นวดหน้า, กระชับผิว, ดูแลผิว, หน้าใส, ลดริ้วรอย

แค่ นวดหน้า ก็อ่อนเยาว์ได้ทั้งตัว! เทคนิค “บีบแก้ม” เพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มความจำ เสริมระบบประสาท

แค่ นวดหน้า ก็อ่อนเยาว์ได้ทั้งตัว! เทคนิค “บีบแก้ม” เพื่อฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มความจำ เสริมระบบประสาท

Goodlifeupdate เผยเคล็ดลับจากหนังสือ คู่มือฟื้นฟูเส้นประสาทห่างไกลโรค (ฉบับทำได้ด้วยตัวเอง) ด้วย 3 วิธี นวดหน้า คืนความอ่อนเยาว์ให้ร่างกาย 

สุขภาพดี สร้างได้ด้วยพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน แต่รู้ไหมว่าวิธีดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด คือ “การคืนความแข็งแรงให้เส้นประสาท” เพราะเส้นประสาทคือเส้นด้ายที่ร้อย ชีวิต” เข้าด้วยกัน

ถ้าเส้นประสาทเสื่อมสภาพ อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าเรากำลังเข้าใกล้ ความตาย” มากขึ้นทุกที  แต่ถ้าเส้นประสาทแข็งแรง ร่างกายจะกลับมาดีเองอย่างเหลือเชื่อ เช่น ความดันโลหิตกลับมาเป็นปรกติ งอข้อเข่าได้ ความจำกลับมา การมองเห็นดีขึ้น เป็นต้น  ดังนั้น คนอายุยืน กับ คนอายุสั้น จึงต่างกันที่เส้นประสาทนั่นเอง

ข้อมูลจากหนังสือ คู่มือฟื้นฟูเส้นประสาทห่างไกลโรค (ฉบับทำได้ด้วยตัวเอง) ผลงานเขียนโดย นายแพทย์จิอะกิ คุโด  แพทย์เฉพาะทาง ด้านประสาทศัลยศาสตร์ ผู้อำนวยการคลีนิกแพทย์ประสาทศัลยศาสตร์ ได้เขียนสุดยอดวิธีดูแลสุขภาพที่ใช้ได้ผลมาแล้ว 390,000 ราย ด้วยวิธีฟื้นฟูเส้นประสาทในร่างกายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เพื่อคืนสุขภาพที่ดีและความอ่อนเยาว์ อธิบายว่า วิธี บีบหน้า” โดยใช้นิ้วมือบีบใบหน้า เป็นการกระตุ้นใบหน้าและนิ้วมือ ซึ่งเป็นส่วนที่มีขนาดใหญ่บนร่างกายของมนุษย์ไปพร้อมกัน

โดยมีขั้นตอนดังนี้

 

3 วิธีนวดใบหน้า คืนความอ่อนเยาว์ให้ร่างกาย

วิธีที่ 1 ใช้ปลายนิ้วกลางวางลงบริเวณข้างจมูก 

อย่าให้ปลายเล็บจิกลงบนผิว วิธีนี้จะใช้นิ้วกลางเป็นหลัก ดังนั้น ระวังอย่าให้นิ้วเคลื่อนออกจากตำแหน่ง และควรตัดเล็บให้เรียบร้อยก่อน เพื่อความปลอดภัยป้องกันการขีดข่วนทิ้งร่องรอยภายหลัง

นวดหน้า, กระชับผิว, ดูแลผิว, หน้าใส, ลดริ้วรอย
วิธีที่ 1

คลิกอ่านวิธีที่ 2 หน้าต่อไป

วิธีที่ 2 วางนิ้วชี้ นิ้วนาง และนิ้วก้อย

วางนิ้วชี้บนโหนกแก้ม วางนิ้วนางบริเวณระหว่างจมูกกับริมฝีปากบน นิ้วก้อยบริเวณใต้ริมฝีปากล่าง อย่าให้ปลายเล็บจิกลงบนผิว บีบแก้ม 5 ครั้ง

นวดหน้า, กระชับผิว, ดูแลผิว, หน้าใส, ลดริ้วรอย
วิธีที่ 2

คลิกอ่านวิธีที่ 3 หน้าต่อไป

วิธีที่ 3 ยกทุกนิ้วขึ้นยกเว้นนิ้วกลาง

คราวนี้ใช้นิ้วกลางกดบริเวณข้าง ๆ จมูกเบา ๆ 2-3 ครั้ง ควรใช้ระดับความแรงแค่พอให้รู้สึกสบาย ทำท่า “จับแก้มและกดนิ้วกลาง” สลับช้า ๆ ต่อเนื่อง 30 วินาที ทั้งหมด 3 เซต

นวดหน้า, กระชับผิว, ดูแลผิว, หน้าใส, ลดริ้วรอย
วิธีที่ 3

เพราะใบหน้าเป็นส่วนที่มีเส้นประสาทการเคลื่อนไหว และเส้นประสาทการรับความรู้สึกอยู่มากที่สุดในร่างกาย  การกระตุ้นใบหน้าจึงสามารถทำให้เส้นประสาทการเคลื่อนไหวและเส้นประสาทการรับความรู้สึกแข็งแรงขึ้นได้นั่นเอง

ฟื้นฟูเส้นประสาทให้กลับมาแข็งแรงได้ เพื่อสุขภาพที่ดีและปัญหาร่างกายหมดไป ด้วยหนังสือ  คู่มือฟื้นฟูเส้นประสาทห่างไกลโรค (ฉบับทำได้ด้วยตัวเอง)  วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 215 บาท หรือสั่งซื้อผ่าน www.amarinbooks.com

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จากหนังสือ คู่มือฟื้นฟูเส้นประสาทห่างไกลโรค ฉบับทำได้ด้วยตัวเอง

คู่มือฟื้นฟูเส้นประสาทห่างไกลโรค ฉบับทำได้ด้วยตัวเอง
คู่มือฟื้นฟูเส้นประสาทห่างไกลโรค ฉบับทำได้ด้วยตัวเอง

อ่านบทความดีๆ เพื่อสุขภาพที่นี่

สาเหตุอาการสมองล้า และวิธีเช็คตัวเองว่า สมองล้าระดับไหนแล้ว?

8 วิธีแก้สมองตื้อ คิดไม่ออกอย่านั่งแช่ จะแย่กว่าเดิม!

สวย เก่ง ความจำดี ด้วย อาหารบำรุงสมอง เพิ่มความจำ

Posted in BEAUTY
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.