สถาบันบำราศนราดูร

เปิ้ล นาคร ควงภรรยา มอบน้ำยาฆ่าเชื้อให้สถาบันบำราศนราดูร

เปิ้ล นาคร ควงภรรยา มอบน้ำยาฆ่าเชื้อให้ สถาบันบำราศนราดูร

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พร้อมภรรยามอบน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับ สถาบันบำราศนราดูร เป็นการทำบุญวันเกิดที่ดีที่สุดสำหรับเขา ทั้งยังเปรียบอีกว่า “ เปลี่ยนจากการเป่าเค้กมาเป็นการจุดแสงไฟให้เกิดขึ้นในวิกฤต ”

 

สถาบันบำราศนราดูร

 

สถาบันบำราศนราดูร

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา คุณเปิ้ล นาครได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปถ่ายในอินสตาแกรมว่า วันนี้น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส โซเดียมไฮโปคลอไรท์ 1% สำหรับทำความสะอาดเครื่องมือแพทย์และโรงพยาบาลถึงมือคุณหมอแล้ว  2,000 ลิตร ขอบคุณผู้ร่วมบุญ น้องหนึ่งและโต เพื่อนผู้ร่วมบริจาคทุกท่าน…ขอเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทุกท่านปลอดภัย

 

สถาบันบำราศนราดูร

 

 

ซึ่งวันที่ 2 เมษายน เป็นวันเกิดของคุณเปิ้ล นาคร เขาบอกว่า “ เป็นวันเกิดที่เขามีความสุขที่สุด เราไม่ได้เป่าเค้ก มีแสงไฟแล้วเราไปเป่าให้มันดับ แต่ตอนนี้เรากำลังจะจุดแสงไฟเล็ก ๆ ในมันเกิดขึ้นในวิกฤติ มีความสุขมากกว่าเป่าไฟให้ดับ ”

 

 

ในวันเดียวกันนั้นเอง อีจันได้รายงานข่าวว่า ครอบครัวของคุณเปิ้ล นาคร ร่วมกับทีมของ “ชัช ตลาดไท” และ ผอ.เขตห้วยขวาง ได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อกว่า 1 หมื่นลิตรมาพ่นทุกอณูของร้านอาหารคุณทอง 2020 ,รัชดาซอย 4 , ตลาดสด , สถานฑูตจีน , แยก อสมท. รวมถึงทั่วทั้งเขตห้วยขวางอีกด้วย

 

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 คุณเปิ้ล นาครและภรรยาได้โพสต์คลิปวิดีโอสอบถามว่า โรงพยาบาลไหนขาดแคลนหน้ากากอนามัยสามารถพิมพ์แจ้งเข้ามาใต้คอมเมนต์ได้ ซึ่งทางคุณเปิ้ลได้มอบให้กับโรงพยาบาลไปแล้ว 20 กว่าแห่ง ปรากฏว่าหลังจากนั้นมีโรงพยาบาลและสถานอนามัยแจ้งเข้ามาถึง 400 แห่ง ซึ่งคุณเปิ้ลและทีมกำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่ ซีเคร็ตขออนุโมทนากับคุณเปิ้ล นาคร ครอบครัวศิลาชัย และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ

 

ที่มาและภาพ :

www.instagram.com/ple_nakorn

https://ejan.co/news


บทความน่าสนใจ

อาร์ต – พศุตม์ แจกหน้ากากอนามัยช่วยคนไร้บ้าน คนเก็บขยะ และคนกวาดถนน

ป๋อง กพล The Shock แจกอาหารฟรี 13 วัน ช่วยเหลือกันช่วงโควิด-19 ระบาด

เจ้าอาวาสวัดพุน้อยแจกข้าวสาร ช่วยเหลือชาวบ้าน กว่า 100 ชีวิต 

ถึงไข่จะแพง เขาก็อยากให้ “ลิ้ง” หนุ่มใจบุญแจกไข่ฟรีให้คนที่ขาดแคลน

กรีน อัษฎาพร แจกหน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้นให้ประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.