มิตรภาพที่ดีต้องมีทั้งให้และรับ! มาดู 9 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนคนสนิท

ไอเดียของขวัญปีใหม่ มอบให้เพื่อนคนสนิท

นอกจากครอบครัวแล้ว ‘เพื่อนรัก เพื่อนสนิท’ ก็เป็นอีกหนึ่งแรงใจที่ช่วยมอบกำลังใจและรอยยิ้มให้เราเสมอมาในยามที่เราต้องเจอกับปัญหาอุปสรรค  ดังนั้น เมื่อเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองเวียนกลับมาอีกครั้ง ก็ถือเป็นโอกาสดีๆ ที่เราจะส่งต่อความสุขให้กับเพื่อนรักของเราบ้างแล้วล่ะ

เรารู้ว่าเพื่อนที่ดีจะไม่หวังอะไรตอบแทนจากมิตรภาพ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็อยากจะมอบสิ่งดีๆ ตอบแทนมิตรภาพอันสวยงามที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการส่งต่อกำลังใจและแรงบันดาลใจ คำอวยพร รวมไปถึงของขวัญปีใหม่แทนความรู้สึก

แต่ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย นึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้เพื่อนคนสนิทดี เราลองมาดู 9 ไอเดียมอบของขวัญปีใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณส่งต่อความสุขให้แก่คนที่คุณรักได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

Surprise! ลุ้นรับรางวัล

เพื่อตอบแทนมิตรภาพดีๆ ที่ทุกคนมอบให้เสมอมา

GoodlifeUpdate ขอมอบชุดของขวัญสุดพิเศษจากใจในวันปีใหม่

ติดตามกติกาลุ้นรับรางวัล คลิกที่นี่

 

 

ไอเดียของขวัญปีใหม่ มอบให้เพื่อนคนสนิท

 

เมคอัพสุดน่ารัก

เครื่องสำอางกับสาวๆ เป็นของคู่กันอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเครื่องสำอางที่แพคเกจจิ้งน่ารักๆ ด้วยล่ะก็ ไม่ว่าใครที่ได้รับคงต้องยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอน หากใครไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรบ้าง แบรนด์ไหนดี ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะช่วงเทศกาลแบรนด์ต่างๆ มักจะจัด Gift Set คอลเลคชั่นพิเศษที่รวมเมคอัพและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับใบหน้าสาวๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว หรือถ้าใครอยากเลือกให้ ก็ลองสังเกตเพื่อนดูก็ได้ว่า เขาชอบเมคอัพชิ้นไหนเป็นพิเศษ ชอบสีอะไรเป็นพิเศษ หรือปกติใช้แบรนด์ไหนอยู่ ก็ซื้อแบรนด์นั้นให้เลย รับรองว่าถูกใจเพื่อนแน่นอน

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #JillStuartBeautyTH #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ“JILL STUART White Love Story collection” เสกลุคสวยสุดละมุนดุจปุยหิมะ จาก Jill Stuart มูลค่า 2,450 บาท ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเฟอร์ขนนุ่ม แป้งไฮไลท์ อายแชโดว มาสคาร่า และลิปกลอส ครบทุกอย่างที่จะทำให้สาวๆ สวยละมุนรับลมหนาว

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

สกินแคร์ดูแลผิวหน้า

นอกจากเมคอัพเพื่อใบหน้าสวยๆ แล้ว สกินแคร์สำหรับดูแลผิวหน้า ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดล้ำค่าที่คู่ควรแก่ใบหน้าของเพื่อนรักที่คอยมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเรามาตลอดปี  โดยการเลือกสกินแคร์สำหรับใบหน้านั้น อาจเลือกซื้อแบรนด์ที่เพื่อนของเราใช้อยู่แล้ว หรือแอบถามเพื่อนว่ามีผิวหน้าแบบไหน ต้องการการดูแลเป็นพิเศษในด้านไหน อยากลดความหมองคล้ำ หรือกังวลกับริ้วรอย รอยสิวอยู่หรือเปล่า เพื่อที่เราจะได้เลือกได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ควรเลือกสกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติ เพื่อความปลอดภัยของใบหน้าสวยๆ แบบนี้เพื่อนต้องปลาบปลื้มสุดๆ ไปเลย

