ราชบุรีศูนย์รวมยาง

ผู้บริหารบริษัท ราชบุรีศูนย์รวมยาง ทูลเกล้าถวายที่ดินแด่กรมสมเด็จพระเทพฯ เพื่อสร้างอาคารบริจาคโลหิต

ผู้บริหารบริษัท ราชบุรีศูนย์รวมยาง ทูลเกล้าถวายที่ดินแด่กรมสมเด็จพระเทพฯ เพื่อสร้างอาคารบริจาคโลหิต

คุณจิราวุฒิ แซ่ตั้ง ผู้บริหารบริษัท ราชบุรีศูนย์รวมยาง จำกัด สำนึกคุณของแผ่นดิน ถวายโฉนดที่ดินจำนวน 4 ไร่ ทูลเกล้าถวาย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างอาคารภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี สภากาชาดไทย

นายจิราวุฒิ แซ่ตั้ง วัย 44 ปี และคุณแม่คือ นางสาวอารีย์ บวรพัฒนานนท์ วัย 66 ปี เตรียมนำโฉนดที่ดินขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เพื่อสร้างอาคารภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี สภากาชาดไทย

ในการเสด็จพระราชดำเนินทรงวางศิลาฤกษ์อาคารภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จังหวัดราชบุรี สภากาชาดไทย ในวันที่ 7 สิงหาคม 2562

 

 

       

 

คุณจิราวุฒิ คิดว่า เราเกิดมาบนแผ่นดินไทย มีพ่อหลวง และทุกพระองค์ทรงเป็นแบบอย่างที่ดีมาตลอด แผ่นดินนี้ทำให้ตนเอง รวมไปถึงสมาชิกในครอบครัวมีวันนี้ได้ เมื่อมีโอกาสเราควรทดแทนแผ่นดินโดยการมอบที่ดินผืนนี้ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวม ได้ช่วยเหลือผู้คนอีกมากมายในการบริจาคโลหิต

กว่าคุณจิราวุฒิจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารฯ และทำธุรกิจยางรถยนต์จนประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ เส้นทางชีวิตของเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคคือความยากจน

 

 

เขามาจากครอบครัวที่มีฐานะยากจนในอำเภอบางแพ แล้วย้ายมาอาศัยอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี จุดเริ่มต้นของบริษัทขายยางรถยนต์เจ้าดังในจังหวัดราชบุรีมาจากที่บ้านอยากทำธุรกิจขายยางรถยนต์ จึงยืมเงินของญาติมาเป็นทุนก้อนแรก โดยใช้ชื่อร้านว่า “อารีย์การยาง” ซึ่งอารีย์ก็เป็นชื่อของคุณแม่ของเขานั่นเอง เปิดกิจการเมื่อ พ.ศ.2526

 

 

สิ่งสำคัญที่ครอบครัวยึดมั่นมาโดยตลอดคือความซื่อสัตย์ที่มีต่อลูกค้า ทำให้มีลูกค้าติดอกติดใจแวะเวียนมาใช้บริการมากขึ้น จนพัฒนาจากร้านขายยางรถยนต์ธรรมดากลายเป็น บริษัท ราชบุรีศูนย์รวมยาง จำกัด เมื่อ พ.ศ.2535

หลังจากคุณจิราวุฒิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้เข้าทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเป็นเวลา 4 ปี แล้วตัดสินลาออกมาขอครอบครัวเปิดบริษัท ราชบุรีศูนย์รวมยาง จำกัด สาขาที่สอง เมื่อ พ.ศ.2544 และประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.