ฟิล์ม - ธนภัทร

ฟิล์ม – ธนภัทร หรือ บอสวศิน จากเมีย 2018 ถ่ายปฏิทินปีใหม่ หารายได้บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก 

ฟิล์ม – ธนภัทร หรือ บอสวศิน จากเมีย 2018 ถ่ายปฏิทินปีใหม่ หารายได้บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ถ่ายปฏิทิน 2019 เพื่อหารายได้บริจาคให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ได้ใหญ่-อมาตย์, หนุ่ม-อภิวัฒน์ และ โต้ง-ชัชวิน กูรูสายแฟชั่นและการถ่ายภาพร่วมปั้นโครงการการกุศลครั้งนี้ให้กลายเป็นจริง

พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ หลังจากแจ้งเกิดในบทของบอสวศิน จากละครเรื่อง เมีย 2018 และมีผลงานการแสดงล่าสุดเป็นพระเอกในละครเรื่องหน้ากากแก้ว ฉายออนแอร์ทางช่องวัน

 

 

ฟิล์ม ธนภัทร จัดทำปฏิทิน “ฟิล์ม 2019” ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีต้อนรับปีใหม่แก่แฟนคลับที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ทั้งนี้ยังจำหน่ายปฏิทินฟิล์ม 2019 แล้วนำรายได้บริจาคให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการงานการกุศลนี้ได้รับเกียรติจาก 3 กูรูของวงการแฟชั่นและบันเทิง เช่น  ใหญ่ – อมาตย์ มากดชัตเตอร์ถ่ายภาพให้ภาพของหนุ่มฟิล์มออกมาหล่อเหลา หนุ่ม-อภิวัฒน์ เป็น Stylist&Costume และ โต้ง-ชัชวิน รับหน้าที่เป็น Choreographer ช่วยเสริมหล่อให้พระเอดหนุ่มออกมาดูดี ทั้ง 3 ท่านช่วยโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ

ฟิล์ม ธนภัทรเผยสาเหตุที่เลือกบริจาคเงินรายได้จากการจำหน่ายปฏิทิน “ฟิล์ม 2019” แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพราะทางโรงพยาบาลอาจมีเครื่องมือทางการแพทย์ไม่เพียงพอต่อความต้องการ เลยอยากจะนำเงินมาช่วยเหลือตรงนี้

ปฎิทินจะมีรูปของฟิล์ม ธนภัทรทั้งหมด 12 รูป 12 เดือนในหลากหลายอิริยาบถและสไตล์การแต่งตัวของนายแบบ (ฟิล์ม ธนภัทร) ซึ่งแฟนคลับอาจไม่เคยเห็นพระเอกหนุ่มในอิริยาบถแบบนี้ รวมถึงแถมชุดพิเศษและเบื้องหลังต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับ

 

 

ใหญ่ – อมาตย์, หนุ่ม – อภิวัฒน์ และ โต้ง – ชัชวิน พูดถึงการถ่ายปฏิทินการกุศลครั้งนี้ว่า “ด้วยตัวของฟิล์มเองเป็นเด็กน่ารัก เลยทำงานง่ายมาก โดยปกติแล้วพวกเราก็จะทำงานเกี่ยวกับการกุศลอยู่แล้ว และครั้งนี้ถือเป็นความโชคดีของพวกเราทั้ง 3 คนด้วยซ้ำ ที่ได้ผนึกกำลังกัน ร่วมใจกันหารายได้ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กไปด้วยกันครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจปฏิทินปีใหม่การกุศลของฟิล์ม-ธนภัทร สามารถจับจองและสั่งซื้อได้ในราคาเล่มละ 299 บาท ปฏิทินมีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 เล่มเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทาง Facebook Fanpage : ฟิล์ม ธนภัทร เพื่อการกุศล

 

 

ที่มา :

www.dailynews.co.th

www.thebangkokinsight.com

www.one31.net

www.facebook.com/ฟิล์ม-ธนภัทร เพื่อการกุศล 


บทความน่าสนใจ

กว่าจะมาเป็น นิทรรศการปฏิทิน นาย ณภัทร 2019 โครงการการกุศลเพื่อโรงเรียนที่ขาดแคลน

ข้อคิดและพรปีใหม่ จาก ภิกษุณีนิรามิสา แห่งหมู่บ้านพลัม (ชมคลิป)

ปรับนิสัยสร้างสุขรับปีใหม่

เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ บริจาคเงิน 6 แสน เพื่อช่วยสังคม

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.