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #NaturalsByWatsons #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ Gift Set ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean มูลค่า 2,480 บาท ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อใบหน้า ที่มีส่วนผสมจากรำข้าวและถั่วเหลือง เพื่อผิวหน้าที่ชุ่มชื้น กระจ่างใจและอ่อนวัยอยู่เสมอ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

สกินแคร์ดูแลผิวกาย

นอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็ต้องดูแลอย่างดีด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโลชั่นทาผิว ครีมทาผิว หรือออย์บำรุงผิว ก็เป็นตัวช่วยที่ดีของสาวๆ ที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์อากาศแห้งๆ อยู่เสมอ  เราอาจจะลองแอบถามเพื่อนว่าชอบกลิ่นแบบไหนเป็นพิเศษ เป็นคนผิวแห้งหรือผิวธรรมดา  แล้วค่อยมาเลือกสกินแคร์สำหรับผิวกายที่ตอบโจทย์เพื่อนรักของเรา  ยิ่งสมัยนี้มีครีมและโลชั่นบำรุงผิวที่มาพร้อมกลิ่นหอมๆ หลากหลายชนิดให้เลือก แล้วยังมีชนิดที่ผสมสารกันแดดหรือผสมน้ำมันบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นด้วย เป็นของขวัญที่เพื่อนรักจะต้องเลิฟมากเลย

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #NIVEAThailand #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ Gift Set มูลค่า 2,004 บาท ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายจากนีเวีย ที่โดดเด่นในเรื่องของมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น เนื้อครีมเนียนนุ่ม และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ มีทั้งสูตรสำหรับผิวแห้ง สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส เหมาะจะเป็นของขวัญแก่สาวๆ ทุกสภาพผิวเลยล่ะ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #NealsYardRemediesTH #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ Geranium & Orange Collection มูลค่า 2,100 บาท เซ็ตของขวัญออร์แกนิคสุดพรีเมียม ที่จะช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ด้วยพลังบำบัดจากธรรมชาติ จาก นีลส์ ยาร์ด เรมมิดีส์ (Neal’s Yard Remedies)  จากประเทศอังกฤษ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

 

ลิปบาล์มท้าลมหนาว

ปัญหาปากแห้งแตก ลอกเป็นแผ่นขุย  หนึ่งในปัญหาความกังวลใจของสาวๆ ที่พบกันบ่อยๆ เนื่องมาจากอากาศแห้งๆ จากห้องแอร์ หรือจิบน้ำน้อย เลียริมฝีปาก เม้มปากบ่อยๆ หรือทาลิปสติกที่ทำให้ความชุ่มชื้นของริมฝีปากลดลง

ริมฝีปากคือจุดโดดเด่นที่สามารถสะกดสายตาผู้ฟังได้ ดังนั้น การมอบลิปบาล์มให้เป็นของขวัญปีใหม่นั้น รับรองว่า เพื่อนรักของคุณจะต้องดีใจและพกติดตัวไว้ตลอดเวลาแน่นอน  โดยเราต้องเลือกลิปบาล์มที่มาจากธรรมชาติ ไร้สารอันตรายต่อริมฝีปาก เพื่อริมฝีปากที่เรียบเนียนตลอดวัน ไม่แห้งแตกและไม่ดำคล้ำ

ปัจจุบันลิปบาล์มีกลิ่นและสีสันมากมายให้เลือก บางชนิดมาพร้อมสีอ่อนๆ ที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสดใสขึ้น บางแบรนด์ก็มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งน่ารักๆ ที่พร้อมให้เราหยิบจ่ายเงินมอบให้เป็นของขวัญได้เลยแบบไม่ต้องห่อ

