หลวงตามาโปรด

เสียงธรรม: หลวงตาวัดป่าบ้านตาด ตอน หลวงตามาโปรด

” หลวงตาวัดป่า บ้านตาดเล่ม ๑ ” บทความโดย : คุณหลวง และคณะ  หลวงตามาโปรด
ให้เสียงอ่านโดย : โจโฉ
อัพโหลดคลิปโดย : รักษ์พล

เพลย์ลิสต์ : http://www.youtube.com/playlist?list=…
ดาวน์โหลดเสียงอ่านซึ่งเป็นที่มาและหลวงตา­วัดป่าบ้านตาด เล่ม ๑ และ ๒ ได้ที่ : http://www.jozho.net/index.php?lite=a…

คำโปรย : รวมคำชื่นชมจากพระปฏิบัติดีที่มีชื่อเสียง­หลายรูปที่มีต่อองค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน รวมเรื่องเล่าจากบรรดาลูกศิษย์เกี่ยวกับหล­วงตาพระมหาบัว ในหลายแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน จริยะวัตรอันงดงามกับความสมถะเรียบง่าย ความอัศจรรย์ลึกลับที่หลายคนได้เจอ / เงินมหาศาลและทองคำกว่า ๑๒ ตัน(ซึ่งราคาทวีคูณขึ้นเกือบ ๕ เท่า) ที่หลวงตาส่งมอบให้คลังหลวง ช่วยค้ำจุนเสถียรภาพการเงินของประเทศ ช่วยปลดหนี้ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ บรรเทาพิษจากปัญหาทางการเงิน ช่วยชาติรอดพ้นหายนะ ซึ่งปัจจุบันประเทศไทย มีเงินทุนสำรองติดอันดับต้นๆ ของโลก (๑๓) * หากคุณได้ฟังซีดีแผ่นนี้จบ คุณจะเข้าใจและคิดไม่ถึงว่า.. องค์หลวงตาท่านงามพร้อม มีพระคุณ มีพระมหาเมตตายิ่งกว่าที่พวกเราคิดและเคยเ­ข้าใจ ..

” ใน อนาคตเบื้องหน้า พระมหาบัวผู้นี้ จัก ทำประโยชน์ใหญ่ให้แก่ประเทศชาติและพระศาสน­า. ” พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พยากรณ์ไว้เมื่อ พ.ศ. ๒๔๘๒

ในหลวงทรงมีรับสั่งถึง .. “ขอให้หลวงตารักษาสุขภาพ เพราะท่านเป็นเสาหลักของบ้านเมือง”

สมเด็จพระสังฆราช /หลวงปู่แหวน /หลวงพ่อพุธ ฐานิโย /หลวงปู่เจี๊ยะ /หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก และพระที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นพระที่ปฏิ­บัติดีอีกหลายท่าน ต่างก็ชื่นชมสรรเสริญในองค์หลวงตาพระมหาบั­ว… ซึ่งเกียรติคุณและคุณธรรมของหลายท่าน น่าจะพอให้หลายคนได้ฉุกคิดบ้าง ว่าอะไรคืออะไรนะครับ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.