อาการของคนไม่จริงใจ รู้ไว้ ก่อนตกหลุมพราง!

อาการของคนไม่จริงใจ รู้ไว้ ก่อนตกหลุมพราง!

เพราะทุกวันนี้ เราสามารถทำความรู้จักกับบุคคลอื่นๆ ผ่านทางโลกโซเชียลได้รวดเร็วมากขึ้น จึงไม่แปลกที่ใครต่อใครจะสามารถตกหลุมรักกันได้ง่ายมากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้น โลกออนไลน์ใบนี้ ก็เปรียบเสมือนดาบสองคม ที่มีส่วนทำให้ใครหลายคนอกหักมาแล้วนักต่อนัก เพราะมันเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกสัญญาณต่างๆ ได้ดีเลยล่ะว่า คนที่เราคุยอยู่ด้วยนี้ เค้ามี อาการของความจริงจัง หรือ อาการของคนไม่จริงใจ ซ่อนอยู่กันแน่ !?

มาๆ หายๆ

ถ้าหากเค้าจริงจังกับเราจริงๆ สัญญาณมาๆ หายๆ ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก ว่ามั้ยคะ ? ซึ่งอาการเหล่านี้มันทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ อดคิดมาก และว้าวุ่นไม่ได้เลยเชียวล่ะ แต่ทางที่ดี ก็ไม่ควรไปให้เวลา หรือให้ใจกับความสัมพันธ์ที่เห็นกันแค่ตัวอักษรมากกว่าหน้าตาจริงๆ เท่าไหร่นัก เพราะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เมื่อบทสนทนาต่างๆ จบลง ความสัมพันธ์ก็สามารถปิดฉากจบลงได้อย่างง่ายดายตามไปด้วยเหมือนกัน

นัดแล้วเทตลอด

ไม่ว่าจะเป็นเราที่นัดเค้า หรือเค้าเองที่นัดเรา พอถึงเวลาใกล้ๆ วันนัดก็ชอบโทรมาแคนเซิล ทำตัวเหมือนไม่ว่างอยู่ตลอด อาการแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้เลยนะคะว่า ฝ่ายตรงข้ามเค้าคงไม่ได้อยากเจอเราจริงๆ สักเท่าไหร่ เพราะคนที่เค้าอยากเจอ และอยากสร้างความสัมพันธ์กับเราจริงๆ คงไม่บ่ายเบี่ยงแล้วก็ผิดคำพูดกับคนอื่นแบบนี้หรอก!

ออนอยู่แต่ไม่ตอบ

พฤติกรรมแบบนี้ มีผลทำให้หลายๆ คู่ จบความสัมพันธ์กันมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ เพราะมันเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกได้ดีเลยล่ะค่ะว่า เค้าเองก็ไม่ได้อยากจะคุยหรือโต้ตอบอะไรให้มันมากมายไปกว่านี้ หรือไม่ก็คงเห็นเราเป็นแค่คนฆ่าเวลา ที่จะหันกลับมาให้ความสำคัญเมื่อไหร่ก็ได้นั่นเอง

อาการของคนไม่จริงใจ ความสัมพันธ์ โดนเท

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.