โป๊ป-ธนวรรธน์

ปิดบัญชีแล้วจ้า พี่หมื่นใจบุญ โป๊ป – ธนวรรธน์ หาทุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน

ปิดบัญชีแล้วจ้า พี่หมื่นใจบุญ โป๊ป – ธนวรรธน์ หาทุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน

โป๊ป – ธนวรรธน์ หรือ พี่หมื่นใจบุญ ขวัญใจมหาชน มีงานการกุศลออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อไม่นานมานี้เปิดรับเงินทุนบริจาคช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน ตอนนี้ปิดบัญชีแล้วจ้า ขออนุโมทนากับทุกท่านค่ะ

เมื่อราววันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา พี่หมื่นใจบุญ โป๊ป-ธนวรรธน์ โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว popezaap พร้อมข้อความว่า “ปิดบัญชีแล้วครับ อนุโมทนากับทุก ๆ คนที่ร่วมบุญกันนะครับ #ก่อการดี”

ด้วยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โป๊ป-ธนวรรธน์เชิญชวนร่วมทำบุญช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยโพสต์ในอินสตาแกรมว่า

“ปลายปีนี้ผมและเพื่อนๆจะร่วมทำบุญด้วยกัน ด้วยการไปซ่อมแซมอาคารที่ชำรุด ทรุดโทรม สร้างห้องน้ำ สร้างคลังอาหารให้กับน้อง ๆได้มีอาหารกลางวันครบ 5 หมู่ให้กับโรงเรียนที่ขาดเเคลน
และมอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดี (ใครอยากร่วมบุญโอนมาที่บัญชี กสิกรไทย 042-3-18215-6 นาย ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ *บัญชีเดียวเท่านั้นครับ*) #ก่อการดีจากพี่สู่น้อง”

View this post on Instagram

ปลายปีนี้ผมและเพื่อนๆจะร่วมทำบุญด้วยกัน ด้วยการไปซ่อมแซมอาคารที่ชำรุด ทรุดโทรม สร้างห้องนำ้ สร้างคลังอาหารให้กับน้องๆได้มีอาหารกลางวันครบ5หมุ่ให้กับโรงเรียนที่ขาดเเคลน และมอบทุนการศึกษาให้เด็กเรียนดี (ใครอยากร่วมบุญโอนมาที่บัญชี กสิกรไทย 042-3-18215-6 นาย ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ *บัญชีเดียวเท่านั้นครับ*) #ก่อการดีจากพี่สู่น้อง

A post shared by Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) on

นอกจากรับเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยเลือกช่วยเหลือโรงเรียนที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ยังจัดงานแข่งขันฟุตบอลการกุศลขึ้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วย โป๊ป-ธนวรรธน์เปิดใจผ่านข่าวสดถึงเรื่องที่โป๊ปกับเพื่อนพ้องดารา จัดแข่งขันฟุตบอลการกุศล เพื่อนำเงินไปบริจาค และสร้างสิ่งต่าง ๆ ให้กับโรงเรียนว่า

“คือผมกับเพื่อน ๆ ดาราที่ช่องและมีดาราช่องอื่นด้วย มีหลาย ๆ คน ทั้งนักแสดงตลกและนักแสดง ก็มารวมตัวกัน เพื่อที่จะไปเตะบอลการกุศลกันครับ เพื่อไปช่วยเด็ก ที่โรงเรียนที่เขาขาดแคลน หลายพื้นที่อยู่ครับ ทั้งโครงการของ ซี.ซี.เอฟ. และของที่จังหวัดประจวบฯด้วย ก็มีโรงเรียนที่ยังต้องการอาคารเรียน ห้องน้ำ หรือแปลงปลูกผัก เครื่องเด็กเล่น หรือสนามเด็กเล่น ก็ยังขาดแคลนอยู่ครับ ก็เลยอยากทำโครงการดี ๆ ทุกปี แต่ปีนี้มีนักแสดงไปกันเยอะ ก็เลยค่อนข้างใหญ่อยู่ครับ”

 

โรงเรียนที่พี่หมื่นและเพื่อนพ้องดาราจะไปช่วยเหลือค่ะ

 

อาคารเรียน

 

 

สนามเด็กเล่น

 

ห้องน้ำโรงเรียน

 

แปลงผักค่ะ

ขออนุโมทนากับพี่หมื่นและทุกท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ที่มา :

www.instagram.com/popezaap

www.khaosod.co.th


บทความน่าสนใจ

พี่หมื่นโป๊ปใจบุญอุปการะส่งน้องมูลนิธิซี.ซี.เอฟ. 6 คนเรียนหนังสือนานกว่า 10 ปี (คลิป)

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมทีมผู้จัด นักแสดง ละครบุพเพสันนิวาส ทำบุญเททองหล่อระฆัง มหาชัยยะมงคล ไร่เชิญตะวัน

“ไม่คาดหวังก็ไม่ผิดหวัง” บิ๊ก – ศรุต วิจิตรานนท์

เปิดความลับ คุณพี่หมื่นสุนทรเทวา ในชีวิตจริง กับเรื่องราวที่ไม่ค่อยมีใครรู้

ความลับของ หลุยส์ สก๊อต ผู้ชายที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.