ชี้พิกัด 10 ร้านชานมไข่มุก เจ้าดังในไทย ดูดไปฟินไป ต้องไปโดน!

กลายเป็นเครื่องดื่มขวัญใจของคนเมืองกับ ชานมไข่มุก ที่นอกจากจะมีรสชาติหอมของชาแล้วยังมีไข่มุกที่เคี้ยวหนุบหนับจนเพลินอีกด้วย วันนี้เราเลยจะมา ชี้พิกัด 10 ร้านชานมไข่มุก เจ้าดังในไทย ว่าร้านไหนน่าลอง ต่อคิวยาวแค่ไหนก็ต้องรอ!

หลายคนได้ไปสัมผัสรสชาติชานมไข่มุกของแต่ละร้านมาแล้วอาจยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าเจ้าไหนเป็นของไทยหรืออิมพอร์ตมาจากต่างประเทศบ้าง วันนี้เราจะแยกประเภทพร้อมบอกจุดเด่นของแต่ละร้านให้ทุกคนได้รู้กัน

1. NOMIMONO

แบรนด์ :  ญี่ปุ่น

เป็นร้านชาพรีเมี่ยมขนาดกะทัดรัดที่คุณภาพล้นแก้ว มีการนำเข้าหลากหลายวัตถุดิบพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็น Uji Matcha แท้จากเกียวโตหรือผงมันม่วงจากโอกินาวา เลือกใช้นมสดแท้ ไม่ผสมครีมเทียม รวมถึง Kanten ท็อปปิงเนื้อหนึบที่ทำจากสาหร่ายทะเล 0 แคลอรี และยังมีคอลลาเจน กินแล้วทำให้ผิวพรรณผ่องใสอีกด้วยพิกัด : สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ถนน พระรามที่ 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เปิดบริการ : 10.00 น. เป็นต้นไป
โทร : ไม่ระบุ
เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/nomimono.jp

2.TOKYO INARI

แบรนด์ :  ญี่ปุ่น

เป็นร้านที่เสิร์ฟเมนูชาเขียวหลากหลายสไตล์ โดยทุกเมนูล้วนใช้ชาคุณภาพจากเมือง ยูจิ ประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นแหล่งปลูกชาชั้นดีที่สุดในโลก ถือว่าชาเขียวเด่น ชานมเข้มข้น และยังเป็นร้านที่มีท็อปปิ้งสุดครีเอทด้วยไอศกรีมชาเขียว ถั่วแดง ช็อกโกแลต ต่างๆกินร่วมกับไข่มุกสุดนุ่มทำให้กินแล้วฟินสุดๆ

พิกัด : มีหลายสาขาในกรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 น. เป็นต้นไป
โทร : ไม่ระบุ
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kyotoinarithailand

3.THE ALLEY

แบรนด์ :  ไต้หวัน

เป็นร้านที่มีความฮอตไม่แพ้ใคร มาไกลจากประเทศไต้หวันคิวยาวทุกสาขาตอนนี้ในกรุงเทพฯ เมนูที่ต้องสั่ง Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk ด้วยตัวไข่มุกที่เคี่ยวน้ำตาลทรายแดงมีความหนึบ นุ่ม ละมุนในปาก หอมน้ำตาลทราย ตามสูตรเฉพาะของ The Alley 

พิกัด : ชั้น 4 Siam Square One
เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.
โทร : 06-1414-2222
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thealleythailand

4.BROWN

แบรนด์ :  ไต้หวัน

เป็นร้านชื่อดังที่แม้จะเปิดบริการมาได้สักพักแล้ว แต่คิวการต่อแถวซื้อเครื่องดื่มที่นี่ ยังโหดเสมอ ไข่มุกร้านนี้ต่างจากร้านอื่นเพราะมีให้เลือกหลายรสชาติโดยมีรสออริจินัลสีดำที่ทุกคนคุ้นเคย รสชาเขียว รสมะม่วง รสมันม่วง รสลิ้นจี่ และรสสตรอว์เบอร์รี นอกจากนี้ยังมีไข่มุก Low Calories ซึ่งเป็นไข่มุกที่ทำมาจากบุก เพื่อเอาใจสายรักสุขภาพอีกด้วย

พิกัด : Siam Square One
เปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.
โทร : 09-9269-6924
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/browndessert

5.KOI The’

แบรนด์ :  ไต้หวัน

ร้านชานมไข่มุกเจ้าดัง เป็นชานมไข่มุกระดับพรีเมี่ยม โดยมีท็อปปิ้งให้เลือกถึง 4 แบบ ไข่มุกคาราเมล กราสเจลลี่ อโลเวร่า และไอยูเจลลี่ และซิกเนเจอร์ของร้านนี้คือไข่มุกสีทองเม็ดเล็ก เคี้ยวหนึบหนับโดนใจหลายคน

พิกัด : มีหลายสาขาในกรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 น. เป็นต้นไป
โทร : ไม่ระบุ
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/koithethailand

