นาย ณภัทร พระเอกใจบุญ

นาย ณภัทร พระเอกใจบุญ เผยได้ยอดบริจาคช่วยเหลือโรงเรียนในพื้นที่น้ำท่วมถึง 6 แสน

นาย ณภัทร พระเอกใจบุญ เผยได้ยอดบริจาคช่วยเหลือโรงเรียนในพื้นที่น้ำท่วมถึง 6 แสน

นาย ณภัทร พระเอกใจบุญ ขวัญใจวัยรุ่นจากภาพยนตร์สุดแนวอย่างเรื่อง “Friend Zone”  ได้ประกาศโพสต์รูปถ่ายพร้อมกับข้อความในอินสตาแกรม naphat_nine เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ว่า

ปิด บัญชีแล้วนะครับ. ได้ยอด. 600,314.16 บาท จากงาน #นายปาล์มระหว่างทางเพื่อน #ภาพถ่ายกล้องฟิลม์ของผม … … ประกาศ !!ประกาศ.!! โรงเรียนทางภาคอิสาน โรงเรียนใด ที่ได้รับผลกระทบหลังน้ำลด ยังไม่มีงบฟื้นฟูให้เด็ก ๆ ได้กลับมาเรียนได้เหมือนเดิม…. ให้ ผอ. หรืออาจารย์ ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนนั้น ๆโดยตรง ติดต่อมานะครับ ส่งรายละเอียดมานะครับ ที่ …. mumu_969@hotmail.com

 

นาย ณภัทร พระเอกใจบุญ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์พระเอกหนุ่มใจบุญถึงกระแสของภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ซึ่งนาย ณภัทรได้เล่าให้ถึงกระแสความนิยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ใน 15 ประเทศ เช่น ออสเตรเลีย นิวยอร์ค และที่จีนก็ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของที่นั้น ล่าสุดบินไปโปรโมทภาพยนตร์ที่ประเทศเกาหลีมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเกินคาดสำหรับเขามาก

 

นาย ณภัทร พระเอกใจบุญ

 

สื่อได้ถามถึงเรื่องประมูลภาพ ซึ่งนาย ณภัทรได้ตอบสื่อว่า  “ล่าสุดได้ยอดแล้วเพิ่งปิดยอดไป เงินรวม หกแสนสามร้อยกว่าบาท ประกาศยอดไว้ในอินสตาแกรมแล้ว ตอนนี้ผมเพิ่งประกาศไป โรงเรียนที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมให้ติดต่อมา ก็มีติดต่อเข้ามา ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนคัดเลือก พิจารณา แต่ก็ยังคงรับอยู่นะครับ ใครที่ต้องการความช่วยเหลือ ผมลงรายละเอียดไว้ในอินสตาแกรมแล้วครับ”

 

 

นาย ณภัทรทิ้งท้ายด้วยความเป็นห่วงเด็ก ๆ ว่า “ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เป็นห่วงพี่ ๆ น้อง ๆ และเด็กที่นั่น เพราะเด็กก็เป็นส่วนหนึ่ง การไม่ได้ไปโรงเรียนก็เป็นผลกระทบมาก ๆ ส่วนหนึ่ง ก็อยากให้ทำให้พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนกลับมาแฮปปี้โดยเร็วที่สุด”

 

ที่มา : www.khaosod.co.th

ภาพ : www.instagram.com/naphat_nine


บทความน่าสนใจ

กว่าจะมาเป็น นิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 โครงการการกุศลเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน

พระเอกหนุ่มสุดหล่อจิตใจงาม นาย ณภัทรรับปริญญา ไม่ขอช่อดอกไม้ แต่ขอเป็นเงิน !

นาย ณภัทรทำบุญวันเกิด 22 ปี ร่วมกับแฟนคลับที่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย

นาย ณภัทรแจกไม้กอล์ฟแสนรักให้น้องๆ ที่ขาดแคลน หล่อ นิสัยดี และใจบุญ!!!

คีอานู รีฟส์ พระเอกใจบุญ แอบบริจาคเงินล้านอย่างลับ ๆ ให้โรงพยาบาลเด็กมาหลายปีแล้ว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.