ลูกกตัญญูใจเด็ด

ลูกกตัญญูใจเด็ด ปีนตึกที่กำลังไฟไหม้ขึ้นไปช่วยคุณแม่

ลูกกตัญญูใจเด็ด ปีนตึกที่กำลังไฟไหม้ขึ้นไปช่วยคุณแม่

เป็นเรื่องดี ๆ ที่สร้างความหวาดเสียวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ ลูกกตัญญูใจเด็ด ปีนตึกที่เกิดเหตุไฟไหม้ไปช่วยคุณแม่ของเขาที่ติดอยู่บนชั้นที่ 15

ขอยกย่องคุณเจอเมนต์ ชายวัย 35 ปี อดีตช่างก่อสร้างที่กลายร่างเป็นสไปเดอร์แมนไปชั่วขณะ เพื่อปีนตึกไปช่วยคุณแม่ ซึ่งตึกแห่งนี้เป็นแฟลตที่พักอาศัยของคุณแม่

 

ลูกกตัญญูใจเด็ด

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา สถานีดับเพลิงได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้เกิดขึ้นที่แฟลตแห่งหนึ่งที่มีควาสูงถึง 19 ชั้นในนครฟิลาเดลเฟีย โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นบนสุดของแฟลต ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง กำลังบันทึกภาพและรายงานข่าว ปรากฏว่าได้จับภาพชายคนหนึ่งกำลังปีนตึกด้วยมือเปล่า เหมือนสไปเดอร์แมน และเขาก็พาคุณแม่ออกมาได้อย่างปลอดภัย

เรื่องของเจอเมนต์กลายเป็นที่สนใจของมหาชนในชั่วคืน เขาเล่าว่า เขาตกใจมากที่เห็นแฟลตที่คุณแม่พักอาศัยนั้นเกิดไฟไหม้ และคุณแม่ของเขาก็ยังติดอยู่ข้างบน เขาพยายามวิ่งเข้าไปภายในตึก แต่ถูกตำรวจกันตัวไว้ เขาเลยตัดสินใจปีนตึกแทน

 

ลูกกตัญญูใจเด็ด

 

ถึงแม้เขาจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า การกระทำของเขามีความเสี่ยงมาก แต่เขาก็บอกว่าตั้งแต่เด็ก เขาก็เล่นอยู่กับความหวาดเสียว โลดโผนโจนทะยานมาโดยตลอด และเคยทำงานบนที่สูงมาก่อนอีกด้วย เรื่องนี้เป็นความเคยชินของเขาไปเสียแล้ว

เขากลัวว่าตำรวจจะจับเขาเข้าคุก เพราะเขาได้ฝ่าฝืนปีนขึ้นไปช่วยคุณแม่ แต่ตำรวจก็ไม่ได้ว่าอะไร นอกจากตักเตือนเขาแค่ว่า ครั้งหน้าอย่าทำแบบนี้อีก

 

ที่มา :

www.sanook.com

ภาพ :

https://nypost.com


บทความน่าสนใจ

คุณแม่ลูกสามทิ้งงานเงินดี หันมาอุทิศตนช่วยเหยื่อการค้ามนุษย์

หมอ ริท เดอะสตาร์ ลูกกตัญญู ซื้อบ้านหลังใหม่ มูลค่า 30 ล้านให้บุพการี

จากอดีตนักเลงสู่ลูกกตัญญู อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

มหัศจรรย์แห่งความกตัญญู

สู้เพื่อแม่ แพท ณปภา … ขอสัญญาว่าจะดูแลเธอให้ดีที่สุด

คุณหลวงเป๊ก ผลิตโชค ให้ความช่วยเหลือน้องหน่า-น้องหนี่ ฝาแฝดยอดกตัญญูเมืองคอน

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.