สาวยาคูลท์

สาวยาคูลท์ อดีตสาวออฟฟิศ รักอาชีพสุจริต ปลดหนี้สินจนหมดแล้ว

สาวยาคูลท์ อดีตสาวออฟฟิศ รักอาชีพสุจริต ปลดหนี้สินจนหมด แล้ว

ไม่แน่ใจว่าหลายท่านยังจำเธอได้ไหมกับ สาวยาคูลท์ คนนี้ที่สเตตัสของเธอได้รับการแชร์ไปแล้วร่วมหมื่น เป็นสเตตัสที่ว่าด้วยการตัดสินใจเลิกเป็นสาวออฟฟิศ แล้วผันตัวมาเป็นสาวยาคูลท์แทน ซึ่งเป็นอาชีพที่เธอรัก แล้วยังช่วย ปลดหนี้สินจนหมด อีกด้วย

สาวยาคูลท์ หรือ คุณนันทวรรณ ฟักทอง ได้โพสต์สเตตัสหลังจากได้เจอเพื่อนสมัยเรียนปริญญาตรีว่า

” เจอเพื่อนสมัยเรียน ป.ตรีด้วยกันที่ธนาคาร เรากำลังเดินส่งยาคูลท์ คุยกันสักพัก เพื่อนถาม
เพื่อน : อายไหมจบป.ตรีมาเป็นสาวยาคูลท์
เรา : ยิ้ม ทำไมอ่า เราแต่งตัวไม่สวยหรอ ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์เย็น ๆ เหมือนเพื่อนคนอื่นใช่ไหม เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นพนักงานบัญชี อยู่ในออฟฟิศแต่งตัวสวยใส่กระโปรงนั่งห้องแอร์ แต่รู้ไหมเรามีแต่หนี้ ค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเยอะมาก ไหนจะรองเท้า ไหนจะกระเป๋าถือ ไหนจะเครื่องสำอางค์ ไหนจะโน่นนี่นั่น ก็เป็นเพราะเราเองที่ไม่ประมาณตนในการใช้ชีวิตเลยมีแต่หนี้ แต่ตอนนี้เรามาเป็นสาวยาคูลท์สิ่งที่เปลืองที่สุดคือครีมกันแดด 555 รายได้เริ่มเยอะขึ้น เพราะรายจ่ายฟุ่มเฟือยเริ่มหายไป ไม่ต้องแต่งตัวสวยแข่งใคร ชุดฟอร์มเดียวกันหมด ตอนนี้เรายิ้มได้กว้างกว่าตอนนั้นอีกนะ 5555 วัน ๆ ได้แต่แจกยิ้มนี่แหละ 555 อายทำไมถ้าทำให้เราไม่มีหนี้”

#จบวุฒิอะไรมาไม่สำคัญเท่ากับคุณมีความสุขกับสิ่งที่ทำหรือเปล่า
#ฉันรักยาคูลท์
#ฉันจะปลดหนี้ทั้งหมดด้วยอาชีพนี้
#อายทำไมฉันมีงานทำ “

 

เจอเพื่อนสมัยเรียน ป.ตรีด้วยกันที่ธนาคาร เรากำลังเดินส่งยาคูลท์ คุยกันสักพัก เพื่อนถามเพื่อน:…

นันทวัน ฟักทอง 发布于 2018年2月2日周五

 

นี่คือสเตตัสเมื่อปีก่อนที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในเรื่องการดำเนินชีวิต และได้เห็นสัจธรรมบางอย่างที่ว่า การใช้ชีวิตที่อยู่บนความหรูหรา หรือตามกระแสสังคม กลับสร้างหนี้สินให้กับพนักงานออฟฟิศไม่ใช่น้อย และสิ่งที่คุณนันทวรรณกล่าวมาในสเตตัสคือข้อดีที่เธอได้รับจากก้าวออกมาจากงานเดิม ที่ทำให้เธอสิ้นเปลือง

 

คลิกเลข 2 เพื่ออ่านหน้าถัดไป >>>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.