ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ตามหาของขวัญโดนใจที่ B2S

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ตามหาของขวัญโดนใจที่ B2S

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว เตรียมของขวัญน่ารัก แทนใจ เอาไว้ให้กับคนที่เรารักหรือยังคะ หรือมีของขวัญชิ้นไหนที่อยากได้บ้าง เชื่อว่า ทุกคนน่าจะมีของขวัญที่ชอบอยู่ในดวงใจอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ Goodlifeupdate จะพาทุกคนไปตามหาของขวัญโดนใจใช่เลยที่ B2S สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กันค่ะ จะมีของชิ้นไหนถูกใจกันบ้าง และของขวัญแต่ละชิ้นบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยอย่างไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ!

 

พิเศษ! ลุ้นรับบัตรของขวัญ B2S มูลค่า 500 บาท 4 รางวัล รวมมูลค่า 2000 บาท!
เพียงทำตามกติกาดังนี้
– เลือกของขวัญที่ถูกใจมากที่สุด แล้ว Capture ภาพของขวัญที่ถูกใจมาแปะในคอมเมนต์ คลิกที่นี่
– กด Like โพสต์ คลิกที่นี่
– กด Share โพสต์ ตั้งค่าแบบสาธารณะ คลิกที่นี่

เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ก.พ.2562 เวลา 12.00 น.
รอประกาศผลพร้อมกัน 15 ก.พ.2562 นี้!

ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปเลือกของขวัญที่ถูกใจกันเลยค่ะ

 

ของกุ๊กกิ๊ก

ของกุ๊กกิ๊กน่ารักในที่นี้ หมายถึงสารพัดสิ่งของน่ารักต่างๆ ที่สามารถเอาไว้ใช้ตกแต่งบ้าน ตั้งโชว์สวยๆ มอบให้แก่กันในโอกาสพิเศษต่างๆ อาจจะไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์อะไรนอกจากนี้ แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจมาก มองเห็นทีไร ก็นึกถึงคนให้ทุกที

ถ้ายังไม่แน่ใจว่า เอ๊ะ! เราคือคนที่มีลักษณะตรงกับข้อนี้หรือเปล่านะ? ลองถามใจตัวเองดูค่ะ ว่าเราชอบมอบของขวัญประเภทไหนให้กับคนที่เรารัก และตัวเราเองอยากได้ของขวัญแบบไหนจากคนที่เรารักบ้าง หากเราชอบเตรียมของกุ๊กกิ๊กน่ารักให้กับคนที่คุณรัก หรือ คุณเป็นคนที่ชอบของกุ๊กกิ๊กน่ารัก เห็นทีไรเป็นต้องแวะเข้าไปดู เห็นทีไรก็อดใจไม่ไหว ต้องพุ่งเข้าไปหยิบจับ หรือเดินชมด้วยความเพลิดเพลินทุกที รู้ตัวอีกทีก็ซื้อติดไม้ติดมือกลับมาบ้านเรียบร้อยแล้ว

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ นั่นแสดงว่าเรากำลังมีนิสัยที่ตรงกับข้อนี้อยู่ค่ะ

หากยังสงสัยว่า ของขวัญแบบไหนถึงจัดว่าเป็นของกุ๊กกิ๊กน่ารักบ้าง ตาม Goodlifeupdate ไปดูไอเดียของขวัญสุดคิ้วท์กันเลยค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

เมื่อนึกถึง “ดอกไม้” ที่นิยมมอบให้กันในวันแห่งความรัก และเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความหวังดี ก็มักจะนึกถึง “ดอกกุหลาบ” เป็นอย่างแรก โดยดอกกุหลาบแต่ละสีก็มีความหมายแตกต่างกันออกไป เช่น ดอกกุหลาบสีแดง แทนคำว่า “ฉันรักเธอ” เป็นการแสดงออกถึงรักแท้ ดอกกุหลาบสีขาว แทนความรักที่บริสุทธิ์ ดอกกุหลาบสีชมพู แทนความรักที่แสนหวาน สดใส ดอกกุหลาบสีเหลือง แทนความรักความหวังดีและมิตรภาพเป็นต้น

