3 คนสำคัญเบื้องหลัง ก้าวคนละก้าว

3 คนสำคัญเบื้องหลัง ก้าวคนละก้าว

3 คนสำคัญเบื้องหลัง ก้าวคนละก้าว

พูดถึงโครงการ ก้าวคนละก้าว แน่นอนว่านอกจากเบื้องหน้าอย่างพี่ตูน บอดี้สแลม แล้ว ยังมีทีมงานหลักอีก 3 คน ที่เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยพี่ตูนสานฝันในครั้งนี้ด้วย และ 3 คนนี้เป็นบุคคลที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี คือ เบลล์ โอ๊ต และ หมอเมย์ เพราะพวกเขาอยู่ในทุกๆช่วงการวิ่งของพี่ตูน

คุ้นหน้าคุ้นตาขนาดนี้ แต่เชื่อว่าหลายคนต้องอยากรู้จักพวกเขามากกว่านี้อย่างแน่นอน

เบลล์ – ชายชาญ ใบมงคล ก่อนหน้านี้โครงการก้าวคนละก้าว ที่บางสะพาน เบลล์คือหัวเรือใหญ่ ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการโครงการ และมาถึง โครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล เบลล์รับหน้าที่สำคัญอีกครั้งโดยเป็น ผู้ประสานงานและดูแลการวิ่ง

เบลล์เล่าให้ฟังว่า ทีมก้าวคนละก้าว คือ “ทีมของเพื่อน” เพราะตูนเป็นเพื่อนเบลล์  เบลล์เป็นครีเอทีฟให้กับตูนในโปรเจ็กต์นี้ ช่วยคิดในการคิดการสื่อสาร และแผนโปรโมต แต่ไม่ค่อยเก่งเรื่องอีเวนต์ออนกราวด์  เลยชวน โอ๊ต – ธีรทัต สังขทัต ณ อยุธยา  เข้ามาช่วย  โอ๊ตทำตำแหน่งผู้จัดการโครงการด้วยกัน เพราะปีนี้โครงการใหญ่ขึ้นมากแล้ว เบลล์ก็ไม่ค่อยว่าง เพราะทำงานของตัวเองอยู่ด้วย จึงขอเปลี่ยนผู้จัดการโครงการเป็น โอ๊ต  ซึ่งเขาเก่งกว่าเราในเรื่องการบริหาร

คำสำคัญอีกหนึ่งคนในงานนี้คือ หมอเมย์ –  พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาเวชศาสตร์ฟื้นฟู ที่คอยวิ่งเคียงคู่กับพี่ตูนตลอดเส้นทาง และในช่วงพักยังต้องคอยดูแลสุขภาพของพี่ตูนให้พร้อมต่อการวิ่ง เธอลางาน 2 เดือน เพื่อไปทำหน้าที่ดูแลโปรแกรมการวิ่ง การใช้พลังงาน การกิน รวมถึงดูแลการบาดเจ็บ และการกายภาพบำบัด ให้กับพี่ตูน ระหว่างการวิ่งจากใต้สุดของประเทศ ไปเหนือสุดของประเทศ อย่างใกล้ชิด

ข้อมูลจาก : khaosod, Thai PBS

ภาพจาก : เฟสบุ๊ค Chaichan Baimongkol

บทความที่น่าสนใจ

สุดยอด!!! เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล วิ่งช่วยโครงการก้าวคนละก้าว ยอดพุ่งเกือบ 10 ล้านบาท

น้ำตาซึม! เปิด จดหมายจากท่านว.วชิรเมธี ถึงพี่ตูน ก้อย และทีมงานก้าวคนละก้าว

ตูน อาทิวราห์ กับบารมี 10 ประการ เกี่ยวกันอย่างไร?

พี่ตูนวิ่งเข้ากรุงเทพ ชาวไทยทั่วประเทศแห่ให้กำลังใจ

วิ่งฝ่ากระแสดราม่าไปกับพี่ตูน บอดี้สแลม

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.