6.TIGER SUGAR

แบรนด์ :  ไต้หวัน

ร้านชานมไข่มุกสัญชาติไต้หวัน ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปในกรุงเทพฯ สาขาโครงการ The Market ตรงกับข้ามกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  คิวยาวตลอดทั้งวัน เมนูแนะนำอย่าง Brown Sugar Boba Milk with Cream Mousse ถือเป็นซิกเนเจอร์ที่ต้องลองสักครั้ง

พิกัด : The Market ราชประสงค์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 น. เป็นต้นไป
โทร : ไม่ระบุ
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Thailand.TigerSugar

7.FIRE TIGER By Seoulcial Club

แบรนด์ :  ไทย

เป็นร้านชานมไข่มุกแบรนด์สุดฮิตในย่านสยาม เมนูที่ครองใจทุกคนมี 2 เมนู คือ Fire Tiger Milk และ Fire Tiger Milk Tea นมเสือและชานมเสือพ่นไฟ มาพร้อมไข่มุกและบราวน์ชูการ์เจลลี่ ทีเด็ดคือท็อปครีมนม โรยน้ำตาลแดง เบิร์นแบบ Creme Brulee

พิกัด : สยามสแควร์ ซ.3 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.30 – 22.30 น.
โทร : 09-0936-3636
เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/firetigerbyseoulcialclub/

8.BEAR HOUSE

แบรนด์ :  ไทย

เป็นร้านชานมไข่มุกของยูทูบเบอร์ชื่อดัง จุดเด่นของร้านอยู่ที่ไข่มุกโมจิเคี้ยวหนึบหนับที่คิดสูตรและผลิตขึ้นโดยมีแป้งข้าวไทยเป็นส่วนประกอบ ทำให้ร้านคิวยาวเหยียดเพราะทุกคนอยากที่จะชิมไข่มุกแสนพิเศษที่ไม่เหมือนที่อื่น

พิกัด : Siam Square ถนนอังรีดูนัง
เปิดบริการ : 10.00 – 20.00 น.
โทร : ไม่ระบุ
เว็บไซต์ : https://web.facebook.com/bearhousethailand/

9.CHA BAR

แบรนด์ :  ไทย

ร้านชานมไข่มุกแบรนด์ใหม่ชื่อดัง จุดเด่นไฮไลท์ของร้านนี้คือเป็นร้านชาที่ดีต่อสุขภาพ แคลอรี่น้อยกว่าเจ้าอื่น ใช้น้ำตาล นม ผลิตจากน้ำมะพร้าวแท้ ใช้ใบชาจากจังหวัดเชียงราย และซิกเนเจอร์คือไข่มุกที่ทำมาจากข้าวไรซ์เบอร์รี่นั่นเอง

พิกัด: อาคารสีลม 64

เปิด-ปิด: 08.00-19.30น.

โทร : 06-3196-4749

เว็บไซส์ : https://web.facebook.com/chabarbkk/?_rdc=1&_rdr

10.KAMU

แบรนด์ :  ไทย

เป็นร้านที่ตั้งใจทำชาคู่กับท็อปปิ้งให้เคี้ยวคู่กัน ซึ่งเป็นที่มาของชื่อร้านที่ใช้คำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า ‘เคี้ยว’ โดยไฮไลต์ของร้านคือเมนูชาเขียวราดถั่วแดง และชากับครีมชีส จุดเด่นของร้านก็คือชอบมีเมนูใหม่ๆมาให้ได้ติดตาม ออกเมนูมาแต่ละครั้งนี่มีแต่ว้าวๆ ในส่วนของชานมนั้น ชามีความหอม เข้มข้น ไข่มุก นุ่ม แต่ไม่หนึบมาก หวานอร่อย

พิกัด : มีหลายสาขาในกรุงเทพฯ
เปิดบริการ : 10.00 น. เป็นต้นไป
โทร : ไม่ระบุ
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kamukamu.tea

หมายเหตุ: ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก pinterestfreepik  ,

บทความเพิ่มเติมที่น่าสนใจ

 

 

 

Summary
ชี้พิกัด 10 ร้านชานมไข่มุก เจ้าดังในไทย ดูดไปฟินไป ต้องไปโดน!
Article Name
ชี้พิกัด 10 ร้านชานมไข่มุก เจ้าดังในไทย ดูดไปฟินไป ต้องไปโดน!
Description
เครื่องดื่มขวัญใจของคนเมืองกับ ชานมไข่มุก ที่นอกจากจะมีรสชาติหอมของชาแล้วยังมีไข่มุกที่เคี้ยวหนุบหนับจนเพลินอีกด้วย วันนี้เราเลยจะมา ชี้พิกัด 10 ร้านชานมไข่มุก เจ้าดังในไทย ว่าร้านไหนน่าลอง ต่อคิวยาวแค่ไหนก็ต้องรอ!
Author
Publisher Name
goodlife update

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.