ของขวัญสุดครีเอท

จะหา ของขวัญสุดครีเอท ให้แฟนยังไงดี ให้ราศีทำนายกัน

เป็นเรื่องธรรมดาเวลาที่เรารักและผูกพันกับใครสักคน เราก็อยากจะหาของขวัญดีๆ ให้เขาสักชิ้น แต่เชื่อหรือไม่ บางครั้ง การหา ของขวัญสุดครีเอท ให้คุณแฟนสักชิ้น กลับน่าหนักใจกว่าที่คิด เพราะแม้จะอยู่ด้วยกัน แต่เราก็ยังคิดไม่ค่อยออกอยู่ดี ว่าจะซื้ออะไรให้เขา บางที ถ้าเราทำความรู้จักกับลักษณะนิสัยที่เกี่ยวพันกับราศีของเขาเพิ่มสักนิด เราอาจมีไอเดียใหม่ๆ ก็ได้นะคะ  ^^

 

จะหา ของขวัญสุดครีเอท ให้แฟนยังไงดี ให้ราศีทำนายกัน

 

ราศีมังกร

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีมังกร คือคนที่เราจะรู้สึกอบอุ่น ตอนได้อยู่ใกล้ๆ ถึงจะไม่ใช่คนโรแมนติก แต่เวลาที่เขาได้รับของจากเรา สีหน้าของเขาจะปิดไม่มิดว่ากำลังมีความสุขอยู่ เวลายื่นของขวัญให้คนราศีนี้ให้ลองสบตาของเขาดู แล้วจะรู้ว่า ดวงตาที่เป็นประกายน่ารักของเขา กำลังแสดงความรู้สึกดีใจอย่างเด็กๆ ออกมาอยู่

ของขวัญสำหรับชาวราศีมังกร ::

ลองมองหาไอเท็มแนวย้อนวัย ที่ช่วยให้เขาคิดถึงวันเก่าๆ เช่น เครื่องดนตรีคลาสสิค เพลงสากล หรือเพลงที่มีเสียงธรรมชาติ นอกจากนี้ คนราศีมังกรยังชื่นชอบธรรมชาติเป็นพิเศษ หากได้เป็นบัตรห้องพัก ไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ แบบเป็นส่วนตัว จะได้ใจราศีมังกรเป็นพิเศษค่ะ

 

ราศีกุมภ์

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

คนราศีนี้เป็นคนช่างเอาอกเอาใจ ใส่ใจรายละเอียด และมักจะมีคำหวานๆ ไว้คอยอ้อนคนรอบข้างอยู่เสมอ ชอบปล่อยมุกตลก แต่เพราะเขาค่อนข้างจะเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผน ทำให้บางครั้งมุกของเขาอาจจะฝืดไปนิด เเต่การปล่อยมุกตลกฝืดของเขานี่ละคือจุดที่น่ารักของเขา นอกจากนี้ เขายังเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เรื่องการดูแลเอาใจใส่ด้วยนะ

ของขวัญสำหรับชาวราศีกุมภ์ ::

ลองให้ของที่พกติดตัวได้ หรือของที่ได้ใช้บ่อยๆ เช่นพวงกุญแจที่ห้อยแล้วทำให้เขาคิดถึงเรา อาจเป็นนาฬิกา หรือกล้องดิจิตอล หากพอมีทุน ลองดูเป็นอุปกรณ์ไอที เช่น โน้ตบุ๊ก เพราะชาวราศีนี้จะชอบอะไรที่ตามสมัย และได้ใช้เป็นประจำ

 

ราศีมีน

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

คนราศีมีนเป็นคนโรแมนติก กระตือรือร้น และใส่ใจรายละเอียดของคนรัก สามารถปรับตัวได้ดี และโอนอ่อนเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันได้ เขาจะเปิดเผยความอ่อนแอของตัวเองให้เฉพาะคนพิเศษของตัวเองได้รับรู้ นั่นทำให้คนรักของชาวราศีนี้ รู้สึกว่าต้องดูแล และเอาใจใส่เขาให้มากหน่อย

