ชวนแชะ 10 จุดถ่ายรูปชิคๆ แลนด์มาร์คใหม่เมืองพัทยาที่ Terminal21 Pattaya

Terminal21 Pattaya แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมืองพัทยา

วันหยุดสุดสัปดาห์ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ขอชวนเพื่อนๆ ที่รักการ ชิม ช็อป แชะ มาเที่ยวแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา  Terminal21 Pattaya ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกอย่างแท้จริง ด้วยคอนเซ็ปต์ “Happiness East” พร้อมเป็นความสุขแห่งใหม่ให้ทุกๆ คน

ที่นี่ได้เปลี่ยนคำว่าศูนย์การค้าธรรมดาๆ ให้กลายเป็น “ท่าอากาศยานช้อปปิ้ง” ที่ยกโลกทั้งใบมารวมไว้ในที่เดียว ต้อนรับทุกไลฟ์สไตล์จากทั่วโลก  ท่ามกลางบรรยากาศที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ “เวิลด์ มาร์เก็ต สตรีท” (World Market Street) แรงบันดาลใจจาก 6 มหานครแห่งการช็อปปิ้งระดับโลก

เต็มอิ่มกับร้านค้าชั้นนำและสินค้าบริการหลากหลาย ทั้งแฟชั่นและสินค้าพื้นเมืองของจังหวัด รวมถึงอิ่มท้องไปกับร้านอาหารชั้นนำต่างๆ  โดยได้ยกศูนย์อาหาร Pier21  ฟู้ดคอร์ทขวัญใจมนุษย์เงินเดือน ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ เริ่มต้น 28 บาท จะหาแบบนี้ได้ที่ไหน (บางร้านก็ไม่มีที่กทม. หรือโคราชด้วย ต้องมากินที่นี่ที่เดียวนะ)

นอกจากจะมาเดินช็อปปิ้งและชิมอาหารอร่อยๆ กันแล้ว สายแชะห้ามพลาด เพราะที่นี่มีจุดถ่ายรูปสุดชิค ที่รอให้คุณมาแชะอวดเพื่อนกันมากมาย #แชะต่อไม่รอแล้วนะ มาดูกันเลย 10 จุดถ่ายรูปสุดชิคที่เทอร์มินอล21 พัทยาอยู่ตรงไหนบ้าง!

 

เครื่องบินลำจริงและรันเวย์สุดตื่นตา

ก่อนเข้าศูนย์การค้า แวะมาเดินข้างนอกกันก่อนบริเวณทางออกเกท 2  พบกับเครื่องบินลำจริงบนรันเวย์ที่ยาวกว่า 250 เมตร ที่พร้อมพาคุณบินไปช็อปทั่วโลก จะถ่ายช่วงเช้าก็สวย ถ่ายกลางคืนก็จะมีไฟรันเวย์เก๋ๆ ด้วย จุดนี้ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก

ชายหาดจำลอง

 

ข้างๆ กันกับจุดถ่ายรูปเครื่องบิน เทอร์มินอล21 พัทยาได้ยกชายหาดพัทยามาจำลองไว้ให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆ มาเมืองทะเลทั้งที ก็ต้องมีวิวทะเลสวยๆ กันหน่อย!

 

 

สะพานงวงช้าง (Jet Bridge)

อย่างที่บอกไว้ข้างต้นว่า แนวคิดหลักๆ ของที่นี่คือการเปลี่ยนศูนย์การค้าเป็นท่าอากาศยานช็อปปิ้งสุดชิค มีเครื่องบินลำจริงแล้ว แน่นอนว่าต้องขาด “สะพานงวงช้าง” ไปไม่ได้   จุดนี้ขอแนะนำว่า ให้ลากกระเป๋าท่องเที่ยวใบเล็กมายืนถ่ายด้วย ดูโกอินเตอร์มากๆ ล่ะค่ะ

 

 

ชั้น G – PARIS (ปารีส)

เข้าศูนย์การค้ามารับแอร์เย็นๆ กันดีกว่า กับจุดแรกที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ  ที่ ชั้น G – PARIS (ปารีส) โดดเด่น

ด้วยหอไอเฟลความสูงกว่า 27 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่กลางศูนย์ พร้อมเล่นไฟสวยๆ สะท้อนบรรยากาศความเป็นเมืองแฟชั่นใจกลางกรุงปารีส โดยที่ชั้นนี้รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมและเครื่องสำอางกว่า 100 ร้าน พร้อมให้เลือกสรรอย่างจุใจ เอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวยง อาทิ เอชแอนด์เอ็ม (H&M), ยูนิโคล่ (UNIQLO), อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY), ยัสปาล (JASPAL), ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เป็นต้น

ที่ชั้นนี้มาพร้อมกับ บันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ที่เชื่อมต่อระหว่างชั้น G – Paris (ปารีส) และชั้น 2 – Tokyo (โตเกียว) ซึ่งนับว่าเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

 

ชั้น M – LONDON (ลอนดอน)

