“โชคดีที่ชีวิตได้เจอผู้ชายที่ดีที่สุด” ตัวอย่างบทสัมภาษณ์โบว์-แวนดา จากนิตยสาร Secret

นับตั้งแต่นักแสดงขวัญใจมหาชนอย่าง คุณปอ – ทฤษฎี สหวงษ์ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยอาการไข้เลือดออก กระทั่งวันที่เขาจากไป บุคคลที่ยืนเคียงข้างเขาไม่ห่างคือ คุณโบว์ – แวนดา ผู้เป็นภรรยาและน้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวตัวน้อย 

“ปกติพี่ปอเป็นคนนิ่งๆ ไม่เคยพูดคำหวาน ไม่รู้จักคำว่าโรแมนติกเลย เราอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนมากกว่า แต่พอมีน้องมะลิ เขาก็อ่อนโยนขึ้น พูดจากเพราะขึ้น มีคำหนึ่งที่เขาเคยพูดกับโบว์คือ “ขอบคุณโบว์ที่เข้ามาในชีวิต ทำให้พี่รู้ว่าหน้าที่ของพ่อคืออะไร””  คุณโบว์ เปิดใจเล่าถึงคุณปอกับบทบาทความเป็นพ่อ

แม่โบว์ น้องมะลิ    

เธอยังเล่าถึงมุมน่ารักๆ ของสามีอีกว่า คุณปอกับน้องมะลิสนิทกันมาก ต้องเต้น ร้องเพลงด้วยกันทุกวัน เข้านอนเตียงเดียวกันทุกคืน พี่ปอไม่ยอมให้น้องมะลิไปนอนที่อื่น เขาพูดเสมอว่า จะนอนด้วยกันจนกว่าน้องมะลิจะโตเป็นสาว ทุกวันน้องมะลิต้องมานั่งรอคุณพ่อปอที่ประตูหน้าบ้าน บางครั้งถึงขั้นลากหมอนมานอนหน้าประตูจนกว่า “พ่อปอจ๋า” จะกลับบ้าน

แม่โบว์ น้องมะลิ

แม้ว่าคุณโบว์และน้องมะลิต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้เพราะคำสอนของคุณปอ…คำสอนใดที่ไม่เคยลบเลือนไปจากใจของทั้งคู่ ติดตามได้ในคอลัมน์ Idol Secret นิตยสาร Secret ฉบับ 185 วันที่ 10 มีนาคม 2559 หน้าปกโบว์ แวนดา และน้องมะลิ

เรื่อง พิชญา สิทธิโชควงกมล ภาพ วรวุฒิ วิชาธร ผู้ช่วยช่างภาพ ทศพล ฆ้องคำ, ธนทัช หิรัญวรกุล, ปวเรศ ขวัญทองยิ้ม สไตลิสต์ ธนฤทธิ์ แสงสิน ผู้ช่วยสไตลิสต์ ณัฏฐิตา เกษตระชนม์ แต่งหน้า สันติศักดิ์ บุณยากร ทำผม ภิญโญ ลิไธสง

สั่งจองนิตยสาร Secret ฉบับ 10 มี.ค. ปกแม่โบว์-น้องมะลิ ได้แล้ววันนี้ ผ่าน 3 ช่องทาง
1.สั่งทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02 423 9889 (สั่งจองครบ 600 บาท ฟรีค่าจัดส่ง)
2.สั่งจองที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา
3.สั่งจองที่เว็บไซต์ naiin.com (สั่งจองครบ 600 บาท ฟรีค่าจัดส่ง)

 #แม่โบว์ และ #น้องมะลิ

คลิกชมภาพเบื้องหลังได้ที่นี่

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.