ของขวัญสำหรับชาวราศีมีน ::

ราศีมีนให้ความสำคัญกับการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ อาจศึกษาจากแนวของเขา และดูเป็นเสื้อผ้า เข็มขัด เนคไท เครื่องแต่งกายต่างๆ อย่าลืมเขียนการ์ดแนบความในใจของเราไปด้วย ว่าเราประทับใจเขา เห็นเขาเป็นคนสำคัญของเรา

 

ราศีเมษ

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีนี้มักจะชอบทำอะไรเซอร์ไพรส์เราในโอกาสพิเศษ เป็นการป่าวประกาศอย่างภูมิอกภูมิใจว่า เขาดีใจที่ได้เป็นคนรักของเรา อีกอย่าง เขาจะไมไ่ด้รักแค่เรา แต่จะเอาใจใส่คนสำคัญคนอื่นๆ รอบข้างเราด้วย ที่สำคัญเขายังรักที่ตัวตนของเรา และจริงใจกับเรามากๆ เลยล่ะค่ะ

ของขวัญสำหรับชาวราศีเมษ ::

ของขวัญอินเทรนด์ที่กำลังมาในช่วงนั้น คือของขวัญชิ้นโปรดของราศีเมษ เขาหรือเธอจะเป็นคนค่อนข้างติดแบรนด์ ชอบอะไรที่ดูแพง ดังนั้นเตรียมเก็บเงินไว้แต่เนิ่นๆ มองหาแบรนด์เนมที่เราซื้อได้สักชิ้น ให้เป็นของขวัญเขากันค่ะ

 

ราศีพฤษภ

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ราศีนี้ขึ้นชื่อเรื่องความรอบคอบ และเป็นคนประหยัด แต่หากเป็นเรื่องของคนรัก เขาหรือเธอจะค่อนข้างทุ่มเททีเดียว นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่หวานกับเราได้ทุกเทศกาล ใส่ใจ ชอบเป็นผู้ให้ และมักไม่ค่อยก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเรา และที่สำคัญยังไม่คิดจะเปลี่ยนสิ่งที่เราเป็นอยู่ เพราะเขาชอบที่เราเป็นเราอยู่แล้วนั่นเอง 🙂

ของขวัญสำหรับชาวราศีพฤษภ ::

ชาวราศีนี้จะประทับใจกับเรื่องเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษ ลองมองหาของขวัญง่ายๆ อย่างดอกไม้ช่อเล็กๆ หรือปากกาดีๆ ทั้งแท่งไปวางไว้บนโต๊ะทำงานของเขาแบบไม่ต้องบอกกล่าว หลังจากนั้นก็ลองชวนเขาไปดินเนอร์ด้วยกันที่ร้านดีๆ ในคืนวันพิเศษ รับรองว่าต้องได้ใจชาวราศีนี้เเน่ๆ

 

ราศีเมถุน

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวเมถุนคือกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ สดใสร่าเริง มีความคิดเเปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา เราจะพบว่าเขาสามารถหาเรื่องใหม่ๆ ที่น่าสนใจ มาทำให้เราเเปลกใจได้ไม่เว้นวัน บริหารเสน่ห์เก่ง บางทีก็ชอบส่งสายตากรุ้มกริ่มให้คู่สนทนาโดยไม่รู้ตัว แต่รับรองว่าอยู่กับเขา เราจะไม่เบื่อเเน่นอน

ของขวัญสำหรับชาวราศีเมถุน ::

ของแต่งบ้าน แพ็คเกจท่องเที่ยว ของขวัญสร้างเเรงบันดาลใจให้เขารู้สึกดีๆ กับชีวิต และอยากจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เติมไฟในการทำงานให้เขา ลองมองหาของพิเศษ ที่หาได้ยาก ไม่ค่อยซ้ำใคร หรือมีชิ้นเดียวในโลกมาให้เขาดูสิ เชื่อว่าต้องได้เห็นรอยยิ้มปลื้มอกปลื้มใจของเขาแน่ๆ

