รักครั้งใหม่ คนโสด สละโสด

3 อาการบ่งบอกว่า คุณพร้อมแล้วที่จะมี รักครั้งใหม่

3 อาการบ่งบอกว่า คุณพร้อมแล้วที่จะมี รักครั้งใหม่

เพราะความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อความรู้สึกของคนเรา หลังจากการเลิกราและหลบหลีกไปพักหัวใจ นี่อาจถึงเวลาแล้วก็เป็นได้ที่เราควรจะเริ่มต้นใหม่ และมี รักครั้งใหม่ อย่างคนอื่นเค้าสักที!

ฉะนั้น ตามมาเช็คและสังเกตอาการตัวเองกันหน่อยดีกว่าค่ะว่า คุณพร้อมแล้วหรือยัง กับการเปิดใจต้อนรับคนใหม่ๆ ให้เข้ามาช่วยสร้างสีสันในชีวิต

คุณรู้สึกว่าตัวเองโสดมานานเกินไป

หลายคนตั้งหน้าตั้งตาเฝ้านับวันเวลาว่าตัวเองโสดมานานเท่าไหร่ จนเกือบลืมไปแล้วว่าการมีแฟน หรือการได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนั้นความรู้สึกมันเป็นยังไง จึงเริ่มต้องการที่จะมองหาใครสักคนให้เข้ามาแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน รวมไปถึงช่วยลดภาระของความจำเจที่ชีวิตกำลังเผชิญอยู่ ณ ขณะนี้ด้วย

คุณป่าวประกาศให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองเหงา

ถึงแม้ Facebook และ IG จะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆ คนใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นสถานที่ป่าวประกาศให้ใครต่อใครรู้ว่า ‘ฉันกำลังโสด และ ฉันกำลังเหงา’ อยู่นะ ซึ่งทางเราก็เชื่อว่า คุณเองคงไม่ได้คาดหวังให้อะไรๆ มันเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่เพียงแค่อยากโพสต์ลงไปเพื่อความสบายใจส่วนตัวก็เท่านั้น เผื่อคนที่คุณกำลังสนใจอยู่อาจจะบังเอิญผ่านมาเห็นเข้า

คุณเริ่มอิจฉาคนมีคู่

จากที่ตอนแรกเป็นโสดก็รู้สึกว่าสบายดี แต่พอนานวันเข้าคุณกลับอิจฉาตาร้อนคนรอบข้างที่มีแฟนขึ้นมาเสียอย่างนั้น ซึ่งนั่นอาจเป็นเพราะคุณเริ่มไม่อยากที่จะทำอะไรๆ ด้วยตัวเองเพียงลำพังอีกต่อไปแล้ว นี่จึงเป็นสิ่งที่ทำให้คุณกำลังมองหา และตั้งตารอคอยใครสักคนอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องรู้สึกโดดเดี่ยวและนั่งมองคู่อื่นๆ เค้าสวีทกันให้ความอิจฉาก่อตัวขึ้นอีก

รักครั้งใหม่ คนโสด สละโสด

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.