CPS Coffee คอฟฟี่บาร์ที่ลงตัวทั้งแฟชั่น รสชาติและไลฟ์สไตล์จาก CPS CHAPS

CPS Coffee สาขาไอคอนสยาม จุดเช็คอินห้ามพลาดย่านฝั่งธน

ชวนสาวๆ สายช็อปที่กำลังปวดเมื่อยขา อยากหาที่นั่งพัก ที่นั่งเม้าท์กับเพื่อนสาว พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟหอมๆ รสชาติสุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศโซนคอฟฟี่บาร์สุดทันสมัยที่ CPS Coffee  

CPS CHAPS แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทยที่มองว่า คำว่า แฟชั่น ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ที่เสื้อผ้าและเครื่องประดับแล้ว แฟชั่นยังเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกตัวตนและความชอบได้  และไลฟ์สไตล์ที่ทางแบรนด์มองว่าแฟชั่นของแบรนด์สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้ ก็คือ การกินดื่ม จึงกลายมาเป็นคอฟฟี่บาร์ที่หลอมรวมแฟชั่น และไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

มุมนั่งเก๋ๆ ถ่ายรูปเซลฟี่ยังไงก็สวย

 

CPS Coffee

สาขาแรกอยู่ที่ร้าน CPS CHAPS ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอีก 1 สาขาที่เราพาทุกคนมาวันนี้ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งตกแต่งด้วยโทนสีดำและสีคอปเปอร์ที่เพิ่มความหรูหราให้กับบรรยากาศร้าน แต่ยังคงความเท่และความคูลในแบบฉบับ CPS

เลือกเมนูกันเลย 

นอกจากจะสั่งกลับบ้านแบบ takeaway ได้แล้วทางร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ 9 ที่นั่งในโซนคอฟฟี่บาร์ที่ทำจากหินอ่อนสีดำลายขาว และมีมุมโซฟาขนาดเล็กอีก 2 จุด รวมแล้วสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 14 ที่นั่งเลยล่ะ หมาะกับการเป็นจุดนัดพบสุดชิคแห่งใหม่ของเหล่าสาวๆ แฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในความหอมของกาแฟจริงๆ

ยามบ่ายแก่ๆ ต้องมีเครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว

หลังจากถ่ายรูปเช็คอินกันเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่เราจะมาลิ้มชิมรสชาติกาแฟจาก CPS Barista บาริสต้าที่ชำนาญเรื่องกาแฟที่จะมารังสรรค์ 5 เมนูสุดพิเศษที่เราอยากแนะนำในวันนี้

 

Iced Popcorn Latte – 180 บาท

เครื่องดื่มกาแฟที่เป็นตัวซิกเนเจอร์ของร้าน ที่สาวๆ ต้องหลงรักด้วยการผสมผสานของรสชาติกาแฟลาเต้กับป๊อปคอร์น ของว่างยอดฮิตของสาวๆ โดยมาในรูปแบบไซรัปผสมเข้ากับลาเต้นุ่มลิ้น ปิดท้ายด้วยป๊อปคอร์นกรุบกรอบ รสคาราเมลที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกมากขึ้นกับเครื่องดื่มแก้วนี้

 

Thai Tea x Cocoa – 150 บาท

อีกหนึ่งเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของสีของร้าน นั่นคือสีดำและสีคอปเปอร์ กลายมาเป็นชาไทยสีส้มสวยที่มาจับคู่กับโกโก้ดำเข้ม ให้รสชาติเข้มข้นของโกโก้ แต่กลมกล่อมด้วยความหวานหอมของชาไทย เป็นเมนูที่เราขอแนะนำ ไม่ว่าจะมาช็อปปิ้งกี่ครั้งก็ต้องสั่งแก้วนี้นะ

 

 

Chai Rosé – 150 บาท

มาต่อกันที่เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นยามบ่าย แต่ไม่อยากดื่มกาแฟที่มีกาเฟอีนสูง เราขอแนะนำเมนูเครื่องดื่มประเภทชา โดย Chai Rosé  หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านซึ่งใช้ชาดำเบลนกับเครื่องเทศที่มีกลิ่มหอม  และได้ทำ Cold Brew ทิ้งไว้นานกว่า 8 ชั่วโมงเพื่อให้ชามีรสชาติที่หอมและกลมกล่อม และอีกส่วนผสมทีน่าสนใจเหมาะกับสาวๆ คือ น้ำเชื่อมกลิ่นดอกกุหลาบโรยมาพร้อมดอกกุหลาบจิ๋ว เพิ่มความหอมให้กับตัวชา  ดื่มแล้วสดชื่น มีแรงช็อปปิ้งต่อ ชาเลิฟเวอร์ห้ามพลาดเมนูนี้เด็ดขาด

 

White Tea Lemonade – 150 บาท

มาต่อกันที่ White Tea Lemonade  ใครที่ชอบรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่ม และกลิ่นหอมๆ ของเลโมเนด ต้องลองเมนูนี้ โดยตัวชาผ่านการทำ Cold Brew นานกว่า 12 ชั่วโมง ผสมกับน้ำเชื่อมเลมอน เปรี้ยวหวานกำลังดี ใครที่ชอบชามะนาว คุณจะต้องหลงรักเมนูนี้แน่ๆ

 

  Green Tea Beehive – 150 บาท

สำหรับชาเขียวเลิฟเวอร์ ต้องลอง Green Tea Beehive ชาเขียวชนิดใสที่ผสมกับน้ำเชื่อมสูตรพิเศษที่มีรสชาติหวานๆ จากน้ำผึ้งและผลอัลเดอร์เบอร์รี่รสชาติเปรี้ยว โรยเมล็ดทับทิมเพิ่มความหอม ทำให้ได้รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว สดชื่นไม่แพ้เมนูอื่นๆ

กาแฟทุกแก้วของทางร้านทำจากเครื่องทำกาแฟแบรนด์ Mavam Espresso Machine ที่สั่งทำพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติโดดเด่นในการควบคุมอุณหภูมิน้ำได้ดี ทำให้กาแฟแต่ละแก้วมีรสชาติกลมกล่อม  บ่งบอกถึงความใส่ใจและพิถีพิถันที่อยากให้เครื่องดื่มทุกแก้วเป็นแก้วที่สุดพิเศษจริงๆ  และยังมีความโดดเด่นด้วยเมนูกาแฟสูตรพิเศษ ที่ใช้เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดสรรตามมาตรฐานระดับโลกมาคั่วแบบพิเศษเป็นสูตรใหม่ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 2 เมล็ดคือ Copper Stout ที่ให้รสชาติเข้มข้น และ Amber Ale ที่มีกลิ่นหอมของผลไม้เมืองร้อน

นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่ทั้งแบบคาวและหวานมาจับคู่ให้ได้สัมผัสถึงความอร่อยสุดพิเศษที่จะช่วยเพิ่มรสชาติให้อร่อยและลงตัวกับเครื่องดื่มมากยิ่งขึ้นด้วย

ละเลียดกาแฟนุ่มๆ หรือชาหอมๆ แก้วโปรด พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ณ จุดนัดพบแห่งใหม่ที่คอกาแฟสายแฟชั่นต้องไม่พลาดมาเช็คอินคอฟฟี่บาร์เก๋ๆ ที่ร้าน CPS Coffee ชั้น 1 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Website: cps.coffee

Official Instagram: @cpscoffee

Facebook: CPS Coffee

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.