ทาทา ยัง

ทาทา ยัง แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี ช่วยเหลือคนขับรถรับจ้างให้อิ่มท้อง

ทาทา ยัง แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี ช่วยเหลือคนขับรถรับจ้างให้อิ่มท้อง

ทาทา ยัง หรือ อมิตา ทาทา ยัง นักร้องสาวชื่อดังลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เป็นศิลปินคนหนึ่งที่ออกมาช่วยเหลือผู้คนที่ตกระกำลำบากจากการระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะอาชีพขับรถรับจ้าง อย่าง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนขับแท็กซี่ และคนขับสามล้อ

 

ทาทา ยัง

 

ทาทา ยัง

 

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา นักร้องสาวทาทายัง ได้ทำโครงการ “พี่ส่งเรา เราส่งพี่” เป็นโครงการแจกอาหารสำหรับผู้ประกอบอาชีพขับรถรับจ้างไม่ประจำทาง โดยเริ่มแจกมาตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ทาทา ยังแจกก๋วยเตี๋ยวเรือ ให้กับพี่ ๆ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนขับแท็กซี่ และคนขับสามล้อ โดยตั้งโต๊ะที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วันละ 300 ชาม

 

ทาทา ยัง

 

ทาทา ยัง

 

เธอได้โพสต์ภาพถ่ายการทำโครงการ “พี่ส่งเราเราส่งพี่” พร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมว่า

“เนื่องจากพวกเราก็เห็นว่าพี่ ๆ ที่ทำอาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะที่ไม่ประจำทางอย่างเช่น แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ สามล้อรับจ้าง ‘พี่ส่งแล้วเราส่งพี่ เนื่องจากพวกเราก็เห็นว่าพี่ ๆ ที่ทำอาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะที่ไม่ประจำทาง อย่างเช่น แท็กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ สามล้อรับจ้าง ก็คงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้มากเหมือนกัน พวกเราก็อยากจะมีส่วนร่วมในการผ่อนเบาภาระให้พี่ ๆ เท่าที่เราสามารถช่วยได้ ในโครงการ พี่ส่งเราเราส่งพี่ โดยให้พี่ ๆ ที่เป็นคนขับรถรับจ้างสาธารณะไม่ประจำทาง มารับก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ร้านป้าเตี้ย กลับไปทานได้ฟรี! โดยแอดไลน์มาที่ @win_win (มี@ด้วยนะคะ)  หรือลิ้งก์ https://lin.ee/hDD9wgg

  1. กดเลือกเมนู เพื่อคนขับรถรับจ้างไม่ประจำทาง
  2. เลือกเมนูที่ต้องการ (จำกัดเพียง คนละ 1 ชุด ต่อวัน)
  3. แล้วใช้เพียงแค่ ส่งรูปถ่ายบัตรประจำตัวคนขับรถ หรือบัตรเหลือง แทนการโอนเงินซื้อของปกติ

