เซเล็บฮอลลีวูด

โมเมนท์น่ารัก!!! เมื่อเหล่า เซเล็บฮอลลีวูด เติมฝันให้เด็กป่วยในโรงพยาบาล

โมเมนท์น่ารัก!!! เมื่อเหล่า เซเล็บฮอลลีวูด เติมฝันให้เด็กป่วยในโรงพยาบาล

จะมีอะไรน่าเศร้าเท่าการที่เด็กต้องนอนป่วยอยู่แต่บนเตียง แทนที่จะได้ไปโรงเรียน วิ่งเล่นสนุกสนานกับเพื่อนวัยเดียวกัน สิ่งบันเทิงใจที่พอหาได้คือ เฝ้าดูศิลปินขวัญใจตัวเองตามสื่อต่าง ๆ ดังนั้นเมื่อเหล่า เซเล็บฮอลลีวูด โผล่มาเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ ตัวน้อยถึงข้างเตียง จึงเกิดโมเมนท์น่ารักและสุดแสนประทับใจ สร้างความอิ่มเอมใจกันทั่วหน้า

Gal Gadot

ดาราสาวสวย เกล กาด็อท ผู้รับบทวันเดอร์วูแมนคนล่าสุด เธอไปถ่ายทำหนังวันเดอร์วูแมนภาคล่าสุดในวอชิงตัน ดี.ซี. ก็เลยถือโอกาสพักกอง แล้วโผล่ไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลเด็ก Inova Children’s Hospital ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับกองถ่าย โดยสวมชุดสาวน้อยมหัศจรรย์ไปด้วยซะเลย ทั้งเด็ก ๆ และเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลปลาบปลื้มกับความสวยและใจดีของดาราสาวมาก

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ : DailyMail.co.uk

Chris Evans & Chris Pratt

ในช่วงการแข่งขันซุปเปอร์โบวล์ปีที่แล้ว พระเอกกัปตันอเมริกาของเราได้พนันกับเพื่อนซี้ คริส แพรทท์ไว้ว่า ถ้าทีมของใครได้ถ้วยซุปเปอร์โบวล์ คนที่แพ้จะต้องสวมชุดซุปเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเองรับบท ไปเยี่ยมเด็ก ๆ ที่โรงพยาบาลตามที่คนชนะเลือกให้ คริส อีแวนส์จึงต้องสวมชุดกัปตันอเมริกาไปเบ่งกล้ามโชว์พาวที่โรงพยาบาลเด็ก Seattle Children’s Hospital

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ : Popsugar

และถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายชนะพนัน คริส แพรทท์ ก็สวมชุดที่เขาเป็นพระเอกในเรื่อง Guardians of the Galaxy ไปเยี่ยมน้อง ๆ ที่ Christopher’s Haven บ้านพักสำหรับเด็กที่ป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรอยู่ในบอสตัน

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ : Popsugar

Johnny Depp

ถึงแม้จะรับบทเป็นโจรสลัดเจ้าเล่ห์อย่าง กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ แต่พระเอก จอห์นนี่ เด็ปป์ ก็ใจดี ขอแว่บจากกองถ่ายทำ Pirates of the Caribbean ภาคล่าสุด ซึ่งถ่ายทำในรัฐบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ไปเยี่ยมเด็ก ๆ และผู้ปกครองที่ Lady Cilento Children’s Hospital แบบเซอร์ไพรซ์สุด ๆ เล่นเอาตื่นเต้นฮือฮาไปทั้งโรงพยาบาล

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ : Variety

ทีมนักแสดงนำจาก Ghostbusters

ช่วงที่ถ่ายทำหนังเรื่อง Ghostbusters ในบอสตัน ทีมดารานำได้แก่ เมลิสซา แมคคาร์ธี คริสเต็น วิค และเลสลี่ โจนส์ ขอเบรคจากกองถ่าย เพื่อไปสร้างความสนุกสนานให้เด็ก ๆ ที่นอนป่วยอยู่ใน Hospital for Children at Tufts Medical Center ในชุดเต็มยศแบบนี้เลย

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ : The Hollywood Reporter

Jennifer Lawrence

ทุกปีในวันคริสมาสต์อีฟ นางเอกคนสวย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จะไปเยี่ยมเด็ก ๆ ในโรงพยาบาลที่บ้านเกิดในหลุยส์เซียน่าโดยเวียนไปเรื่อย ๆ แถมยังไปแบบเซอร์ไพรซ์พร้อมทั้งมีของขวัญติดไม้ติดมือไปด้วย ซึ่งเธอเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2013

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ : ew.com

Ron Perlman

ถึงแม้ว่าจะประกาศเลิกเล่นเป็น Hellboy ไปแล้ว แต่รอน เพิร์ลแมนก็ยอมลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวโดยใช้เวลาเกือบ 5 ชั่วโมง เพื่อให้ฝันของ ซาชารี เด็กชายวัย 6 ขวบเป็นจริง รอนจับมือกับมูลนิธิ Make-A-Wish Foundation ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่พยายามทำให้ฝันของเด็กที่ป่วยหนักเป็นจริง หนูน้อยซาชารีป่วยเป็นลูคีเมีย เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเฮลบอย มูลนิธิเลยนัดเฮลบอยตัวเป็น ๆ ให้มาเจอ แถมยังจับหนูน้อยแต่งหน้าเป็นเฮลบอยด้วย

เซเล็บฮอลลีวูด

ภาพ :  Yahoo

นอกจากจะไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจเด็ก ๆ แล้ว ยังบริจาคเงินก้อนโต แถมช่วยโปรโมทระดมเงินบริจาคให้โรงพยาบาลอีกด้วย นี่แหละความน่ารักของเหล่าเซเล็บฮอลลีวูด

 

Secret Magazine (Thailand)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.