เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล

สุดยอด!!! เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล วิ่งช่วยโครงการก้าวคนละก้าว ยอดพุ่งเกือบ 10 ล้านบาท

สุดยอด!!! เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล

วิ่งช่วยโครงการก้าวคนละก้าว ยอดพุ่งเกือบ 10 ล้านบาท

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล วิ่งยอดพุ่งเกือบ 10 ล้านบาท

พี่ตูน บอดี้สแลมได้ออกมาวิ่งใน โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล โดยเริ่มวิ่งจากสุดเขตแดนใต้ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ถึงเหนือสุดแดนสยาม อำเภอ แม่สาย จังหวัดเชียงราย แต่ถึงแม้จะวิ่งจากใต้สุด จนถึง เหนือสุด ก็ยังมีบางจังหวัดที่พี่ตูนไม่ได้วิ่งผ่าน และมีดาราหลายๆ คนที่ตั้งใจออกมาวิ่งเพื่อช่วยพี่ตูน หนึ่งในนั้นมี เชษฐ์ วรเชษฐ์ เอมเปีย ด้วยค่ะ

พี่เชษฐ์ เริ่มวิ่งตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560  ที่ อำเภอ พนัสนิคม จ.ชลบุรี  และล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 ที่อำเภอปลวกแดง จ.ระยอง ยอดพุ่งสูงถึง 9,117,151.00 บาท

โดยพี่เชษฐ์ได้ลงรูปรูปและโพสลงเฟสบุ๊คส่วนตัวไว้ว่า…

“จากการวิ่งขึ้นเนิน ในระยะทาง20ก.ม. แต่ก็ได้ยอดรวม 9,117,151.00 บาท (เก้าล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นเจ็ดพันหนึ่งร้อยห้าสิบเอ็ดบาทถ้วน)และวิ่งวันนี้10/12/60 ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับเงินบริจาค 2,573,999.00บาท สุดๆครับ ผมวิ่งครบเป๊ะ ทีมงานเราใจสู้ด้วยความรักสามัคคี จึงมีวันนี้ได้ ด้วยกำลังใจ และบริสุทธิ์ใจ ที่มาจากใจจากพวกเราครับ..สาธุ…ขอบพระคุณทุกๆท่าน ทุกๆหน่วยงาน ขอให้ท่านเจริญๆยิ่งๆขึ้นครับ..กับการร่วมสร้างความดี ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ เพื่อสมทบทุน โครงการ ก้าวคนละก้าว..”

ทั้งนี้พี่เชษฐ์และทีมงานก็ยังคงตั้งใจ และมีกำลังใจในการวิ่งในจังหวัด และอำเภออื่นๆโดยรอบ ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้น โปรดติดตามได้ใน เฟสบุ๊คของ วรเชษฐ์ เอมเปีย” ได้เลยค่ะ

ข้อมูลจาก : เฟสบุ๊ค วรเชษฐ์ เอมเปีย

ภาพจาก : เฟสบุ๊ค วรเชษฐ์ เอมเปีย

บทความที่น่าสนใจ

เชษฐ์ วรเชษฐ์ เอมเปียร์ กับชีวิตในแบบ “ธรรมะ ธรรมชาติ ธรรมดา”

บุญกิริยาวัตถุ 10 กับเหล่าซุปตาร์สายบุญ

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.