View this post on Instagram

เนื่องจากพวกเราก็เห็นว่าพี่ๆที่ทำอาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะที่ไม่ประจำทาง อย่างเช่น แท๊กซี่ วินมอเตอร์ไซค์ สามล้อรับจ้าง ก็คงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้มากเหมือนกัน พวกเราก็อยากจะมีส่วนร่วมในการผ่อนเบาภาระให้พี่ๆ เท่าที่เราสามารถช่วยได้ ในโครงการ #พี่ส่งเราเราส่งพี่ โดยให้พี่ๆ ที่เป็นคนขับรถรับจ้างสาธารณะไม่ประจำทาง มารับก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ร้านป้าเตี้ย กลับไปทานได้ฟรี! โดยแอดไลน์มาที่ @win_win (มี@ด้วยนะคะ) หรือลิงก์ https://lin.ee/hDD9wgg 1. กดเลือกเมนู เพื่อคนขับรถรับจ้างไม่ประจำทาง 2. เลือกเมนูที่ต้องการ (จำกัดเพียง คนละ 1 ชุด ต่อวัน) 3.แล้วใช้เพียงแค่ ส่งรูปถ่ายบัตรประจำตัวคนขับรถ หรือบัตรเหลือง แทนการโอนเงินซื้อของปกติ แล้วพี่ๆก็แวะเข้าไปรับ ก๋วยเตี๋ยวเรือฟรี ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเตี้ย อนุสาวรีย์ชัย ได้ตั้งแต่ช่วง 11:00 ถึงบ่าย 14:00 น. ***มีจำกัดเพียงวันละ 300 ชุดต่อวัน เท่านั้น*** ปล. 1. ลูกค้าทั่วไปก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้แล้วนะครับ ที่ไลน์แอดเดียวกันเลย ค่าจัดส่งเป็นรายได้ของ #พี่ส่งเราเราส่งพี่ ทั้งหมด 100% 2. สำหรับผู้ใจบุญร่วมสมทบทุน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ หลังจากที่ปฏิเสธมาจากภารกิจก่อนหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมให้ป้าเตี้ย DM ขอเลขบัญชีได้เลยครับ 3. สำหรับท่านที่สนับสนุนเป็นอย่างอื่น อาทิเช่น อาหารกล่อง เจลล้างมือ ฯลฯ รบกวนส่งของได้ที่ร้านป้าเตี้ยเช่นกันนะครับ เป็นกำลังใจให้ป้าเตี้ย​ กับภารกิจ​ของแกได้ ผ่านเพจ ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเตี้ย อนุสาวรีย์ชัย

A post shared by тaтa yoυng ѕəənapongpιpιт (@tataamitayoung) on

 

แล้วพี่ ๆ ก็แวะเข้าไปรับ ก๋วยเตี๋ยวเรือฟรี ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเตี้ย อนุสาวรีย์ชัย ได้ตั้งแต่ช่วง 11:00 ถึงบ่าย 14:00 น. ***มีจำกัดเพียงวันละ 300 ชุดต่อวัน เท่านั้น*** ปล.

  1. ลูกค้าทั่วไปก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้แล้วนะครับ ที่ไลน์แอดเดียวกันเลย ค่าจัดส่งเป็นรายได้ของ #พี่ส่งเราเราส่งพี่ ทั้งหมด 100%
  2. สำหรับผู้ใจบุญร่วมสมทบทุน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ หลังจากที่ปฏิเสธมาจากภารกิจก่อนหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมให้ป้าเตี้ย DM ขอเลขบัญชีได้เลยครับ
  3. สำหรับท่านที่สนับสนุนเป็นอย่างอื่น อาทิเช่น อาหารกล่อง เจลล้างมือ ฯลฯ รบกวนส่งของได้ที่ร้านป้าเตี้ยเช่นกันนะครับ

เป็นกำลังใจให้ป้าเตี้ย กับภารกิจของแกได้ ผ่านเพจ ก๋วยเตี๋ยวเรือป้าเตี้ย อนุสาวรีย์ชัย”

 

ทาทา ยัง

 

ทาทา ยัง

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/tataamitayoung

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

เขาทราย แกแล็คซี่ ร่วมบุญวัดป้อมรามัญแจกข้าวสารอาหารแห้งเยียวยาผู้เดือดร้อน

หนุ่มนิรนามใจบุญแจกเงินช่วยเหลือคนตกยากย่านจรัญสนิทวงศ์

ชายหนุ่มใจบุญ แบ่งเงินเยียวยา 5,000 บาทของตัวเองไปตระเวนแจกคนเร่ร่อน

ก้อง ห้วยไร่แจกข้าวสาร 2 ตัน บรรเทาความทุกข์ผู้ที่เดือดร้อนจากภัยโควิด-19

โอปอล์-หมอโอ๊ค ขนสิ่งของจำเป็นแจกผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.