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ชอบดอกไม้สีไหน ต้องการแฝงความหมายอะไร เลือกตามที่ถูกใจได้เลยค่ะ ที่ร้าน B2S ก็มีดอกกุหลาบทั้งแบบดอกเดี่ยวๆ สไตล์มินิมอล แบบช่อใหญ่เพื่อความอลังการ หรือจะจัดเป็นเซตของขวัญแบบภาพข้างบนนี้ก็มีพร้อมเลยค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

สำหรับสาวๆ สายคราฟต์ ผู้มีใจรักในงานฝีมือ มีความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานแสนน่ารักด้วยมือของคุณเอง นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้โชว์ฝีมือการทำงานประดิษฐ์ของคุณ ให้เป็นที่จดจำ และน่าประทับใจแล้วค่ะ!

ไม่ว่าจะเป็นงานเย็บปักถักร้อย ตุ๊กตาทำมือ ประดิษฐ์การ์ดวาเลนไทน์สวยๆ ทำสมุดบันทึกเรื่องราวความทรงจำ บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ให้แก่กัน
ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ใครเป็นสายกินยกมือขึ้น! ไหนๆ เราก็มีความรักในการกินแล้ว ก็เปลี่ยนของโปรดของเราให้กลายเป็นงานฝีมือซะเลย ด้วยพวงกุญแจทำมือลายไข่ดาว ไส้กรอก ปลาแซลมอน และสารพัดอาหารน่ารักน่ากินมากมาย

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

การ์ดสวยๆ เก็บบันทึกเรื่องราวความทรงจำดีๆ ด้วยฝีมือของเราเอง รับรองว่าไม่ซ้ำใคร เพราะมีชิ้นเดียวในโลกเท่านั้นทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

หรือจะทำเป็นบอร์ดแบบนี้ก็น่ารักดีเหมือนกัน ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

อุปกรณ์งานฝีมือ สำหรับตกแต่งก็มีมากมายหลายแบบให้เลือกจนละลานตา

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ใครที่ชอบสะสมเทปสวยๆ เอาไว้แปะไดอารี่ แปะสมุด ตกแต่งการ์ดให้สวยๆ ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ใครที่ชอบสะสมโมเดล ฟิกเกอร์ ที่ B2S ก็มีโมเดลน่ารักๆ และกล่องดนตรีสวยๆ ให้เลือกสะสมกันอีกด้วยค่ะ แวะมาดูกันได้ แอดมินไปเดินเล่น B2S ทีไร ต้องแอบไปยืนดูด้วยความเพลิดเพลินทุกทีเลยค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่รักของกุ๊กกิ๊ก และอยากมอบของขวัญน่ารักๆ แบบนี้ให้กับคนที่คุณรัก แสดงถึงความละเอียดอ่อน อ่อนโยนภายในจิตใจของคุณ คุณมักจะให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับคนที่คุณรัก ถ้าคุณรักใครแล้วล่ะก็ คุณก็พร้อมที่จะทุ่มเทความรักให้กับเขา และมีความจริงใจให้กับคนที่คุณรักอยู่เสมอ

ของขวัญแต่ละชิ้นของคุณถูกเลือกขึ้นอย่างใส่ใจ ประดับตกแต่งด้วยความตั้งใจ จนมอบให้กับคนที่คุณรัก ความรักทั้งหมดของเรา ได้ถูกส่งต่อไปให้กับคนที่เรารักเรียบร้อยแล้ว ใครที่ได้รับของขวัญชิ้นนี้จากคุณ ช่างเป็นคนที่โชคดีจริงๆ เลยค่ะ

 

ของใช้

หากคุณคือคนหนึ่งที่ชอบเลือกของขวัญที่เป็น “ของใช้” หรืออยากได้ของขวัญที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ นอกเหนือจากความสวยงาม น่ารัก เข้ากับเทศกาลแล้ว ของชิ้นนี้ยังสามารถนำมาใช้งานอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย นั่นแสดงว่าคุณมีลักษณะนิสัยที่ตรงกับข้อนี้ค่ะ

วันวาเลนไทน์นี้ ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักดี ของขวัญชิ้นนี้ด้วยสวย น่ารัก และใช้งานได้จริงอีกด้วย ตาม Goodlifeupdate ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ในยุคไอทีแบบนี้ Gadget ต่างๆถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้ ยิ่ง Gadget ที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ยิ่งเป็นสิ่งสำคัญที่นอกจากจะ “ต้องมี” แล้ว ยังต้องพกติดตัวไปทุกที่อีกด้วย

