ออม สุชาร์

ออม สุชาร์ ปลื้มใจ! เสร็จสิ้นภารกิจส่งเงินช่วยค่านมแม่ลูกอ่อนครบ 3,000 คนแล้ว

ใช้เวลาเพียง 8 วัน นับจากวันที่คู่รัก ออม สุชาร์ มานะยิ่ง และ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ประกาศโครงการช่วยเหลือค่านมคุณแม่ที่มีลูกเล็ก ตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 3 ขวบ โดยมีงบทั้งหมด 3 ล้านบาท ตอนนี้ภารกิจเสร็จสิ้น โอนเงินช่วยเหลือคุณแม่ลูกอ่อนครบ 3,000 คนแล้ว

เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ออม สุชาร์ ได้ประกาศว่าต้องการช่วยเหลือคุณแม่ที่มีลูกเล็ก โดยครอบครัวของ แอมป์ พิธาน เป็นคนอนุเคราะห์ให้ออมเป็นสะพานบุญ

 

“จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพ็กนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนกินนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา  และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาตเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะ Inbox มาใน Facebook: aomsusharofficial เท่านั้นนะคะ”

 

https://www.instagram.com/p/B_eqMtWgYox/

 

ล่าสุดโดย ออม สุชาร์  ได้โพสต์รูปทีมงานที่ช่วยกันทำให้โครงการ Milk for Mom 3,000 คน และประกาศว่า ส่งเงินช่วยเหลือคุณแม่ครบ 3,000 คนแล้ว

 

“ครบจำนวน3,000คนเรียบร้อยแล้วค่าาา (ปิดรับข้อความขอความช่วยเหลือแล้วค่ะ) ขอบคุณคำอวยพรจากคุณแม่ทุกท่านที่ตอบกลับมานะคะ ขอให้ดูแลตัวเองและน้อง ๆ นะคะ เราจะต้องผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้นะคะ

ขอบคุณพี่แอมและครอบครัวด้วยนะคะที่อนุเคราะห์เงิน จำนวนทั้งหมด 3,000,000 บาทนี้ (สามล้านบาท)

เป็นกำลังใจให้กับคุณแม่และน้อง ๆ ทุกคนนะคะ”

 

https://www.facebook.com/lihainanahaili/photos/a.457768234382694/1478643652295142/?type=3&theater

https://www.instagram.com/p/B_w8e2_Aaxw/

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

 

ขออนูโมทนาบุญด้วยค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  เฟซบุ๊ก Aom Sushar Official, IG@aom_sushar

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

ก้อง ห้วยไร่ มอบรถฉุกเฉินให้รพ.ใช้ขนย้ายผู้ป่วยโควิด-19

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.