ทฤษฎีความรัก ดูแลความรัก พฤติกรรมของคนรัก

5 พฤติกรรมของคนรัก ที่แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจกับคุณ

5 พฤติกรรมของคนรัก ที่แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจกับคุณ

จริงอยู่ที่ว่า ความจริงใจเป็นสิ่งที่ควรมอบให้แก่ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘คนข้างกายหรือคนรัก’ ที่ความจริงใจมักจะมีส่วนทำให้เรารู้สึกได้ว่า คนๆ นี้นั้น ควรค่าแก่การต้อนรับเขาเข้ามาอยู่ในชีวิต เพราะฉะนั้น การจะรักษากันและกันไว้ให้อยู่ตราบนานเท่านาน อาจเริ่มต้นมาจากการวางตัว การให้เกียรติ รวมไปถึง พฤติกรรมของคนรัก ที่แสดงออกให้เราเห็นว่า เขาจริงจังและจริงใจต่อเราจริงๆ

ซึ่งหลายคนก็อาจจะยังเกิดความคิดสงสัยว่า แล้วพฤติกรรมแบบไหน ถึงจะเรียกว่าเป็น ‘ความจริงใจ’ จากคนรัก ที่สามารถสัมผัสและรับรู้ได้ วันนี้ Goodlifeupdate จึงมีตัวอย่างคร่าวๆ มาฝากทุกคนให้ลองนำไปสังเกตคนรักของตัวเองกันดูค่ะ

เขาเข้าใจตัวตนของเราอย่างแท้จริง

คิดเหมือนกันมั้ยคะว่า ความรักนั้น สามารถสร้างเรื่องน่าอัศจรรย์ใจให้กับชีวิตคนเราได้เป็นอย่างมาก เพราะแค่คนสองคนที่ไม่ใช่ครอบครัวเดียวกัน เดินทางมาพบกันและรักกัน ก็ดูจะเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ แล้ว และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าหากเขาไม่ใช่พ่อ ไม่ใช่แม่ ไม่ใช่คนใกล้ชิด หรือสนิทสนมกับเรามาก่อน แต่การที่เขาพยายามทำความเข้าใจ ตัวเราที่เป็นตัวเรา หรือ ตัวตนของเราอย่างถ่องแท้ โดยไม่ฝืนหรือพยายามเปลี่ยนแปลงตัวตนที่แท้จริงของเราเลยแม้แต่น้อย ก็ถือได้ว่าเป็นความจริงใจจากคนๆ นึง ที่พอจะมอบให้กับคุณได้แล้ว

ทฤษฎีความรัก ดูแลความรัก พฤติกรรมของคนรัก

เขาพยายามปรับตัวเข้าหาเราก่อน

วิธีการรักษาความสัมพันธ์อีกรูปแบบหนึ่งของความรัก อาจเป็นการรู้จักและหัด ‘ปรับตัวเข้าหากันและกัน’ เพราะมิเช่นนั้น คงไม่มีทางที่ความรักจะเดินหน้าต่อไปได้ไกลแน่ๆ หากไม่รู้จักปรับเปลี่ยนอะไรบ้างสักนิดเลย ซึ่งคนที่เขาพยายามปรับตัวเข้าหาเรา ในขณะที่เราเองก็พยายามปรับตัวเข้าหาเขาด้วย โดยไม่ต้องอาศัยความพยายามอยู่ฝ่ายเดียว อาจส่งผลให้เรามองเห็นถึงความจริงใจและความพยายามของกันและกันได้มากกว่า ส่วนข้อดีของการปรับตัวนั้น ก็จะช่วยให้เรามีความอดทน สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ของชีวิตคู่ได้อย่างราบรื่นนั่นเอง

>>คลิกอ่านต่อที่หน้าถัดไป<<

Summary
5 พฤติกรรมของคนรัก ที่แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจกับคุณ
Article Name
5 พฤติกรรมของคนรัก ที่แสดงให้เห็นว่าเขาจริงใจกับคุณ
Description
1. เขาเข้าใจตัวตนของเราอย่างแท้จริง 2. เขาพยายามปรับตัวเข้าหาเราก่อน 3. เขาวางแผนอนาคต โดยที่มีเราอยู่ในนั้นด้วย 4. เขากล้าที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ 5. เขาเห็นความสุขของกันและกันสำคัญมากกว่าความสุขตัวเอง
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.