ยกตัวอย่างเช่น สายชาร์จ และ เคสมือถือลายมินเนียนสุดน่ารักกกกก ตัวการ์ตูนจอมทะเล้นจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Despicable me

ใครที่กำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้แถมยังแอบทะลึ่งนิดๆ ให้พอกรุบกริบดูน่ารักแสนซน น่าจะชอบคอลเลคชั่น Mr.P ที่เป็นทั้งของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์สำนักงานสำหรับมีติดโต๊ะทำงาน ที่นอกจากจะมาในโทนสีเรียบ ดูมินิมอลแล้ว ยังมีกิมมิคที่แอบทะเล้นปนทะลึ่งซ่อนอยู่อีกด้วย ให้แฟน รับรองว่าเห็นแล้วต้องมีเผลออมยิ้มกันบ้างแน่นอน

อย่างในภาพด้านบน ด้านขวาก็เป็นนาฬิกาติดผนัง ที่มี เอ่อ.. “อวัยวะ” บางส่วนที่สามารถดุ๊กดิ๊กได้ มองเวลาทีไรก็เผลอเหลือบตาลงมามองข้างล่างทุกทีค่ะ (เขินจัง) ส่วนทางด้านซ้ายนั่นก็คือที่ห้อยพวงกุญแจ ที่ก็แสนทะเล้นเหลือเกิน ใครมีแฟนทะลึ่งๆ 18+ นี่น่าจัดไปให้สักอันจริงๆ ค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์
ให้ “กรรไกร” กับคนที่เรารัก เราสองคนจะได้ ไม่ห่าง “กันไกล”

เปลี่ยนโต๊ะทำงานที่แสนน่าเบื่อให้ดูน่ารักสดใสขึ้นได้ด้วยกรรไกรลายกระบองเพชร ที่มองเผินๆ ดูไม่ออกว่านี่คือกรรไกร อะไรจะน่ารักขนาดนี้ ทำให้โต๊ะทำงานดูน่ารักขึ้นเยอะเลยค่ะ

ใครที่อบลืมพวงกุญแจไว้ทั่วบ้าน มาจัดระเบียบพวงกุญแจของเราให้เรียบร้อย ด้วยที่ห้อยพวงกุญแจลายสัตว์สุดน่ารัก

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

โคมไฟตั้งโต๊ะก็เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่น่ารักได้นะคะ เพียงแค่เลือกโคมไฟที่มีดีไซน์สวยๆ เข้ากับเทศกาล และเหมาะกับผู้รับ ก็ทำให้ของขวัญชิ้นนี้เป็นของขวัญที่น่าประทับใจ แถมยังสามารถนำมาใช้ได้ทุกวัน เปิดโคมไฟอันนี้ทีไร ก็นึกถึงคนที่มอบให้ทุกที

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

มีใครชอบสะสมปากกาสวยๆ (เหมือนแอดมิน) บ้างคะ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ต้องซื้อสักแท่งสองแท่งทุกที หรือบางทีก็ซ์้อทีละเป็นสิบแท่งเลย ก็แหม.. น่ารักแถมยังใช้ดีขนาดนี้ จะให้อดใจไหวได้ไงคะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

เทรนด์รักโลกกำลังมาแรง หากเราสามารถลดปริมาณขยะ ลดการใช้พลาสติกได้ ก็จะดีต่อสิ่งแวดล้อมของเรามากค่ะ

กระบอกน้ำพกพา ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่กำลังได้รับความนิยม ทั้งได้พกน้ำเย็นๆ เอาไว้ดื่มคลายร้อน แถมยังช่วยประหยัดค่าเครื่องดื่ม ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ ให้เปลืองเงินอีกด้วย

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

เดือนกุมภาพันธ์แล้ว มีสมุดไดอารี่ และสมุดปฏิทินใช้หรือยังคะ ถ้าใครยังไม่มี มาเลือกสมุดสวยๆที่ B2S ได้นะคะ ที่นี่มีสมุดเยอะสวยๆมาก (ขอย้ำว่าเยอะมากๆ) หลากหลายแบบ หลายสไตล์ สมุดแต่ละลายก็ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวเราได้อีกด้วย อย่างสมุด Fabulous และ Queen ด้านล่างนี้ ก็เพิ่มความเจิดจรัสให้กับตัวเราหรือคนที่เรารักได้แล้ว เรียกได้ว่า แจ้งเกิดผ่านสมุด ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ แค่เห็นปกสมุดก็รู้แล้วว่าแซ่บ!

