เนสตี้ สไปร์ทซี่

หรูหราหมาเห่าจริง ๆ เลย เนสตี้ สไปร์ทซี่ สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวร่วมแปดแสน

หรูหราหมาเห่าจริง ๆ เลย เนสตี้ สไปร์ทซี่ สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวร่วมแปดแสน

เนสตี้ สไปร์ทซี่  หรือ เด็กชายนิพิฐพงศ์ รักตน วัย 12 ปี เน็ตไอดอลที่ชอบแต่งหน้า โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นบ้านหลังที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง สังคมออนไลน์พากันชื่นชมและแชร์เรื่องราวของเธอจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเซียล เนสตี้โพสต์ข้อความที่ว่า

เนสตี้ เป็นเด็กอายุ 12 ขวบ. แต่เนสสามารถสร้างบ้านให้พ่อ แม่ ได้. เนสตี้ต้องขอบคุณ แฟนคลับทุกคน ที่ทำให้เนสมีวันนี้ได้. และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ที่เชิญเนสตี้ ไปร่วมงานต่างๆ

 

https://www.instagram.com/p/BpLyctog2WX/?hl=th&taken-by=nes_tyyy

 

น้องเนสตี้เผยว่าบ้านหลังนี้มีมูลค่า 800,000 บาท เป็นน้ำพักน้ำแรงที่ได้มาจากการทำงาน ไลฟ์สดรีวิวเครื่องสำอางบ้าง รวมไปถึงการโชว์ตัวตามงานต่าง ๆ บ้าง น้องเนสตี้ตั้งใจสร้างบ้านหลังนี้ให้พ่อแม่และครอบครัวได้อยู่ร่วมกัน

น้องเนสตี้เผยกับรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวีว่า นอกจากการทำงาน ตนเองก็ตั้งใจเรียน สอบให้ได้ที่ 1 ตลอด และมีความใฝ่ฝันเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ด้วย

 

 

คุณแม่ของน้องเนสตี้ นางสายลม รักตน บอกกับรายการว่า รู้สึกภูมิใจในตัวน้องมาก เพราะเขาสามารถสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้ทั้งที่อายุยังน้อย รู้พฤติกรรมของลูกมาตั้งแต่เล็ก ๆ แล้วว่าลูกเป็นแบบนี้ เพราะชอบเล่นตุ๊กตาเจ้าหญิง ตอนนั้นยังรับไม่ได้ พยายามซื้อของเล่นผู้ชายให้เล่น จนลูกเข้าเรียนชั้นอนุบาลเริ่มแสดงออกชัดเจนว่าชอบแต่งตัว เห็นความสามารถของเขา เริ่มเข้าใจและยอมรับพฤติกรรมของเขาได้ เราก็สนับสนุนเขา ถ้าอยากได้อะไรก็ซื้อให้ เช่น ลิปสติก เครื่องสำอางต่าง ๆ แต่ก็จะสอนเขาอยู่เสมอว่าอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ให้หมั่นเก็บออมเงินไว้

 

 

ที่มาและภาพ :

www.khaosod.co.th

hilight.kapook.com

www.amarintv.com

www.instagram.com/nes_tyyy


บทความน่าสนใจ

แบงค์ 50 ช่วยได้ ! เทคนิคการออมของครอบครัวเหลืองสุนทร

5 เทคนิคออมเงิน สำหรับคนเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

เงินเดือนน้อยก็รวยได้ ด้วย 5 เทคนิคออมเงิน ที่เศรษฐีขอแชร์ต่อ

วิธีเก็บเงินสำหรับคนทำงานประจำ ไลฟ์สไตล์มนุษย์เงินเดือน รวยได้ ถ้าใช้เงินเป็น

เทคนิค เก็บเงิน แบบง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

หมอ ริท เดอะสตาร์ ลูกกตัญญู ซื้อบ้านหลังใหม่ มูลค่า 30 ล้านให้บุพการี

อุทาหรณ์สอนใจ! ตุ๊กกี้ กับชีวิตที่กตัญญูผิดทางจนต้องติดหนี้บัตรเครดิต

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.