สุนารี ราชสีมา

เป็นผู้หญิงทำมาหากิน สุนารี ราชสีมา ขายน้ำพริกและหมี่โคราชไกลถึงเนเธอร์แลนด์

เป็นผู้หญิงทำมาหากิน สุนารี ราชสีมา ขายน้ำพริกและหมี่โคราชไกลถึงเนเธอร์แลนด์

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ทุกคนยังจดจำเธอจากเพลง กราบเท้าย่าโม ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดเธอกับสามีหนุ่มไปเที่ยวพักผ่อน ณ บ้านเกิดสามีที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ แถมยังเอาน้ำพริกและหมี่โคราชไปขายที่นั่นด้วย

สุนารีพร้อมด้วยสามีหนุ่มเดินทางไปพักผ่อนที่บ้านเกิดฝ่ายผู้ชาย เป็นเวลาสองสัปดาห์ พบกับวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ธรรมชาติและพืชสวนที่เจริญเติบโตเพราะดินที่ไร้สารเคมี

 

สุนารี ราชสีมา

 

เมื่อประมาณวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ลูกทุ่งหญิงสุนารี ราชสีมา ยังเอาน้ำพริกและหมี่โคราชไปส่งให้กับน้องคนหนึ่งที่ทักมาทางไอจี

ระหว่างที่นั่งรถไปส่งของตามที่สั่ง โดยมีวาวเตอร์ สามีหนุ่มเป็นสารถี เธอได้บันทึกวิดีโอระยะสั้น ๆ แล้วอัพขึ้นอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า ไม่นอนตื่นสาย ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา กำลังไปส่งน้ำพริก ” แคปชั่นนี้ทำให้ชาวโซเชียลพากันชื่นชมมากมาย

 

https://www.instagram.com/p/By42uepHW7k/

หลังจากนั้นก็โพสต์แคปชั่นอีกว่า เอาละอยู่ที่ไหน ก็ทำให้มีรายได้เกิดขึ้น “ไม่นอนตื่นสาย” ไม่อายทำกิน” ไม่หมิ่นเงินน้อย”ไม่คอยวาสนา” “ผู้หญิงทำมาหากิน” 

 

หมี่โคราชฝีมือสุนารีที่ทำให้ครอบครัวสามีกิน

 

นอกจากนั้นสะใภ้ฮอลแลนด์ยังทำหมี่โคราชให้คนในครอบครัวสามีกิน ทำให้หมี่โคราชเป็นที่รู้จักของชาวเนเธอร์แลนด์อีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/BzEqaZsnEzu/

 

เห็นทั้งคู่รักและเกื้อกูลกันขนาดนี้ อดที่พูดถึงเรื่องจุดเริ่มต้นของความรักของทั้งคู่ไม่ได้ สุนารี ราชสีมาถึงจะเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนมีตำแหน่งเป็นราชินีลูกทุ่ง แต่เธอบอกว่าด้วย วัย 50 ปีก็ยังตรากตรำทำงานหนักอยู่ และการคบหาดูใจกับสามีหนุ่มก็ไม่ได้มองเรื่องอนาคตเลยว่าจะคบกันนานไปตลอดหรือไม่ ขอแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้นก็เพียงพอ

 

 

ตอนที่วาวเตอร์เข้ามาในชีวิตเธอ เธอก็บอกตั้งแต่แรกเลยว่าเธอมีลูกแล้วนะ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจว่าเธอมีลูกติด ชอบก็คือชอบ  แต่พอเขากลับไปที่บ้านเกิด เธอก็คิดว่าความสัมพันธ์คงจบลงแล้ว แต่วาวเตอร์ยังติดต่อมาหาเธอเป็นประจำ แล้วยังบอกให้ครอบครัวของเขาทราบว่า ตอนนี้เขาได้รักกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเขาที่เป็นคนไทย ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร จากนั้นจึงค่อย ๆ พัฒนาเป็นความรักและความผูกพัน ถึงแม้จะอยู่ไกลคนละทวีปก็ตาม

 

 

เธอมองเขาเป็นเด็กคนหนึ่งที่มีนิสัยน่ารักมาก เพราะก่อนจะทำอะไร มักนึกถึงคุณพ่อคุณแม่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นเด็กดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญเขาค่อนข้างเข้าใจโลก พอตกลงคบกัน เขาปรับตัวเข้าหาเราตลอด เข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่าง และเธอก็ต้องพยายามปรับตัวเช่นกัน คือสังเกตและศึกษาวัฒนธรรมของครอบครัวเขา เพราะเธอก็เป็นสะใภ้ เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวของวาวเตอร์เช่นกัน

 

 

สุนารี ราชสีมาทิ้งท้ายไว้ว่า ไม่อยากห่วงอะไรในเรื่องของความรัก ขอมีความสุขกับปัจจุบัน อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ถ้าความรักจะสิ้นสุดก็เป็นเรื่องของบุญที่ทำมาร่วมกันเพียงแค่นี้ ไม่ควรคิดมาก ขออยู่แบบมีความสุขที่สุดพอแล้ว

 

ที่มา

www.instagram.com/sunareelam

www.khaosod.co.th

ภาพ

www.instagram.com/sunareelam


บทความน่าสนใจ

นักร้องลูกทุ่งสายบุญ ไผ่ พงศธร สร้างศาลาอเนกประสงค์ถวายวัดที่บ้านเกิด

ลูกทุ่งสาว ต่าย-อรทัย พักงานร้องเพลงเพื่อลาบวช

เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ บริจาคเงิน 6 แสน เพื่อช่วยสังคม

ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ บริจาคเงินหนึ่งล้านบาทให้ ศิริราชมูลนิธิ และ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

ชีวิตที่ “ไม่ธรรมดา…อื้อหือ…ไม่ธรรมดา” ของไชยา มิตรชัย

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.