 

ราศีกรกฎ

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีกรกฏมีความพิถีพิถันในทุกๆ เรื่อง ช่างใส่ใจรายละเอียด เขาจะสังเกตสิ่งที่เราชอบ เช่นเสื้อที่เราใส่ สีที่เราชอบ แนวหนังที่เราดูบ่อย อีกอย่าง ชาวราศีนี้ส่วนใหญ่มีเสน่ห์ปลายจวัก ลองดูเวลาที่เขาหรือเธอเข้าครัวดูสิ จะหยิบจะจับอะไรคล่องมือไปหมด ก็เพราะความใส่ใจรายละเอียดของพวกเขานี่ล่ะ

ของขวัญสำหรับชาวราศีกรกฏ ::

ดูเป็นพวกอุปกรณ์ไฮเทค สิ่งที่ช่วยให้ชาวราศีนี้ทำอะไรๆ ได้คล่องมือขึ้น ลองดูอุปกรณ์มือถือ หรืออาจเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งที่ช่วยเสริมให้เขาใช้ชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น เป็นของขวัญที่ทำให้เขารู้ว่า เรารักและเป็นห่วงเป็นใยเขาอยู่นะ

 

ราศีสิงห์

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีสิงห์เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย นิสัยเขาเจอวันเเรกอย่างไรก็อย่างนั้น แต่ว่าจะมีไม่กี่ครั้ง ที่เขาทำตัวแตกต่างไปจากเดิมเพื่อเอาใจเรา และจะมีแค่เราเท่านั้นที่ได้เห็นด้านนี้ของเขา อาจจะต้องตั้งใจรอสักหน่อย แต่รับรองว่าหากเขายอมทำเพื่อเราแล้ว เราต้องได้ยิ้มเเก้มปริแน่ๆ

ของขวัญสำหรับชาวราศีสิงห์ ::

ของขวัญที่ติดตัวเขาไปได้ตลอด อย่างเช่น รองเท้า กระเป๋าสตางค์ แบบเรียบหรู ลองดูเป็นของแบรนด์เนมเพื่อเสริมสร้างความมีหน้ามีตาให้เขาสักหน่อย เขาจะภูมิใจมาก และจดจำได้ตลอดเวลาว่าเราคือคนที่ยอมซื้ออะไรแบบนี้ให้เขาค่ะ

 

ราศีกันย์

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีนี้เป็นคนที่สามารถมองข้ามข้อบกพร่องของคนรักไปได้ และยอมรับเราที่เป็นเราได้อย่างง่ายดาย เขาชอบการสัมผัสที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นใกล้ชิด อาจเป็นการซบไหล่ การหนุนตัก โดยรวมแล้วเป็นคนที่ขี้อ้อนมิใช่น้อย ความเอาแต่ใจเล็กๆ และความรักอิสระของเขานี่ล่ะ คือจุดที่น่ารัก

ของขวัญสำหรับชาวราศีกันย์ ::

แนะนำให้เลือกสิ่งที่เขาชอบสะสมเป็นพิเศษ ชาวราศีนี้เมื่อชอบอะไรจะออกไปทางคลั่งไคล้และปล่อยใจให้สิ่งนั้นเป็นพิเศษ อาจจะเป็นฟิกเกอร์ โมเดล นาฬิกา ของที่เขาชอบซื้อเก็บอยู่แล้ว เลือกแบบที่เขายังไม่มี แค่นี้เขาก็จะรู้สึกประทับใจแล้ว ที่เราพยายามเข้าใจในสิ่งที่เขาชื่นชอบค่ะ

 

