มิมิคคิว

น่ารักรับฮาโลวีน ให้ มิมิคคิว ตัวนี้นั่งเป็นเพื่อนเรา เวลาทำงานกันดีกว่า

หลายคนที่เป็นแฟนเกม และการ์ตูนเรื่อง โปเกมอน คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก ปิกาจู เจ้าหนูหูยาวสีเหลือง ที่สามารถพ่นไฟฟ้าออกมาจากแก้มป่องๆ ของมันได้ แต่เมื่อพูดถึง มิมิคคิว บางคนอาจยังไม่รู้จัก และสงสัยว่าทำไม โปเกมอนตัวนี้ถึงมีรูปร่างลักษณะ คล้ายปิกาจูซะเหลือเกิน เช่นส่วนหูและส่วนหาง วันนี้เราจะชวนทุกคนมารู้จักกับมิมิคคิว และสินค้าออกใหม่สุดน่ารัก ที่จะมานั่งเป็นเพื่อนทุกคน เวลาทำงานกันคะ

 

น่ารักรับฮาโลวีน ให้ มิมิคคิว ตัวนี้นั่งเป็นเพื่อนเรา เวลาทำงานกันดีกว่า

มิมิคคิว

 

เจ้าตัวสีเหลืองซีดหูยาวตัวนี้ คือโปเกมอน GEN 7 ธาตุผี และแฟรี่ มองเผินๆ เหมือนจะน่ากลัว เพราะมันดูเหมือนปิกาจูเวอชั่นเปื่อยๆ ไม่ต้องพูดถึงหางของมัน ที่เมื่อใช้ออกมาเป็นอาวุธ จะมีลักษณะเหมือนกรงเล็บที่พร้อมใช้ขย้ำคู่ต่อสู้ได้ตลอดเวลา

แม้มิมิคคิวจะเป็นโปเกมอนธาตุผี หรือแฟรี่ ที่ค่อนข้างเป็นปริศนาและน่ากลัว  แต่ถึงอย่างนั้น ที่มาที่มาไป ของการที่มันอยากปลอมตัวเป็นปิกาจู ก็ทั้งน่ารัก และน่าสงสารเลยค่ะ ที่มันเกลียดปิกาจู และอยากเป็นเหมือนปิกาจูนั้น ก็เพราะปมในใจของมิมิคคิวที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานาน และอยากจะให้มีใครสักคน มารักมาชอบมันบ้างก็เท่านั้นเอง

 

มิมิคคิว

เจ้าโปเกมอนตัวนี้ ก็แค่อยากเป็นที่รักบ้างเท่านั้น

เพลงของมิมิคคิว

 

มิมิคคิว

ตัวจริงกับตัวปลอม น่ารักทั้งคู่เลย

 

ประจวบเหมาะกับความน่ารักของเจ้าโปเกมอนขี้เหงา และเทศกาลฮาโลวีน ที่ใกล้เข้ามานี้ ร้าน พรีเมี่ยมบันได ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ชื่อว่า Mimikyu PC cushion เป็นตุ๊กตาหมอนกำมะหยี่รูปมิมิคคิว ขนาด 52 เซนติเมตร ออกมาให้เราได้ซื้อมากอด หรือวางคอขณะพิมพ์งาน ซึ่งก็ไม่ได้มีแต่ตุ๊กตาตัวเดียว แต่มีหมอนรูปคีย์บอร์ด ที่บนแป้น เป็นรูปของตัวโปเกมอนชนิดต่างๆ พ่วงมาให้เราได้รองข้อมือกันกันด้วย

มิมิคคิว

มิมิคคิว

สำหรับคนที่สนใจอยากรับน้องมิมิคคิว โปเกมมอนขี้เหงา ที่อยากเป็นเพื่อนกับใครสักคน ตัวนี้มาเลี้ยงไว้นั่งเป็นเพื่อนตอนทำงาน สินค้าตัวนี้มีกำหนดออกขายออนไลน์ในเดือนมกราคม ปี 2018 นี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บของพรีเมี่ยมบันได เลยค่า >> link

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

4 เคล็ดลับเตรียมความพร้อมก่อนพา ‘น้องหมาน้องแมว’ ขึ้นรถไปเที่ยวด้วยกัน

9 สิ่งจรรโลงใจ ที่อยากให้ลองทำอย่างน้อยวันละหนึ่งครั้ง

สังเกต 5 จุดเด่นของ การเป็นคนเก็บตัว และ คนเปิดเผย ที่ส่งผลดีต่อชีวิตเรา

5 ของขวัญสุดพิเศษ ที่คนในครอบครัวอยากได้รับจากเรามากที่สุด

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.