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์ ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

ส่วนใครที่ชอบของขวัญที่สามารถพกติดตัวได้ในชีวิตประจำวัน แถมยังดูดีพรีเมียม มีชิ้นเดียวในโลก ก็สามารถสั่งทำปากกาแกะสลักชื่อได้ค่ะ ออกมาสวย ดูดี ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

สำหรับคนที่ชอบให้ของใช้เป็นของขวัญแทนใจ ยิ่งถ้าของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งของที่เหมาะที่จะพกติดตัวไว้ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เช่น กระเป๋าสะพาย อุปกรณ์ไอที gadget เครื่องเขียน สมุด เสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ เรียกได้ว่า นอกจากจะเป็นของขวัญแทนความรู้สึกดีๆ แล้ว ยังเป็นของคู่ใจ ที่พกพาไปใช้ได้ทุกที่ หยิบขึ้นมาใช้ทีไร ก็นึกถึงคนให้ทุกทีอีกด้วย แสดงว่าคุณเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่ละเอียด รอบคอบ ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ต้องคิดไตร่ตรองใคร่ครวญให้ดีเสียก่อน และเป็นคนมีเหตุผล

คุณเป็นคนที่คำนึงถึงความคุ้มค่าอยู่เสมอ ของขวัญของคุณจึงต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย คำนึงถึงทั้งความสวยงาม และการใช้งาน คุณให้ความสำคัญกับผู้รับ อยากให้เขาได้ใช้ของดีๆ ในขณะเดียวกัน คุณเองก็อยากเป้นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาเช่นกัน ทุกครั้งที่ใช้ของขวัญของคุณ เขาก็จะนึกถึงคุณ ในขณะเดียวกัน หากคุณได้รับของขวัญที่เป็นของใช้ ทุกครั้งที่ใช้ คุณก็จะนึกถึงผู้ให้เช่นเดียวกัน

 

ของกิน

ของขวัญที่เหมาะสำหรับสายกินอย่างเรามากๆ ยิ่งในเทศกาลวันวาเลนไทน์เช่นนี้ ก็มักจะนึกถึงช็อกโกแลต ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ โดยในอดีต หญิงสาวจะนำช็อกโกแลตไปมอบให้กับชายหนุ่มที่ตนเองแอบชอบอยู่ เพื่อเป็นการเผยความในใจให้หนุ่มคนนั้นได้รับรู้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ต้องอาศัยความกล้าเอามากๆ เลยทีเดียว

ทุกวันนี้ เราก็ยังคงนิยมมอบช็อคโกแลตให้แก่กันในวันวาเลนไทน์ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องรอให้ฝ่ายหญิงนำมามอบให้เช่นในอดีต และไม่จำเป็นต้องมอบให้กันในฐานะคนรักเท่านั้น แต่สามารถสอบให้กันเพื่อเป็นตัวแทนความรักและความหวังดีให้แก่กันได้อีกด้วย

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

นอกจากช็อคโกแลตแล้ว ก็สามารถปรับเปลี่ยนของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นอย่างอื่นได้ อย่างเช่น ซูชิ แซลมอน ปลาดิบ ชานมไข่มุก เค้ก ฯลฯ ก็ไม่ขัดศรัทธาค่ะ

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

สำหรับคนที่ชอบให้ขนมหรือของกินเป็นของขวัญให้แก่กันนั้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่เป็นห่วงเป็นใย ใส่ใจผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน และปากท้อง มองว่าเป็นสิ่งสำคัญ คุณมีจิตใจที่โอบอ้อมอารี พร้อมที่จะมอบความสุขให้กับผู้อื่น การมอบอาหารดีๆ อร่อยๆ ให้แก่กันนั้น จะช่วยเพิ่มความสุข เติมความหวานให้กับวันวาเลนไทน์ของเราค่ะ

