งเสียงแห่งพลังในจิตใจของสาว 30 ยุคใหม่ ที่พร้อมจะเดินหน้าก้าวข้ามผ่านอุปสรรค์ต่างๆ สู่ความสำเร็จ และชีวิตดีๆ ที่รออยู่เบื้องหน้า แล้วคุณล่ะพร้อมหรือยัง

 

ติดตามชม MV เพลง 30 สิแจ๋วได้ที่

Summary
Olay x Joox ส่งต่อกำลังใจให้ สาวอายุ30 ยุคใหม่ มุ่งเดินหน้าทำตามฝัน
Article Name
Olay x Joox ส่งต่อกำลังใจให้ สาวอายุ30 ยุคใหม่ มุ่งเดินหน้าทำตามฝัน
Description
“ อายุเป็นเพียงตัวเลข ” ประโยคที่ฟังแล้วย้อนแยงกับความรู้สึกลึกๆ ของใครหลายคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังก้าวเข้าสู่เลข 3 ตัวเลขเพียงตัวเดียวที่ทำให้หลายคนต้องหยุดคิด และอยู่กับความรู้สึกสับสน วนไปมา ทบทวนว่าเส้นทางที่ผ่านมา และกำลังจะเดินหน้าไปต่อ จะเป็นเช่นไร
Author
Publisher Name
Goodlife Update
Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.