เป๊ก ผลิตโชค เป็นเด็กวัด

เมื่อซุปตาร์ เป๊ก ผลิตโชค เป็นเด็กวัด ขอเดินตาม “พระเป๊ก เปรมณัช” บิณฑบาตในตอนเช้า

เมื่อซุปตาร์ เป๊ก ผลิตโชค เป็นเด็กวัด

ขอเดินตาม “พระเป๊ก เปรมณัช” บิณฑบาตในตอนเช้า

เมื่อซุปตาร์ เป๊ก ผลิตโชค เป็นเด็กวัด ขอเดินตาม “พระเป๊ก เปรมณัช” บิณฑบาตในตอนเช้า

ซีเคร็ตเชื่อว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก “เป๊ก ผลิตโชค” ขวัญใจของนุชทั้งหลาย และเป็นที่รู้กันว่าคิวงานของเฮียเป๊กแน่นมาก เวลาพักผ่อนก็มีน้อย แต่ด้วยความที่ พระเป๊ก เปรมณัช เป็นเพื่อนสนิทกัน คุณหลวงจึงขอทิ้งมาดนักร้องซุปตาร์ ไม่พลาดที่จะอาสามาเป็นเด็กวัด เดินตาม “พระเป๊ก เปรมณัช” ออกบิณฑบาต 2 วันติด ๆ ผู้ที่ได้เห็นและเหล่านุชก็พลอยยิ้มและอนุโมทนาบุญกับความตั้งใจของเฮียเป๊กด้วย

 

โดยคุณหลวงเป๊กก็มาในลุคเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เดินตามเพื่อรับบาตรพระในตอนเช้า เรียกว่าไม่ห่วงภาพลักษณ์ความเป็นซุปตาร์ของตัวเองเลย

ซีเคร็ตมีรูปภาพน่าประทับใจมากฝากค่ะ

 

 


อุปสมบทแล้ว พระเป๊ก เปรมณัช ได้ฉายาทางธรรมว่า ชยเปโม

พิธีกร – นักแสดงหนุ่ม คุณเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ เข้าอุปสมบท ที่วัดบวรนิเวศวิหาร ได้รับฉายาว่า “ชยเปโม” แปลว่า “ผู้มีชัยชนะด้านความรัก” ไปเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งพระเป๊ก กล่าวถึงการอุปสมบทครั้งนี้ว่าเพื่อทนแทนบุญคุณของบุพการี โดยจะศึกษาพระธรรม ณ วัดบวรฯ เป็ยเวลา 15 วันจากนั้นคาดว่าจะเดินทางไปจำวัดต่อทีวัดมกุฏคีรีวัน จังหวัดนครราชสีมา

ก่อนเข้าพิธีโกนผมได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีความตั้งใจเกินร้อย เพราะมีความตั้งใจมากว่า 1 ปี  และเล่าถึงความตั้งใจที่จะบวชให้คุณพ่อคุณแม่
“วันนี้คุณพ่อคุณแม่ก็เป็นอีกวันที่ท่านมีความสุขมากๆ ครับ แล้วก็ถือเป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่รอมานานตั้งแต่วันที่เราเคยพูดกับคุณพ่อคุณแม่ไว้ตั้งแต่แรกว่าเราจะบวช แต่ว่าคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรเลยสักนิดเดียวครับ แล้วก็เข้าใจเราด้วยว่ามันทั้งติดงานจริงๆ
ติดอะไรที่มันไม่สามารถแก้ไขได้ หรือควบคุมได้จริงๆ ครับ ฉะนั้นก็คือเอาที่ลูกสบายใจก่อนแล้วกัน ฉะนั้นมันผ่านมาถึงวันนี้
ก็เป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่เขารอคอยแล้วครับ ถือว่าวันนี้เราก็ตั้งใจบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ เพราะอย่างน้อยคือหลายๆ คนก็คิดว่าเบียดก่อนบวชคืออานิสงส์ต่างๆ นานา จะไปถึงภรรยาอะไรหรือเปล่า เราไม่ได้คิดขนาดนั้นนะครับ เพราะว่าในความตั้งใจแรกที่เราคิดไว้ก็คือ เป็นความตั้งใจที่ตั้งใจจะบวชให้คุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว แต่พอมีเรื่องราวที่มันไม่สามารถทำให้บวชได้ พอแต่งงานไปวันนี้ผมก็ยังมีความตั้งใจจะบวชให้คุณพ่อคุณแม่อยู่ดี”

 

 

ซีเคร็ตขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณที่มาข้อมูลจาก siamzone, bangkokbiznews

ขอบคุณรูปภาพจาก Peck Palitchoke Fanclub Fanpage


บทความอื่นๆ น่าสนใจ

พระแซม ยุรนันท์ บวช เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ณ ดินแดนพุทธคยา กล่าวยังไม่มีกำหนดสึก!!!

เจ ชนาธิป บวช 9 วันเพื่อทดแทนคุณบิดา มารดา

พระกวิวํโส ตั้งใจศึกษาธรรม 1 เดือน บวชเพื่อทดแทนคุณบิดามารดา

เป๊ก ผลิตโชค เผยความรู้สึกในช่วง บวชอุทิศถวายเป็นพระราชกุศล แด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.