วิธีดับร้อน

5 วิธีดับร้อน รับซัมเมอร์ แบบง่ายๆ แถมได้ผิวสวย

5 วิธีดับร้อน รับซัมเมอร์ แบบง่ายๆ แถมได้ผิวสวยด้วย

พอถึงฤดูกาลแห่ง Summer ทีไร ทางเราเชื่อว่า หลายคนคงกำลังสรรหา วิธีดับร้อน สารพัดรูปแบบกันอยู่แน่ๆ ก็แหม อากาศร้อนจัดซะขนาดนี้ ไม่ให้หาวิธีมาคลายร้อน จะทนยังไงไหว จริงมั้ยล่ะคะ ?

เพราะยิ่งนับวัน โลกก็ยิ่งร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แถมช่วงนี้ก็เข้าสู่หน้าร้อนด้วยแล้ว ยิ่งทวีคูณความร้อนเพิ่มเข้าไปใหญ่ สาวๆ หลายคน อาจจะกำลังเป็นกังวลเรื่องผิวสวยๆ กันอยู่ ว่าควรจะรับมืออย่างไรดี กับหน้าร้อนและสภาพอากาศแบบนี้

วันนี้ทางเราจึงได้รวบรวมสารพัดวิธี ที่จะช่วยให้สาวๆ คลายร้อน แถมได้ผิวที่สวยมากขึ้นกว่าเดิม มาฝากกันค่ะ

ปลอบประโลมผิวด้วย Aloe Vera

เดี๋ยวนี้เราจะเห็นได้ว่า After Sun หลายๆ แบรนด์ มักมีส่วนผสมจาก Aloe Vera หรือ ว่านหางจระเข้ เป็นส่วนประกอบกันซะส่วนใหญ่ เพราะสรรพคุณของว่านหางจระเข้นั้น ช่วยในการปลอบประโลมผิว จากการไหม้แดดให้ทุเลาลง อีกทั้งยังมีประโยชน์ ในการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดอาการผิวแห้ง ผิวลอก อันเป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่างๆ ได้ด้วยค่ะ

ฉีดสเปร์ยบำรุงผิวหน้า เพิ่มความสดชื่น

พอออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ เหงื่อก็เริ่มไหล ไคลก็เริ่มย้อยกันแล้วใช่มั้ยคะ แถมยังส่งผลให้หน้าที่ประโคมเมคอัพมาอย่างดิบดีนั้น ละลายหายไปเหมือนไม่ได้แต่งมาเลยเชียวล่ะ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ หากมีสเปรย์น้ำแร่ติดกระเป๋าไว้สักขวด ฉีดลงบนผิวหลังแต่งหน้าเสร็จ ก็จะสามารถช่วยล็อคเครื่องสำอางให้คงอยู่ได้นานกว่าเดิม และยังช่วยชาร์จความสดชื่นให้ผิว ปลุกผิวที่โรยราจากแสงแดดทำร้ายให้ตื่นตัว แลดูสดใสได้อีกด้วยนะ

<< คลิกอ่านต่อหน้า 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.