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #burtsbeesthailand #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ Gift Set  มูลค่า 1,560 บาท จาก เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s Bees) “Get the Lip Look”   ลิปสติกและลิปบาล์ม ที่มีส่วนผสมธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เซ็ตของขวัญจากธรรมชาติแสนวิเศษที่เหมาะสำหรับทุกคน

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

สปาผ่อนคลายกายและใจ

บัตรกำนัลร้านสปา อีกหนึ่งของขวัญที่สาวๆ ผู้ทำงานหนักมาตลอดปีจะต้องปลื้มปริ่ม เพราะหลังจากทำงานหนัก ปวดเมื่อยล้ามาทั้งกายและใจแล้ว คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้พักผ่อน ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่สปาดีๆ สักแห่ง

เมื่อร่างกายได้กลิ่นหอมๆ พร้อมการนวดเบาๆ จากเธอราพิตท์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ  เพียงแค่นี้เพื่อสาวเราก็พร้อมที่จะลุยงานหนักต่อไปในปีหน้าแล้ว  เชื่อได้เลยว่า การพาเพื่อนไปผ่อนคลายที่ร้านสปาเป็นของขวัญที่เลอค่าจริงๆ นะคะ

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #PANPURIWELLNESS #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ บัตรกำนัลซิกเนเจอร์ทรีตเมนท์ 90 นาที มูลค่า 3,500 บาท จากปัญญ์ปุริ เวลเนส (PANPURI WELLNESS) เวลเนสโอเอซิส สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจร 360 องศา ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่ความผ่อนคลาย สมดุลย์ และสุขภาพที่ดีที่สุดในแบบของคุณ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

สุขภาพทีดี เริ่มต้นที่ออกกำลังกาย

การมอบสุขภาพที่ดีให้เพื่อนรัก ก็เป็นอีกหนึ่งการบอกรักเพื่อนที่ดีเช่นกัน โดยการมอบสุขภาพที่ดีให้แก่เพื่อนนั้น อาจจะเลือกเป็นชุดออกกำลังกาย บัตรกำนัลคลาสฟิตเนส หรือจะเป็นชุดอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายที่บ้านก็ได้ เพราะไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่เราก็สามารถสร้างเสริมสุขภาพที่ดีได้เสมอ

มอบของขวัญให้แล้ว อย่าลืมไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนกันด้วยนะ ไปคนเดียวเพื่อนอาจจะเหงา แต่ถ้าไปด้วยกันล่ะก็ รับรองว่าเป้าหมายการมีรูปร่างที่ดี สุขภาพที่แข็งแรงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #JasonXST #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ JASON X-Shape Trainer (XST) มูลค่า 1,790 บาท ชุดอุปกรณ์ออกกำลังกายที่คนรักสุขภาพต้องมี ที่สามารถออกกำลังกายได้ครบทุกส่วนของร่างกาย Full-Body Workout เซ็ทเดียวจบครบทุกฟังก์ชั่น โดยแบรนด์ JASON ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย

คลิกนี่ที่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

หนังสือ เพื่อนที่ดีของสมอง

หนังสือ อีกหนึ่งของขวัญที่ผู้รับมักจะยินดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพื่อนของคุณเป็นหนอนหนังสือด้วยล่ะก็ หนังสือดีๆ สักสองสามเล่ม ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้วันหยุดยาวในเทศกาลแห่งความสุขของเพื่อนคุณนั้นมีความหมายและไม่นอนเหงาแน่นอน