ขึ้นบันไดเลื่อนมาต่อที่ ชั้น M – LONDON (ลอนดอน) จำลองกลิ่นอายกรุงลอนดอนด้วยลอนดอนบัสและตู้โทรศัพท์สีแดงสไตล์อังกฤษ พร้อมนำเสนอสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม สินค้ากีฬา และสตรีทแบรนด์ รวมทั้งมีฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ขนาด 2,000 ตารางเมตร ที่ครบครันด้วยสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ชั้น 1 – ITALY (อิตาลี)

ชั้น 1 – ITALY (อิตาลี) เพลิดเพลินกับแลนด์มาร์คสำคัญจากหลากหลายเมืองของอิตาลี อาทิ หอเอนเมืองปิซา เรือกอนโดลาเมืองเวนิส อนุสรณ์แห่งความรักของโรมิโอและจูเลียตเมืองเวโรนา เป็นต้น โดยชั้นนี้นำเสนอสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และความงามกว่า 30 ร้าน ศูนย์รวมธนาคาร และอุปกรณ์ไอที โทรศัพท์มือถือ

 

ชั้น 2 – TOKYO (โตเกียว)

มาที่ชั้น 2 – TOKYO (โตเกียว) เอาใจคนที่ชื่นชอบญี่ปุ่น อยากถ่ายรูปสวยๆ ได้บรรยากาศเมืองญี่ปุ่นต้องมาที่ชั้นนี้เลย รื่นรมย์กับดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นในดวงใจของนักช้อป อาทิ สถานีรถไฟชินคันเซ็น หุ่นจำลองซูโม่ รวมถึงโคมไฟกระดาษที่ตกแต่งโดยรอบ ทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยร้านค้ากว่า 250 ร้าน รวมถึงร้านอาหารหลากสไตล์และคาเฟ่เก๋ ๆ ที่ไม่ควรพลาดมานั่งชิมและชิล อาทิ อาร์โน่ส์ บุทเชอร์ แอนด์อีทเทอรี่ (Arno’s Butcher and Eatery) ร้านสเต็กชื่อดังจากกรุงเทพฯ, เซเว่น ซินส์ (Seven Sins) ร้านชาบูที่มีน้ำจิ้มรสเด็ดถึง 7 รส, ร้านอำพร ซีฟู้ด (Amporn Seafood) ร้านอาหารทะเลชื่อดังของพัทยา ที่ยกมาไว้ในศูนย์การค้าเป็นครั้งแรก เป็นต้น

 

ชั้น 3 – SAN FRANCISCO (ซานฟรานซิสโก)

ชั้น 3 – SAN FRANCISCO (ซานฟรานซิสโก) สนุกกับสีสันของคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนความทันสมัยด้วยสัญลักษณ์ของเมืองอย่าง สะพานโกลเด้นเกท และรถราง พร้อมนำเสนอร้านอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสวย อาหารไทยรสกลมกล่อม, ร้านโซ อาเซียน (So Asean) ร้านอาหารที่มีเมนูประจำชาติของแต่ละประเทศในอาเซียน เป็นต้น รวมถึง 30  ร้านอร่อยราคาย่อมเยาเริ่มต้น 28 บาทที่รวบรวมอยู่ในเพียร์21 (Pier21) ฟู้ดคอร์ทอันโด่งดังกว้างขวางกว่า 2,500 ตารางเมตร ซึ่งครองใจเหล่านักชิมมาอย่างยาวนาน

 

ชั้น 4 – HOLLYWOOD (ฮอลลีวู้ด)

ชั้นบนสุดที่ชั้น 4 – HOLLYWOOD (ฮอลลีวู้ด) พบความบันเทิงใจกับโรงภาพยนตร์ SFX จำนวน 7 โรงภาพยนตร์ บนพื้นที่รวม 5,500 ตารางเมตร กับดีไซน์และคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นที่แรกในเมืองไทย พร้อมสนุกกับแอ็คทีฟ ซี (Active Z) ศูนย์รวมเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ  พร้อมจุดถ่ายรูปตุ๊กตาทองตัวยักษ์

 

ห้องน้ำ

 

ใครจะไปคิดว่าห้องน้ำจะเป็นจุดถ่ายรูปสุดชิคได้ (ฮา)  เพราะห้องน้ำที่อื่นอาจจะทำไม่ได้ แต่ห้องน้ำที่เทอร์มินอล21 พัทยาทำได้ค่ะ ห้องน้ำที่นี่ได้จำลองเอกลักษณ์ของเมืองในแต่ละชั้นไว้ด้วย เรียกว่าเก็บทุกรายละเอียดจริงๆ เอาใจคนที่ชอบถ่ายรูปในห้องน้ำ (ฮา) แต่จริงๆ นะ ห้องน้ำที่นี่แสงไฟสวย แถมบางมุมถ่ายออกมาไม่รู้เลยว่าอยู่ในห้องน้ำนะเนี่ย

 

 

 

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา

ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนปลาโลมา ใจกลางพัทยาเหนือ เข้าถึงได้ง่ายจาก 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ถนนพัทยาสาย 2 ถนนพัทยาเหนือ และถนนเพ็ชรตระกูล

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ติดตามข่าวสารและกิจกรรมน่าสนใจได้ทาง Facebook.com/Terminal21Pattaya และ Instagram.com/Terminal21Pattaya

#HappinessEast #Terminal21Pattaya #Terminal21

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.