ริท เดอะสตาร์

หมอ ริท เดอะสตาร์ ลูกกตัญญู ซื้อบ้านหลังใหม่ มูลค่า 30 ล้านให้บุพการี

หมอ ริท เดอะสตาร์ ลูกกตัญญู ซื้อบ้านหลังใหม่ มูลค่า 30 ล้านให้บุพการี

คุณหมอสุดหล่อแห่งเวทีเดอะสตาร์ ริท เดอะสตาร์ หรือ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หลังจากคลุกคลีในวงการบันเทิง และเป็นคุณหมอรักษาผู้ป่วยมาระยะหนึ่ง ตอนนี้ได้ตอบแทนบุพการีด้วยการควักเงินเก็บที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงซื้อบ้านหลังใหม่มูลค่า 30 ล้านบาท

 

ล่าสุดวันนี้เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา “หมอริท” หรือ “ริท เดอะสตาร์” ได้โพสต์ภาพถ่ายของตนเองกับครอบครัวโดยมีบ้านหลังใหม่ มูลค่า 30 ล้านบาทเป็นฉากด้านหลัง หมอริทได้ทุ่มเงินก้อนที่มาจากน้ำพักน้ำแรงซื้อบ้านหลังเพื่อให้เป็นที่พักอาศัยของครอบครัว และทำเป็นคลินิกด้วย

 

View this post on Instagram

My new chapter in life. . ทำงานเก็บเงินมาหลายปี วันนี้ได้ฤกษ์ซื้อตึกใหม่เป็นของตัวเอง ใช้เวลาเลือกและตัดสินใจมานานหลายเดือน จนได้เป็นบ้านหลังนี้ที่ตอบโจทย์ที่สุด หวังว่าจะเป็นทั้งบ้าน ที่ทำงานและคลินิกที่ดีในอนาคตนะครับ ปล1. ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไมช่วงนี้ขยันทำงานเป็นพิเศษ นี่แหละครับเหตุผล 555 ปล2. ตอนนี้ก็ทำงานไม่หนักมากครับ แค่เรียน พร้อมกับออกตรวจ อ่านวิจัย ทำวิจัย ทำ present อ่านหนังสือ ออก event ถ่ายรายการ แค่นี้เอ๊งงงง สบ๊ายยย #ritz_rueangritz #newchapterinlife #newhome #headquarters #3456

A post shared by Ritz Rueangritz S. (@ritz_rueangritz) on

 

หมอริท เขียนข้อความว่า “My new chapter in life ทำงานเก็บเงินมาหลายปี วันนี้ได้ฤกษ์ซื้อตึกใหม่เป็นของตัวเอง ใช้เวลาเลือกและตัดสินใจมานานหลายเดือน จนได้เป็นบ้านหลังนี้ที่ตอบโจทย์ที่สุด หวังว่าจะเป็นทั้งบ้าน ที่ทำงานและคลินิกที่ดีในอนาคตนะครับ ปล1. ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไมช่วงนี้ขยันทำงานเป็นพิเศษ นี่แหละครับเหตุผล 555 ปล2. ตอนนี้ก็ทำงานไม่หนักมากครับ แค่เรียน พร้อมกับออกตรวจ อ่านวิจัย ทำวิจัย ทำ present อ่านหนังสือ ออก event ถ่ายรายการ แค่นี้เอ๊งงงง สบ๊ายยย”

 

 

หมอริทยังโพสต์ภาพกับข้อความอีกว่า “บ้านนี้ดี อยู่แล้วปัง! รวย! ดี! #ritz_rueangritz #newhome #headquarters #3456”

 

snook เสนอข้อมูลว่าสำหรับบ้านที่หนุ่มริท ตัดสินใจซื้อในครั้งนี้ เป็นบ้านสไตล์ Modern Classic มีทั้งหมด 5 ชั้น พร้อมลิฟต์ส่วนตัวและที่จอดรถ 6-7 คัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 30 ล้านบาท หากฟังคุณสมบัติคร่าวๆ ก็นับว่าหรูหราทีเดียว

เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตของหมอริท เลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณหมอสุดหล่อ ในการทำงานเพื่อบ้านหลังใหม่ด้วย

 

ที่มา :

www.khaosod.co.th

www.thairath.co.th

www.sanook.com

www.posttoday.com

home.kapook.com

ภาพ :

www.instagram.com/ritz_rueangritz


บทความน่าสนใจ

นิว-จิ๋ว เปิดใจ กว่าจะเป็นเพื่อนกันทุกความหมาย เคยเลิกคบกันมาแล้ว

3 เรื่องราว “ล้มได้ แต่ลุกให้เป็น” ข้อคิดดี ๆ จาก เต๋อ กัน และท็อป

บี้  สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เมื่อจังหวะ “ธรรม” กระแทกหัวใจซูเปอร์สตาร์

ถ้าอยากคว้าดาว เราต้อง “ก้าว” ไปข้างหน้า  นิว-จิ๋ว

3 คนดังสุดน่ารัก กตัญญูรู้คุณ ต่อบุพการีและผู้อื่น

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.