ผู้หญิงยุคใหม่ สุขภาพดี

ผู้หญิงยุคใหม่ สุขภาพดีแบบ Easy อร่อยง่ายได้ที่บ้าน

ผู้หญิงยุคใหม่ สุขภาพดี แบบ Easy อร่อยง่ายได้ที่บ้าน

บทบาทในชีวิตของผู้หญิงปัจจุบันนั้นเปลี่ยนแปลงไปมาก นอกจากเป็น Working Woman นอกบ้าน เรื่องในครัวก็ต้องไม่ขาด แต่แค่กลับถึงบ้านก็หมดแรงแล้ว ถ้าต้องมาใช้เวลาในการทำอาหารอีก ชีวิตในแต่ละวันคงยุ่งไปหมด ฉะนั้นทางออกของการจัดการปัญหาแบบ Easy ไม่ใช่แค่ซื้ออาหารจากนอกบ้านมาจัดใส่จานพร้อมบริโภค เราต้องคำนึงถึงสุขภาพที่ดีด้วย แล้วจะทำอย่างไรให้ชีวิต Easy ไปพร้อม Healthy ที่ดีต่อใจ เรามีผู้ช่วยคนใหม่มาแนะนำค่ะ

Samsung microwave

ผู้ช่วยคนใหม่ไม่ใช่แม่บ้านหรือเชฟมือหนึ่งจากมิชิลินสตาร์ แต่เป็นซัมซุงไมโครเวฟ ที่จะช่วยให้ชีวิตคนยุคใหม่ easy ขึ้นและได้สุขภาพที่ดี มีเวลาให้ตัวเองมากกว่าเดิมผ่านหลักการทำงานที่ตอบโจทย์แบบครบครัน ดังนั้นจะเลือกไมโครเวฟทั้งทีต้องครบจบ “อบ อุ่น ย่าง ทอด” เพราะเราไม่ควรมองหาแค่ไมโครเวฟอุ่นร้อน พร้อมทาน ต้องคำนึงถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นการเลือกไมโครเวฟที่ดีต่อร่างกาย ลองสังเกตจากคุณสมบัติเหล่านี้ด้วยค่ะ

 

  • ได้ สุขภาพดี กับ Slim Fry

ด้วยเทคโนโลยี Slim Fry ที่ทำให้ความอร่อยและสุขภาพดีเป็นเรื่องเดียวกัน เพราะซัมซุงให้ความใส่ใจในการผลิตเพื่อมอบความเพลิดเพลินให้คุณกับการรับประทานอาหารทอดที่ดีต่อสุขภาพโดยไม่ต้องทอดในน้ำมันจำนวนมาก ผ่านเทคโนโลยี SLIM FRY™ ผสานรวมเตาปิ้งย่างเข้ากับระบบลมร้อน ดังนั้นอาหารที่ปรุงสุกจึงกรอบนอกนุ่มในโดยใช้น้ำมันเพียงนิดเดียว ไม่ต้องเสียเวลาล้างกระทะหรือเช็ดคราบน้ำมันอีกต่อไป เพราะบางครั้งการทอดอาหารจากน้ำมันต้องมาคอยซับคราบมันที่ผลิตออกมาหลังจากการปรุง และยังสร้างความกังวลให้กับคุณหลังรับประทาน แต่วิธีนี้นอกจากประหยัดเวลายังได้สุขภาพดีที่ไม่ต้องเสียเวลาซับน้ำมันเพิ่ม อาทิ เมนูเฟรนซ์ฟราย หมูทอด หรือไก่ทอด ซึ่งเป็นเมนูทำง่ายและใช้เวลาไม่นาน

  • Easy ใช้งานง่ายมากกว่าแค่อุ่นอาหาร

Easy ใช้งานง่ายมากกว่าแค่อุ่นอาหาร

รูปแบบใหม่ของการทำอาหารที่รวดเร็วกว่าด้วยเทคโนโลยี Hot Blast™ เป็นวิธีใหม่ที่ช่วยลดเวลาในการปรุงอาหารได้อย่างมาก โดยลมร้อนจะถูกเป่าผ่านช่องลมหลายช่องไปยังอาหารโดยตรง อาหารจึงสุกอย่างทั่วถึง กรอบนอกนุ่มใน ไม่ต้องใช้เวลาหลายนาทีในการอุ่นแต่กลับกลายเป็นว่าได้อาหารที่แข็งเกินไปไม่น่ารับประทาน รวมถึงสามารถอุ่นอาหารพร้อมกันได้หลายประเภท เพราะภายในถูกดีไซน์ให้สามารถรองรับพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับจานขนาดใหญ่ ขนาด 345 มม. แม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดกะทัดรัด แต่ขนาดภายในเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้คุณทำอาหารจานใหญ่ได้อย่างง่ายดาย

อาหารอร่อยและมีประโยชน์

  • อาหารอร่อยและมีประโยชน์

ต่อจากนี้ไมโครเวฟในบ้านคุณจะไม่ทำให้สูญเสียคุณค่าทางอาหารและรสชาติที่จืดลง เพราะซัมซุง ไมโครเวฟ เป็นได้มากกว่าแค่เครื่องไฟฟ้าสำหรับอุ่นอาหาร ยังมาพร้อม 15 เมนู cook with ease เพื่อปรุงอาหารโฮมเมด เช่น เมนูข้าว สเต๊ก เค้ก พิซซ่า โยเกิร์ต พร้อมมอบความอร่อยแบบสดใหม่เสมอ รวมถึงมี Clusty plate คงความกรอบอร่อยของอาหารแช่แข็งให้เหมือนปรุงใหม่ๆ โดยสามารถอบอาหารให้กรอบอย่างทั่วถึงทั้งด้านบนและด้านล่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารแช่แข็งหรืออาหารที่ทานเหลือ เช่น พิซซ่า พาย และนักเก็ตไก่

Ceramic Enamel

พร้อมการันตีความปลอดภัยด้วย Ceramic Enamel ทนทานป้องกันรอย และทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งคราบที่เป็นบ่อเกิดของเชื้อโรคสะสมภายในไมโครเวฟ ให้คุณปลอดภัยและสุขภาพดีในทุกมื้ออาหาร มาพร้อมดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย และอีโคโหมดที่ช่วยลดการใช้พลังงานได้อย่างมาก ประหยัดค่าไฟ ตอบโจทย์ smart lifestyle คนเมือง ด้วยการใช้พลังงานเพียงเล็กน้อยในโหมดสแตนด์บาย เมื่อคุณไม่ได้กำลังทำอาหาร พลังงานที่ใช้สำหรับฟังก์ชั่นพื้นฐานจะอยู่ในระดับต่ำมาก จึงช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับคุณ

Samsung Smart Convection ตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรักสุขภาพ ทำอาหารอร่อยแบบง่าย ๆ มอบสุขภาพดี ประหยัดเวลา ประหยัดพลังงาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เก่งทั้งงานและเรื่องในบ้านครบครัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/microwave/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.