ลองสังเกตว่าเพื่อนของคุณชอบอ่านหนังสือประเภทใด หรือมีเล่มไหนที่ตัวคุณเองอยากจะแนะนำให้เพื่อนเป็นพิเศษก็ได้ไม่ว่ากัน จะเป็นหนังสือแนวพัฒนาตนเอง หนังสือสุขภาพ หนังสือนิยายแนวที่เพื่อนของคุณชอบ ไม่ว่าเล่มไหนหนังสือเหล่านี้จะช่วยพัฒนาร่างกายและจิตใจผู้อ่านได้เสมอ ได้ทั้งแนวคิดแรงบันดาลใจ  แนวคิดการดูแลรักษาสุขภาพ สกิลการทำงานที่เพิ่มขึ้น และยังได้ความบันเทิงเริงใจอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อดีของการมีหนังสือติดบ้านหลายๆ เล่ม

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #Amarinbooks #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับเซ็ตหนังสือพัฒนาตนเองและหนังสือสุขภาพในเครือสำนักพิมพ์ Amarinbooks มูลค่า 2,010 บาท หนังสือดีที่ใครๆ ก็อ่านได้

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

 

ปาร์ตี้เม้าท์มอย อิ่มอร่อยกับอาหารที่ชื่นชอบ

มีหลายคนที่คิดว่า เราไม่ควรให้ของกินเป็นของขวัญวันปีใหม่ เพราะกินแล้วก็จะหมดไป แต่จริงๆ แล้วการที่เราจัดปาร์ตี้เลี้ยงข้าวเพื่อนสนิทนั้น  แม้ไม่มีการมอบของ แต่เราได้มอบความทรงจำที่สนุกสนานให้กันและกันต่างหาก แถมยังได้ความอิ่มอร่อยด้วยนะ อาจจะเลือกเป็นมื้อเย็นหลังเลิกงาน เริ่มด้วยร้านอาหารคาว แล้วปิดท้ายด้วยร้านคาเฟ่ขนมหวาน เพียงแค่นี้ก็ได้เม้าท์มอยกันยาวๆ สนุกสนานไปกับเทศกาลแห่งความสุขได้อย่างเต็มที่เลย

อ่านเพิ่มเติมรายละเอียด  CRG Gift Card 

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>>  #CRGGiftCard #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ CRG Gift Card บัตรเงินสดมูลค่า 2,000 บาท และยังใช้เป็นบัตรส่วนลด 10% ในทุกร้านอาหารในเครือบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

 

จัดทริปพักผ่อนเพื่อวันหยุดยาว

ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ เพื่อนก็มีหมดแล้วทุกอย่าง ไอเดียสุดท้ายจากเราก็คือ พาเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันไปเลย ของขวัญชิ้นนี้เหมาะสำหรับเพื่อนที่มีวันหยุดยาวๆ ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องงาน

อยากจะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับสายลม แสงแดด และน้ำทะเลใสๆ หรือจะไปแอดเวนเจอร์ลุยป่า ปีนเขาก็เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณและเพื่อน หรือใครอยากแค่เปลี่ยนที่นอนพักผ่อน ก็อย่าลืมโรงแรมหรือรีสอร์ทสวยๆ  ที่มาพร้อมกับบริการสะดวกสบาย จะได้เดินเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ได้อย่างจุใจ

 

# ลุ้นรับรางวัล >>>>>> #MövenpickHotels&Resorts #GoodlifeUpdate

ลุ้นรับ บัตรกำนัลห้องพักสุดหรูริมทะเลหัวหิน ‘Junior Suit Pool View’   2 วัน 1 คืน มูลค่า 8,894 บาท จากโรงแรม Movenpick Assara Resort & Spa Hua Hin  (เข้าพักได้ 2 ท่าน)

คลิกที่นี่เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

อ่านรีวิวเมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

รีวิว ‘เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน’ ที่พักริมทะเลมาพร้อมสวนหย่อม

 

ไม่ว่าจะเลือกของขวัญแบบไหน แต่ถ้ามอบให้ด้วยใจแล้ว ไม่ว่าใครก็ต้องดีใจและมีความสุขที่ได้รับแน่นอนค่ะ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.