ราศีตุลย์

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีตุลย์จะมีความคิดที่ลึกซึ้ง เขายินดีที่จะนั่งรับฟังความกังวลใจของเรา พร้อมทั้งหาทางแก้ปัญหาต่างๆ ให้เราด้วยความจริงใจ เรียกได้ว่าเป็นทั้งแฟนและเพื่อนที่ดีเลย นอกจากนี้ เขายังมีคารมคมคาย สามารถพูดให้เรารู้สึกปลอดภัยและสบายใจได้ด้วยหลักตรรกกะและเหตุผลของเขา

ของขวัญสำหรับชาวราศีตุลย์ ::

งานแฮนเมดที่มีคุณค่าทางจิตใจจะได้ใจคนราศีนี้อย่างแรง ลองมองหาของขวัญจากประเทศที่เขารู้สึกชื่นชอบ หรือมีคลังข้อมูลประเทศนั้นๆ มาก แต่หากเป็นของขวัญที่เราทำขึ้นเองล่ะก็ จะได้ใจชาวราศีนี้ไปเต็มๆ เลยล่ะ

 

ราศีพิจิก

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีนี้รักใครรักจริง แถมยังรักแบบเว่อร์วังมาก เมื่อเขาปักใจกับใคร เขาจะทุ่มเทกายใจทำให้คนรักของตัวเองรับรู้ความรู้สึกที่มากมายเหลือล้นนี้ แต่เขาจะหวงความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบให้ใครมาจุกจิกกับเขา ราศีพิจิกอาจดูโปรยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัวไปบ้าง แต่สำหรับ คนที่เป็นตัวจริงของเขา เขาจะรักมากเป็นพิเศษ จนบางครั้งเรารู้สึกอึดอัดกับรักนี้เลยล่ะ

ของขวัญสำหรับชาวราศีพิจิก ::

ของขวัญที่พิถีพิถัน จนทำให้รู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนพิเศษจริงๆ ของเรา เราอาจอ้างอิงช่วงที่เขาให้ของขวัญเรา ถึงตาเราก็อย่าให้น้อยหน้า เขาจะชอบความเว่อร์วังเสมอ อะไรที่เขารู้สึกว่าเราทุ่มเทให้เขา เขาจะประทับใจมาก และปลื้มมากๆ ด้วย

 

ราศีธนู

ความน่ารักของคนราศีนี้ ::

ชาวราศีนี้คือคนที่ปากตรงกับใจมาก จนอาจเรียกว่าเป็นความซื่อเลยทีเดียว อย่างการบอกรักของชาวราศีนี้ส่วนใหญ่ก็จะบอกออกไปอย่างพาซื่อ แต่จุดนี้ล่ะ ที่ทำให้เรารู้ได้ทันทีว่าเขาทั้งซื่อสัตย์และจริงใจกับเราขนาดไหน ที่สำคัญ เรายังอ้อนให้คนราศีนี้ทำอะไรที่เราอยากให้ทำได้ง่ายๆ ด้วยนะ

ของขวัญสำหรับชาวราศีธนู ::

โดยนิสัย ราศีธนูจะชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ลุยๆ หน่อย ลองมองหาสิ่งที่เข้ากับงานอดิเรก หรือกิจกรรมของเขา เช่นกระเป๋าสะพาย อุปกรณ์กีฬา หรืออาจจะเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ของที่เขาจะได้ใช้บ่อยๆ ไม่ควรเป็นของที่ฟุ่มเฟือยมาก ใช้ได้คุ้มจริง แบบที่เขาจะรู้สึกว่า เราช่างรอบคอบที่ซื้อของชิ้นนี้มาให้เขา

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบจากหนังสือ “อ่านผู้ชายให้ลึกซึ้งผ่านดวงดาว 12 ราศี”

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดูดวงความรัก ตามราศี ประจำปี 2562 by หมอดูGreanlnw

7 กลเม็ดทิ้งตัว ลงจากคาน อย่างสวยงาม ใครอยากสละโสดต้องลอง !

ดอกไม้ประจำตัว 12 ราศี ที่บ่งบอกลักษณะนิสัย และความเป็นตัวเรา

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.