เคล็ดลับทำสมองไบรท์

“คิดงานไม่ออก จ้องคอมจนปวดตา” เปิดเคล็ดลับทำสมองไบรท์ แก้ไขชีวิตวนลูปของมนุษย์ออฟฟิศ

คิดงานไม่ออก จ้องคอมจนปวดตา

เปิดเคล็ดลับทำสมองไบรท์ แก้ไขชีวิตวนลูปของมนุษย์ออฟฟิศ

ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศอย่างเรา ทั้งนอนดึก ตื่นเช้า ฝ่ารถติด เร่งรีบเคร่งเครียดทุกเช้า ทั้งยังต้องใช้สายตาโฟกัสหน้าจอคอมพิวเตอร์ จอมือถือติดต่อกันหลายชั่วโมง เป็นเหตุให้ปวดตา สมองล้าจนคิดอะไรไม่ออก แทนที่ผลงานจะออกมาดี กลับกลายเป็นทำงานไม่มีประสิทธิภาพ วนลูปแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุดสักที

ฉะนั้นเราจึงต้องใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษ นอกจากรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เรายังต้องการตัวช่วยที่มีประโยชน์ และสะดวก รวดเร็ว หยิบกินได้ทันที ไม่ต้องมีขั้นตอนเยอะ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างเรา

เมื่อนึกถึงเปปทีน (Peptein) ถือเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เป็นเพื่อนคู่ใจที่ต้องมีติดตู้เย็นเอาไว้ตั้งแต่สมัยเรียนจนกระทั่งทำงาน วันนี้ Goodlifeupdate จะพาทุกคนไปลองชิม เปบทีน พลัส (Peptein Plus) ผลิตภัณฑ์ใหม่จากเปปทีนกัน

Peptein Plus

เริ่มกันที่หน้าตาขวดกันเลย ขวดฝาเกลียวสีฟ้าเหลืองสดใส เอกลักษณ์ของเปปทีนที่คุ้นตาเป็นอย่างดี พร้อมข้อความว่า “PEPTEIN PLUS” ตัวใหญ่เห็นชัดเจน และเพิ่มภาพคนสีเทาที่มุมขวาล่าง เพื่อสื่อถึงคุณประโยชน์ที่มากขึ้นของสินค้า ด้านบนขวดมีแถบสีเหลืองเขียนว่า “SOY PEPTIDE” มาพร้อมกับภาษาญี่ปุ่นซึ่งก็คือ ซอยเปปไทด์ ส่วนประกอบหลักในเครื่องดื่มเปปทีน พลัส ที่เกิดจากนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นการนำเอาถั่วเหลืองมาสกัดให้กลายเป็นโปรตีนสายสั้นระดับเปปไทด์ เพื่อให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว นั่นเอง

สำหรับเรื่องคุณประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ของเปปทีน พลัส คือ มีวิตามินบีคอมเพลกซ์ ซึ่งประกอบด้วยวิตามินบีสามชนิด ได้แก่ วิตามินบีสิบสอง บีหก บีสาม รวมไปถึงมีวิตามินเอ มีมากถึงร้อยละ 20 ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้สมองใช้สายตาหนัก ติดต่อกันเป็นเวลานาน ให้สดใสอยู่เสมอ

  • วิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทางสายตา ซึ่งช่วยในการมองเห็น
  • วิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง
  • วิตามินบี 6 มีส่วนช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการทำงานของระบบประสาท
  • ไนอะซิน หรือวิตามินบี 3 ช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน
  • โปรตีน คือสารอาหารที่จำเป็นสำหรับร่างกาย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ซึ่งในเปปทีน พลัส ก็มีซอยเปปไทด์ ที่จำเป็นสำหรับร่างกายของเรา

Peptein Plus 2

ส่วนรสชาติ ใครที่กำลังลังเลว่าจะไม่อร่อย หรือ ดื่มยากไหมนะ? เลิกกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะเปปทีน พลัส สูตรใหม่ ดื่มง่าย กลิ่นหอมหวาน รสอร่อย แถมเทคนิคเพิ่มความอร่อยให้อีกสักนิด ด้วยการนำเปปทีน พลัสไปแช่เย็น  ยิ่งเย็นก็ยิ่งอร่อย อากาศร้อนๆ แบบนี้ ได้ดื่มเปปทีน พลัสเย็นๆ แล้วสดชื่น งานจะเยอะขนาดไหนก็พร้อมลุยค่ะ

แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลอีกด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล จึงทำให้เปปทีน พลัส 1 ขวด ให้พลังงานเพียง 20 กิโลแคลอรีเท่านั้น ใครที่กำลังควบคุมน้ำหนัก  สามารถดื่มได้ สบายใจหายห่วง หรือใครที่เป็นคนติดหวาน ต้องดื่มเครื่องดื่มหวานๆ เป็นประจำ แค่เปลี่ยนจากเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลปริมาณมากมาดื่มเปปทีน พลัสแทน ก็ช่วยให้รู้สึกสดชื่น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่าง

ประโยชน์แน่น ทั้งสมองทั้งตา ครบจบในขวดเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเรา แถมยังพกไปดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ไปลองชิมกันได้ง่ายๆ ที่ 7Eleven ทุกสาขาใกล้บ้านคุณค่ะ

 

Posted in BEAUTY
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.