คนน่ารัก

10 วิธี เปลี่ยนนิสัยให้กลายเป็นคนน่ารัก (ที่ใครๆ ก็รุมรัก)

10 วิธี เปลี่ยนนิสัยให้กลายเป็น คนน่ารัก (ที่ใครๆ ก็รุมรัก)

คนเรามักต้องการการยอมรับจากสังคม จึงต้องมีวิธีฝึกนิสัยให้เป็น คนน่ารัก เพื่อจะได้มีคนรุมรัก

1.สื่อสารกับคนอื่นอย่างลึกซึ้ง คนที่มีนิสัยน่ารักมักตั้งใจฟังเรื่องราวของเขา สบตาสื่อสารความปรารถนาดีให้ โดยเฉพาะเวลาที่เขาคนนั้นอยู่ในภาวะกลุ้มกังวล หรือสถานการณ์น่าหวาดกลัว

2. ยกให้มิตรภาพสำคัญที่สุด ไม่ว่ากับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนเก่า หรือคนรัก คนนิสัยน่ารักจะไม่ยอมให้ความปรารถนาตำแหน่งที่สูงขึ้น เงินทองมากมาย หรือความอยากได้อยากดี เป็นตัวขัดขวางมิตรภาพ

3. อยู่กับปัจจุบันขณะ จากงานศึกษาวิจัยบางชิ้นพบว่า ผู้ชายชอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่นิ่งสงบหน่อย มากกว่าผู้หญิงที่ฉูดฉาดด้วยอารมณ์ความรู้สึก เพราะเขามองเห็นว่าคุณสมบัตินี้เป็นนิสัยน่ารัก

4.ทำตนเองให้มีคุณค่า จงมั่นใจว่าความคิด การกระทำ และคำพูดที่ออกไปนั้น มาจากความอ่อนโยนกรุณา และความฉลาดเฉลียว ซึ่งก่อเป็นความมั่นใจ คนนิสัยน่ารักจะต่อยอดสู่ความเซ็กซี่

5.นอนหลับให้ลึกและเพียงพอ ขณะนอนหลับ ร่างกายจะซ่อมแซมตนเองตามธรรมชาติ หลังจากนั้น เมื่อตื่นขึ้น ร่างกายจะเฟรช ส่งผลต่อผิวพรรณ และดวงตาสดใส นอกจากนี้การนอนหลับลึกและเพียงพอยังช่วยสร้างความสมดุลของฮอร์โมนและอารมณ์อีกด้วย เพิ่มนิสัยน่ารัก

6.สร้างนิสัยให้ตนเองมีช่วงเวลาผ่อนคลาย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นวันที่สถานการณ์เหมือนอยู่ในสนามรบ เมื่อพระอาทิตย์ตก คนนิสัยน่ารักก็สามารถเดินออกจากออฟฟิศแล้วชิลล์ได้ทันที

7.หัดให้อภัยและเรียนรู้จากความผิดพลาด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาตนเอง จากงานวิจัยของนักจิตวิทยาพบว่า คู่แต่งงานที่ต่างมีนิสัยน่ารักและมีคุณสมบัตินี้ ทั้งชายและหญิงจะมีเพศสัมพันธ์ที่ดี

8.ยินดียิ่งใหญ่กับเรื่องเล็กๆ หากทุกนาทีของคนนิสัยน่ารักเต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ แม้จากความสำเร็จหรือความงดงามเล็กๆ น้อยๆ ชีวิตก็จะมีแต่รอยยิ้ม เพิ่มฮอร์โมนอะดรีนาลีน ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี หน้าตาสดใส

9.ขยับร่างกาย นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยให้รูปร่างคงที่ มีสัดส่วนกระชับ ผู้ชายหรือผู้หญิงต่างก็มองหาคู่ครองที่สุขภาพแข็งแรงด้วยกันทั้งนั้น อีกทั้งการออกกำลังกายยังช่วยสร้างความสมดุลให้คนนิสัยน่ารัก รวมทั้งการทรงตัว ส่งเสริมบุคลิกภาพและการเดินเหินสง่างาม

10. กินอาหารสุขภาพ เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้ระบบต่างๆ ใต้ผิวหนัง (ภายในร่างกาย) ทำงานดี โดยเฉพาะการลดเนื้อสัตว์ และอาหารรสหวาน จะลดความเป็นกรดในร่างกาย และเมื่อความเป็นกรดลดลง การเกิดพิษหรือท็อกซินก็น้อยลงไปด้วย ทำให้คนนิสัยน่ารักดูดีตลอดเวลา

ข้อมูลเรื่อง “10 วิธีน่ารัก เพื่อคนรุมรัก” เขียนโดย StayActiv

Posted in MIND
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.