ถ้าเขินอายที่จะพูดคำว่ารัก มาลอง " บอกรัก " ด้วยการกระทำกันดีกว่า

รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะพูดคำว่ารัก มาลอง ” บอกรัก ” ด้วยการกระทำกันดีกว่า

รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะพูดคำว่ารัก มาลอง ” บอกรัก ” ด้วยการกระทำกันดีกว่า

คำว่า “รัก” พูดไปก็รู้สึกเขิน จะพูดบ่อยๆ ก็กลัวเธอเบื่อ แต่คนรักกัน ก็ต้องอยาก บอกรัก กันเป็นธรรมดา ถ้ารู้สึกเขินที่จะพูดคำว่ารักออกไปตรงๆ ก็มาแสดงออกด้วยวิธีอื่นให้เธอรับรู้กันเถอะ

::: ยิ้มหวานๆ ให้เธอ :::

แค่เห็นเธอ โลกก็สดใส สวยงามกว่าปกติอยู่แล้ว ลองบอกรักคนที่เรารักผ่านรอยยิ้มหวานๆ ของเราดูสิคะ รับรองว่าเขาต้องอดยิ้มตามไม่ได้แน่ๆ เลยค่ะ

::: บีบนวดคลายเมื่อย :::

หลังจากทำงานกลับมาเหนื่อยๆ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้รับการบีบนวดจากคนที่เรารักอีกล่ะคะ ยิ่งใครเป็นคนขี้เมื่อยแล้ว รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน

::: เตรียมอาหารอร่อยๆ ไว้ให้ :::

เตรียมมื้อเช้าแสนอร่อยเอาไว้รอต้อนรับสุดที่รัก หรือ ห่อแซนวิส ห่อข้าวกล่องให้เขาพกติดตัวไปกินระหว่างทาง กินทีไร ก็อดชื่นใจ คิดถึงคนให้ทุกที

รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะพูดคำว่ารัก มาลอง บอกรัก ด้วยการกระทำกันดีกว่า

::: รีดเสื้อทำงานให้ :::

เช้าวันทำงานที่แสนเร่งรีบ วุ่นวาย ก็กลายเป้นเช้าที่เต็มไปด้วยความสุขได้ เมื่อมองไปเห็นชุดทำงานที่ที่รักรีดเตรียมเอาไว้ให้ ช่วยประหยัดเวลาในยามเช้าของเขาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

::: จำวันสำคัญได้ :::

แม้ว่าวันสำคัญจะเป็นเพียงตัวเลขบนปฏิทิน แต่การจำวันสำคัญได้ ก็เป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่ดูน่ารัก (แต่ถ้าจำไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไรนะคะ ความรักความจริงใจที่มีให้แก่กันนั้นสำคัญว่าวันที่และตัวเลขเหล่านี้มากมายนักค่ะ)

::: ตักอาหารชิ้นที่อร่อยที่สุดให้ :::

ตอนเด็กๆ เรามักจะเก็บของที่อร่อยที่สุด เช่น ลูกชิ้นในก๋วยเตี๋ยว เอาไว้กินเป็นชิ้นสุดท้าย ของโปรดชิ้นนี้ใครก็ห้ามมาแย่งไป แต่เมื่อเราโตขึ้นมา ความคิดก็เปลี่ยนไป เราอยากแบ่งปันสิ่งที่เราชอบให้กับคนที่เรารัก และเมื่อรู้ว่าคนที่เรารักชอบอะไร เราก็ยิ่งอยากมอบสิ่งนั้นให้กับเขา
หากเขารู้ว่าคุณชอบกินอะไร แล้วเขาตักสิ่งนั้นให้กับคุณ นั่นคือวิธีบอกรักโดยไม่ต้องใช้คำพูดใดๆ ค่ะ

::: คอยถามไถ่ :::

การคอยถามไถ่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม กินข้าวหรือยัง ก็เป็นบทสนทนาเล็กๆ ที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ยิน แต่ต้องระวัง เพราะถ้าทำมากเกินไป ก็จะกลายเป็นความจู้จี้จุกจิก น่ารำคาญได้นะคะ ต้องทำแต่พอดีค่ะ
ใครมีวิธีน่ารัก ๆ ในการบอกรักคนรักของเราอย่างไรบ้าง คอมเมนต์เล่าให้แอดมินฟังบ้างนะคะ จะได้เก็บไว้ทำกับที่รักบ้างค่ะ

อ่านบทความความรักเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ

Summary
รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะพูดคำว่ารัก มาลอง " บอกรัก " ด้วยการกระทำกันดีกว่า
Article Name
รักนะแต่ไม่แสดงออก ถ้าเขินอายที่จะพูดคำว่ารัก มาลอง " บอกรัก " ด้วยการกระทำกันดีกว่า
Description
คำว่า "รัก" พูดไปก็รู้สึกเขิน จะพูดบ่อยๆ ก็กลัวเธอเบื่อ แต่คนรักกัน ก็ต้องอยาก บอกรัก กันเป็นธรรมดาเอะ ถ้ารู้สึกเขินที่จะพูดคำว่ารักออกไปตรงๆ ก็มาแสดงออกด้วยวิธีอื่นให้เธอรับรู้กันเถอะ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.