 

หนังสือดีๆ สักเล่ม

ทายนิสัยจากของขวัญวาเลนไทน์

คนที่ชอบมอบหนังสือให้เป็นของขวัญ และมีความสุขเวลาที่ได้รับหนังสือเป็นของขวัญเป็น คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และสามารถค้นหาความสุขได้ด้วยตัวเอง คุณเป็นคนช่างเลือก ใส่ใจในการเลือก และมีความสุขที่ได้เลือกสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก

คุณเป็นคนรักหนังสือ ชอบความรู้สึกของการสัมผัสหน้ากระดาษ ชอบกลิ่นกระดาษหอมๆ เวลาที่เปิดอ่าน ชอบความสวยงามของสันหนังสือที่ตั้งเรียงรายอยู่บนชั้นหนังสือ คุณช่างแสนละเอียดอ่อน และอ่อนโยน คุณที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ คุณมีความสุขกับการอ่านหนังสือ และอยากมอบความสุขนี้ให้กับคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน คุณมองว่าความรู้คือสิ่งสำคัญ แต่การจะได้มาซึ่งความรู้นั้น เราต้องเป็นผู้เรียนรู้และฝึกฝนมันด้วยตัวของเราเอง คุณจึงเลือกที่จะมอบหนังสือดีๆ สักเล่ม ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับผู้รับมากที่สุดให้กับคนที่คุณรัก

บางครั้ง หากคุณรู้สึกเขินอายเกินกว่าที่จะบอกรักออกไปตรงๆ การมอบหนังสือที่มีความหมายดีให้แก่กัน ก็เป็นหนึ่งในวิธีการบอกรักที่โรแมนติกและน่ารักมากค่ะ

 

วาเลนไทน์นี้ มีของขวัญแทนใจให้กับคนที่คุณรักหรือยังคะ Goodlifeupdate ก็มีของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้อ่านที่น่ารักเช่นกันค่ะ เข้ามาร่วมสนุกลุ้นรางวัลบัตรของขวัญ B2S มูลค่า 500 บาท 4 รางวัล ให้คุณช็อปปิ้งของขวัญให้กับตัวคุณเอง และคนที่คุณรักกันให้เต็มที่เลยค่ะ

กติกาง่ายๆ มีดังนี้

– เลือกของขวัญที่ถูกใจมากที่สุด แล้ว Capture ภาพของขวัญที่ถูกใจมาแปะในคอมเมนต์ คลิกที่นี่
– กด Like โพสต์ คลิกที่นี่
– กด Share โพสต์ ตั้งค่าแบบสาธารณะ คลิกที่นี่

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 ก.พ.2562 เวลา 12.00 น.
รอประกาศผลพร้อมกัน 15 ก.พ.2562 นี้ค่ะ

B2S Think Space

ใครที่มาช็อปปิ้งที่ B2S บ่อยๆ ไม่ควรพลาด! โปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับวาเลนไทน์กับ B2S ยิ่งมาบ่อย พ้อยซ์ยิ่งเพิ่ม

ช็อปปิ้งวันแรก : รับคะแนน The 1 ตามปกติ

ช็อปปิ้งวันที่สอง : รับคะแนน The 1 คูณ 2

ช็อปปิ้งวันที่สาม : รับคะแนน The 1 คูณ 3

ช็อปปิ้งตั้งแต่วันที่สี่เป็นต้นไป รับคะแนน The 1 คูณ 3 ทุกวันจนถึงวันที่หมดเขตเลยค่ะ!

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 ก.พ. 2562

*จำนวนใบเสร็จ 1 ใบ นับเป็น 1 ครั้ง

ติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารดีๆ ได้ที่ B2S Thailand และ B2S Think Space

 

อ่านบทความความรักน่ารักๆ ที่นี่

ดูดวงความรัก ตามราศี ประจำปี 2562 by หมอดูGreanlnw

7 ท่ากระชับสัมพันธ์ ทวงคืนความโรแมนติกให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

5 กิจกรรมคู่รัก เติมความหวาน บอกรัก กระชับความสัมพันธ์ ให้ชีวิตคู่อยู่เสมอ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.