วิวาห์ล่ม

พลิกวิกฤตจากงาน วิวาห์ล่ม เปลี่ยนเป็นงานเลี้ยงอาหารคนไร้บ้าน

พลิกวิกฤตจากงาน วิวาห์ล่ม เปลี่ยนเป็นงานเลี้ยงอาหารคนไร้บ้าน

ซาราห์ คัมมินส์ (Sarah Cummins) และคู่หมั้น โลแกน อะรอโจ (Logan Araujo) จากรัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา วางแผนจัดงานวิวาห์ โดยเชิญแขกประมาณ 170 คน แต่เพียง 1 สัปดาห์ก่อนถึงวันงาน ทั้งสองก็ตัดสินใจยกเลิกงานแต่ง กลายเป็น วิวาห์ล่ม ซะงั้น

วิวาห์ล่ม

ด้วยสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ซาราห์ต้องโทร.ไปยกเลิกแขกทุกคน แต่พอถึงตอนจะโทร.ไปยกเลิกอาหารและสถานที่ซึ่งสั่งกับผู้จัดงานเอาไว้ และขอคืนเงินไม่ได้ เธอก็เกิดรู้สึกเสียดายขึ้นมา เพราะเธอสู้อุตส่าห์วางแผนจัดเตรียมงานสำคัญในชีวิตงานนี้โดยใช้เวลาถึง 2 ปี ซาราห์กับแม่ของเธอจึงเปลี่ยนงานวิวาห์ให้เป็นงานเลี้ยงดินเนอร์สำหรับคนไร้บ้านแทน

หญิงสาวและแม่ของเธอบอกพนักงานของอาคาร Ritz Charles ให้ปรับห้องจัดเลี้ยงเสียใหม่ โดยให้ยกโต๊ะวางเค้กและโต๊ะวางของขวัญสำหรับคู่บ่าวสาวออกไป

งานเลี้ยงนี้มีมูลค่าถึง 23,000 เหรียญ อาหารต่าง ๆ ในงานเป็นชุดเดียวกันกับที่เตรียมไว้สำหรับงานวิวาห์ของซาราห์ เช่น เนื้อแกะอบ อกไก่กับอาร์ติโช้ก และครีมซอสชาร์ดอนเนย์ และขนมหวานต่าง ๆ

วิวาห์ล่ม

ซาราห์ติดต่อบรรดาสถานสงเคราะห์ในรัฐอินดีแอนา เพื่อเชื้อเชิญคนไร้บ้าน 170 คนมาร่วมโต๊ะดินเนอร์กันในงานเลี้ยงของเธอ แขกในงานทุกคนแต่งกายสวยงามด้วยเสื้อผ้าที่ได้รับบริจาคมาจากบรรดาร้านค้าในท้องถิ่น

วันรุ่งขึ้นถัดจากวันงาน ซาราห์กับแม่ก็เดินทางไปท่องเที่ยวที่สาธารณรัฐโดมินิกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นทริปฮันนีมูนกับเจ้าบ่าว แต่ไปเที่ยวกับแม่ก็สนุกดีเหมือนกันนะ

พ่ายรักจากผู้ชายคนเดียว แต่ชนะใจคนมากมายเลยละ

 

ที่มา : นิตยสาร Secret ฉบับที่ 220

เรียบเรียง : ชนาฉัตร

ภาพ : Daily Mail   People Magazine

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

พลังของมือที่สาม บทความให้แง่คิดดี ๆ โดย ท่านว.วชิรเมธี

ยอดเยี่ยม! เจ้าสาวยกเลิกงานแต่งงาน นำเงินไปเลี้ยงเด็กยากไร้

Q: ทำอย่างไรดีคะ พ่อแม่ไม่ยอมให้แต่งงานเพราะสามีมีเงินค่า สินสอด น้อย

ปัญหาธรรมประจำวันนี้: คบซ้อน กับใครหลายๆ คนโดยที่ยังไม่แต่งงาน จะถือว่าผิดศีลหรือไม่ นิตยสาร Secret

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.