บ้านคือ วิมานจากรุ่นสู่รุ่น

ขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านแล้ว เราจะนึกถึงที่อันแสนอบอุ่นที่มีสมาชิกอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่ลองมาสำรวจกันดูหน่อยดีกว่าว่า บ้านของเราเข้าข่ายบ้านสุขภาพดีตามมาตรฐาน และตอบโจทย์คนทุกเจนที่อยู่ร่วมกันได้หรือไม่

แบบบ้านที่ถูกออกแบบและจัดวางสิ่งของต่างๆ อย่างเป็นระเบียบ ถือเป็นปัจจัยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดีขึ้น

บ้านที่ดีจำเป็นต้องมีสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมคือ มีแสงสว่างเพียงพอ มีการระบายอากาศที่ดี ดูสะอาดสะอ้าน เป็นสัดเป็นส่วน และมีพื้นที่ในการจัดของไว้อย่างเป็นระเบียบ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ควรมีราวจับบันได เพื่อช่วยทรงตัวสำหรับเด็กและคนชรา คำนึงถึงความปลอดภัยและการใช้ชีวิตอย่างราบรื่นภายใต้ชายคา และผู้เขียนจะขอยกตัวอย่างบ้านที่ตอบโจทย์เหล่านี้ให้ผู้อ่านค่ะ

ไลฟ์สไตล์ลงตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายในบ้าน Nirvana BEYOND พระราม2

พื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน เสริมสร้างความสัมพันธ์

สระน้ำในตัวบ้านและพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 1 สามารถตอบโจทย์สมาชิกในบ้านรักสุขภาพ และชื่นชอบการสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นแอโรบิกในน้ำสำหรับคุณปู่คุณย่า หรือพูลปาร์ตี้หลานๆ ก็สามารถแชร์ประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันได้ไม่ยาก

ความโปร่งสบาย มองเห็นกันได้ ไร้กังวล

ด้วยจุดเด่นของบ้านที่มีความโปร่ง สามารถมองทะลุกันได้ผ่านช่องแสงและกระจกใสบานใหญ่ หมดห่วงทั้งพ่อแม่ ที่สามารถเฝ้ามองลูกๆ เล่นกันที่ชั้นล่าง หรือจะเป็นลูกหลานที่สามารถเห็นคุณพ่อคุณแม่อยู่ในสายตา ช่วยให้สามารถดูแลกันและกันอย่างใกล้ชิด

เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ สะดวกสบายคุณพ่อคุณแม่

เนื่องจากในตัวบ้านมีลิฟต์โดยสาร อีกทั้งยังมีห้องนอนกว้างขวางที่ชั้น 1 คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเดินขึ้นลง อีกทั้งความโปร่งของตัวบ้านทำให้แสงสว่างส่องอย่างทั่วถึง จึงทั้งสะดวกสบายต่อผู้สูงอายุและช่วยลดอุบัติเหตุภายในบ้าน เพิ่มความปลอดภัยอีกระดับ

 

แม้ใกล้ชิด แต่ก็ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว

ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) มีทางเชื่อมโดยตรงกับห้องรับแขกชั้น 2 เพื่อความสะดวกและความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน

 

แบบบ้านไม่ตกยุคสมัย เพิ่มความภูมิใจแก่คนในครอบครัว

นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้ว การตกแต่งหรือตัวบ้านก็ไม่ตกยุคตกสมัย อีกทั้งอยู่บนทำเลทวีค่า ติดถนนพระราม 2  เพราะบ้านคือการลงทุนครั้งใหญ่ที่จะถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งโครงการดีๆ จาก Nirvana น่าจะเป็นอีกทางเลือกเพื่อทุกคน

Nirvana BEYOND พระราม 2 บ้านที่เป็นมากกว่าบ้านเพราะจะเปลี่ยนมุมมองในการใช้ชีวิตอย่างแตกต่างและลงตัว ในราคาเริ่มต้น 19-40 ลบ.* ทำเลดี เดินทางสะดวก พร้อมโปรโมชั่นFully Furnished* ที่จะแต่งบ้านคุณให้ครบเสมือนกับบ้านตัวอย่างประหยัดงบค่าตกแต่งลงไปได้อีกเยอะ เหนือกว่าความสุขของคนทุกเจน บ้าน Nirvana BEYOND พระราม 2

Beyond Happiness. Nirvana BEYOND Rama ll

อะไรคือสิ่งที่เหนือกว่าความสุข ในการเลือกบ้านสักหลัง?สัมผัสความสุข…ที่เหนือกว่า Nirvana BEYOND พระราม 2เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับโปรโมชั่น Fully FurnishedGoogle Map : nirvana.bz/BY-RM2-MAPWebsite : nirvana.bz/BY-RM2-FBVDOTel 1787Nirvana BEYOND พระราม 2เหนือกว่าความสุข สำหรับทุกคนในครอบครัวบ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่เริ่ม 19 – 40 MB.

Posted by Nirvana Home on Friday, January 18, 2019

ข้อมูลเพิ่มเติม nirvana.bz/BY-RM2-CWJ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.