เกรท วรินทร

พระเอกหนุ่มน้ำใจงาม เกรท วรินทร มอบเงินบริจาค 5 ล้านบาทจากโครงการ “ปันน้ำใจไทหล่ม” ช่วยเหลือโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

พระเอกหนุ่มน้ำใจงาม เกรท วรินทร มอบเงินบริจาค 5 ล้านบาทจากโครงการ “ปันน้ำใจไทหล่ม” ช่วยเหลือโรงพยาบาลที่บ้านเกิด

พระเอกวิกช่อง 3 เกรท วรินทร ปลื้มปริ่ม มอบเงินบริจาค 5 ล้านบาทที่ได้จากการจัดโครงการ “ปันน้ำใจไทหล่ม” เพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่บ้านเกิด พระเอกหนุ่มคาดว่าจะมีโครงการช่วยโรงพยาบาลและโรงเรียนต่อไปอีก

โครงการ “ปันน้ำใจไทหล่ม” ของเกรท วรินทร เป็นไปได้ด้วยดีจนได้เงินสมทบทุนถึง 5 ล้านบาท และได้มอบให้กับโรงพยาบาลหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อเป็นทุนสำหรับจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อไป หนุ่มเกรทเผยกับสื่อข่าวต่าง ๆ ระหว่างมาร่วมงานเปิดวิกบิ๊ก 3 “THE NEW E.R.A.” ครึ่งปีหลัง 2019 ณ ห้องไทยจิตรลดา แกรนด์บอลรูมชั้น 2 โรงแรมแบงค็อก ว่า

 

 

“เป็นสิ่งที่ปลื้มปริ่มมาก ๆ ที่ผมจะขอบคุณทุกคนคือเราดีใจที่ทุกคนไปร่วมโครงการนี้ ที่เราขอบคุณเหมือนเราขอบคุณแทนโรงพยาบาลหล่มสัก และขอบคุณแทนผู้ป่วยหลาย ๆ คน ที่ทำให้เขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เงิน 5 ล้านกว่า ๆ นี้น่าจะได้อุปกรณ์การแพทย์ดี ๆ อยู่หลายตัวเหมือนกัน ที่สำคัญผมตั้งใจว่าจะทำโครงการใหญ่ไปแบบนี้สักปีละครั้ง สองครั้ง ก็จะรวบรวมเพื่อน ๆ แบบนี้อีก คราวหน้าก็จะเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนอย่างจริงจังจะได้ช่วยกันกระจายข่าว

 

 

“ผมมองว่าไม่จำเป็นต้องทำเฉพาะที่บ้านเกิดเท่านั้น อันนี้เป็นครั้งแรกที่ทำให้กับที่บ้าน มีความคิดต่อยอดคือเราจะไปทำที่อื่นด้วย เคยคุยกับเพื่อน ๆ ไว้ว่า ถ้าที่ไหนขาดแคลน คือเห็นภาพชัดว่ามันได้ช่วยจริง ๆ ที่คุยกันไว้คือจะทำเฉพาะที่โรงเรียนและโรงพยาบาล”

 

 

จากการทำโครงการนี้ของหนุ่มเกรท ก็มีผู้ที่สนใจส่งข้อมูลโรงพยาบาลและโรงเรียนให้หนุ่มเกรทไปช่วย

“ต้องบอกก่อนว่าเคยมีคนส่งจดหมายและไดเร็กมาหาผม แต่ต้องพูดกันตรง ๆ ว่าผมได้อ่าน แต่ผมคงไม่ได้ตอบทุกคน ผมต้องตรวจสอบและได้คุยกับเจ้าของสถานที่นั้นโดยตรง มันอยู่ที่ระยะเวลาด้วย เพราะกว่าจะไปงานแต่ละที่มันต้องผ่านการเตรียมงาน ผ่านอะไรหลาย ๆ อย่าง ซึ่งส่วนใหญ่ผมจะดูเองทั้งหมด มันอาจจะดูเหนื่อยและจุกจิก แต่สุดท้ายแล้วที่เราตั้งเป้าว่าจะทำให้ ทุกอย่างมันก็ผ่านไปด้วยดี ทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา

 

 

“ไม่คิดเลยว่ายอดจะเยอะขนาดนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนหลายคน ทั้งคุณเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข คุณบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ คุณเต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ คุณเป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่สละเวลาไปช่วย และทำให้คนที่อยากเจอน้อง ๆ เพื่อนนักแสดงของพวกเรา พอเขาเห็นว่าเรามีจิตศรัทธาในการให้ คนเขาก็เลยขอร่วมบริจาคด้วย”

 

 

โครงการ “ปันน้ำใจไทหล่ม” เป็นโครงการที่หนุ่มเกรทตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเป็นคนชักชวนเพื่อน ๆ นักแสดง ร่วมทำบุญโดยมีการเตะฟุตบอลการกุศล ทีมดาราปะทะกับทีม VIP หล่มสัก ที่สนามฟุตบอลหนองแค จังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งยังมีการประมูลเสื้อดารา ขายเสื้อปันน้ำใจไทหล่ม และเงินบริจาคจากผู้ศรัทธาอีกด้วย

 

ที่มา :

https://mgronline.com

https://daradaily.com

www.posttoday.com

http://ads.komchadluek.net

http://news.ch3thailand.com

ภาพ :

www.instagram.com/great_rider


บทความน่าสนใจ

อนุโมทนา หนุ่มวัย 18 ปี แอบ บริจาคร่างกาย ช่วยเหลือผู้อื่นให้รอดได้ถึง 6 ราย

บุญ…ครั้งสุดท้ายเรื่องเล่าของหญิงสาว ผู้บริจาคอวัยวะ

โลกโซเชียลน้ำใจล้นหลาม แห่ช่วยสามีผู้ ติดป้ายประกาศ หาผู้ บริจาคไต ให้ภรรยา

ปิดบัญชี แล้วจ้า พี่หมื่นใจบุญ โป๊ป – ธนวรรธน์ หาทุน ช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน

ฟิล์ม-ธนภัทร หรือ บอสวศิน จากเมีย 2018 ถ่ายปฏิทินปีใหม่ หารายได้บริจาคให้ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก 

คีอานู รีฟส์ พระเอกใจบุญ แอบบริจาคเงินล้านอย่างลับ ๆ ให้โรงพยาบาลเด็กมาหลายปีแล้ว

ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ บริจาคเงินหนึ่งล้านบาทให้ ศิริราชมูลนิธิ และ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

สาธุ น้องแนท นำเงินค่าทำขวัญ บริจาคให้แก่ โรงพยาบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พยาบาลนางฟ้าบริจาคน้ำนมให้แก่ลูกชายที่แม่ ป่วยเป็นมะเร็ง จนไม่สามารถให้นมเองได้

ระดมเงินบริจาคให้ ชายไร้บ้าน ที่ควักเงินก้อนสุดท้ายช่วย เติมน้ำมันรถ ให้เธอ

 

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.