เคปดารา พัทยา ที่พักพัทยา

รีวิว ‘เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา’ จุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนนอนชมดาวอย่างแท้จริง

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา จุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนนอนชมดาวอย่างแท้จริง

ใครว่ามาพัทยา ต้องมาปาร์ตี้รื่นเริงบันเทิงจนถึงเช้า หากอยากมาพักผ่อนอย่างสงบๆ นอนชมดาวชมทะเล ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งที่พัทยาก็มี แต่ต้องมาที่ เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา แหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่ผู้มาเยือนจะได้พบกับช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นโรแมนติกแต่แฝงมาด้วยความบันเทิงอย่างครบครันทั้งสายกินสายผ่อนคลาย เรียกได้ว่า เป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่ล้อมรอบไปด้วยความเงียบสงบและความสวยงามของธรรมชาติของทะเลอันสวยงามแห่งเมืองพัทยา

 

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวในเขตพัทยาเหนือ เป็นรีสอร์ทสูง 26 ชั้นออกแบบให้สวยหรูแต่เข้าถึงได้ง่ายด้วยโทนสีอบอุ่น ซึ่งเน้นความใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด จึงล้อมรอบด้วยพื้นที่ธรรมชาติกว่า 75,000 ตารางเมตร  มาพร้อมด้วยชายหาดส่วนตัวที่สามารถเล่นน้ำหรือเดินเล่นบนชายหาดได้อย่างปลอดภัย

รีสอร์ทมีจำนวนห้องทั้งหมด 264 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่า โดยทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตสวยๆ ผืนขอบฟ้าและแนวชายฝั่งทะเลด้านล่าง

โดยคำว่า ‘ดารา’ ในภาษาไทยนั้นหมายถึง ‘ดาว’   และเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ทแห่งนี้ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะตอบโจทย์ผู้มาพักผ่อนให้ได้นอนชมดวงดาวบนท้องฟ้าอย่างใกล้ชิด เหมาะกับคู่รักที่ต้องการการพักผ่อนแบบสบายๆ ในบรรยากาศโรแมนติกที่เดินทางมาง่ายและสะดวกสบาย

นอกจากธรรมชาติที่จะช่วยผ่อนคลายกายและใจแล้ว รีสอร์ทยังมีบริการต่างๆ ที่จะช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทั้งห้องอาหารและเครื่องดื่มมีเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

Radius ห้องอาหารนานาชาติ ริมทะเล ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยลมเย็นๆและบรรยากาศสบายๆ

หรือจะลองรับประทานอาหารจีนกวางตุ้งที่ Ming Xing

ใช้เวลาในยามว่างที่ Mellow ร้านค็อฟฟี่ช็อปและเบเกอรี่

หรืออยากหย่อนใจที่ Twinkle บาร์ริมสระว่ายน้ำ

ชิลเอาท์ริมชายหาด ก็มีบาร์ Walala พร้อมบริการ

 

ผ่อนคลาย สบายตัว ที่ Luminous Spa

กินอิ่มแล้วก็ถึงเวลาพักผ่อน ไปนอนให้เธอราพิสต์นวดกันดีกว่าที่ Luminous Spa ชั้น 24 เป็นสปาสุดหรูที่ให้บริการเต็มรูปแบบทั้งเรื่องของการผ่อนคลาย ตลอดจนการบำบัดรักษาโรคในเบื้องต้น ที่จะช่วยคืนความสมดุลให้ร่างกายจรดปลายเท้า

บอดี้ทรีทเมนต์ แพ็คเกจนวดตัว ซิกเนเจอร์ทรีทเมนต์ที่จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า เพราะรวมการนวดกดจุด นวดคลายเส้น และนวดน้ำมันเข้าด้วยกัน ช่วยเรื่องการไหลเวียนของโลหิต คลายความเมื่อยล้า ให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายแบบสุดๆ

ใครสายออกกำลังกาย ก็มีบริการห้องฟิตเนสที่พร้อมสรรพด้วยเครื่องออกกำลังกายครบวงจร และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้อีก 2 สระด้วยกัน กินเยอะก็ต้องออกกำลังกายเยอะๆ หน่อยเนอะ

บันเทิงกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าเช็คอินพักผ่อนนอนชมดาวสวยๆ กันแล้ว กับห้องพักสวีทสุดหรูที่ สามารถใช้บริการ Dara Club Lounge เลาจ์สุดชิคบนดาดฟ้าได้ฟรีตลอดการพักผ่อน และบริการมินิบาร์ในห้องฟรี! เฉพาะผู้ใช้บริการห้องสวีทและวิลล่าเท่านั้น

ชมความงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าในยามเย็นและแสงสีของอ่าวพัทยายามเย็น  พร้อมเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ

 

ห้อง DARA BEACHFRONT SUITE

ห้องพักสุดหรู ขนาด 40 ตารางเมตร เตียงนอนขนาดคิงไซส์และมุมนักพักผ่อนและทำงานในห้อง มาพร้อมระเบียงและสระน้ำขนาดย่อม ที่จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกในยามค่ำคืนด้วยการนอนชมดาวเท้าแช่สระน้ำเคียงคู่กับคนรักของคุณ

 

ห้อง DARA PRIVATE POOL SUITE

ห้องพักสุดโรแมนติก ที่มาพร้อมอ่างน้ำจากุชชี่บริเวณระเบียง ให้คุณได้เพลิดเพลินผ่อนคลายกับสายน้ำบำบัดผ่านบรรยากาศสุดโรแมนติกในยามค่ำคืน  นอนแช่น้ำ ชมดาว ให้ลมพัดหน้าเบาๆ พร้อมฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง อบอุ่นและผ่อนคลายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

เห็นไหมว่า มาพัทยาก็มาพักผ่อนได้จริง ที่ เคป ดารา รีสอร์ท จุดหมายปลายทางของวันหยุดสำหรับคู่รักอย่างแท้จริง

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

CAPE DARA RESORT PATTAYA 

256 Dara Beach, Soi 20, Pattaya-Naklua Road, Naklua, Banglamung, Chonburi 20150 Thailand
Tel +66(0)38-933-888 | Fax +66(0)38-933-800 | www.capedarapattaya.com | Line : @capedara

พิกัด GPS

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.