เจสัน ยัง

อนุโมทนาบุญกับดาราหนุ่มเจสัน ยัง บวชครั้งที่สาม เพื่อทดแทนพระคุณบุพการี 

อนุโมทนาบุญกับดาราหนุ่ม เจสัน ยัง บวชครั้งที่สาม เพื่อทดแทนพระคุณบุพการี

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เจสัน ยัง ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการเตรียมตัวบวชครั้งที่สามที่วัดไทยในประเทศออสเตรเลีย และล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เจสัน ยังได้โพสต์ภาพข้อความเป็นการบอกเจตนาในการบวชครั้งนี้ว่า “ผมตั้งใจบวชครั้งนี้ 2 เดือนครับ ออสเตรเลียคือแผ่นดินเกิด และแผ่นดินตายของคุณพ่อ ผมบวชเพื่อปฏิบัติภาวนาให้กับคุณพ่อและคุณแม่ครับ”

 

เจสัน ยัง

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา เจสัน ยังได้โพสต์ภาพถ่ายงานอุปสมบทของตนพร้อมข้อความว่า “ พระราชสีลาภรณ์ (หลวงพ่อศุภชัย) ท่านเจ้าอาวาสวัดธัมมธโร ได้ให้ความเมตตาผมเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงคนไทยที่ออสเตรเลีย ที่อาศัยอยู่ในกรุงเเคนเบอร์รา เเละที่เดินทางมาจากต่างรัฐ ทั้งทางเครื่องบินเเละทางรถยนต์ รวมถึงครอบครัวเพื่อนสนิทของผมจากนิวซีเเลนด์

 

เจสัน ยัง

 

 

 

 

 

“ ผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านจากใจ เเละซาบซึ้งในความจริงใจ เเละน้ำใจอันดีงามของทุกท่านครับ ทุกท่านได้เป็นตัวเเทนของหลาย ๆ ท่านที่ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เเละได้ทำให้วันนี้เป็นวันที่น่าจดจำยิ่งสำหรับผมครับ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตาครับ

 

เจสัน ยัง

 

 

 

“ ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี หากข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินท่านทั้งหลาย ทั้งต่อหน้าเเละลับหลัง ทั้งที่เจตนาเเละไม่ได้เจตนา ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมท่านทั้งหลายนับจากบัดนี้เวลานี้เป็นต้นไป ตราบเข้าสู่พระนิพพาน เทอญ”

 

เจสัน ยัง

 

 

 

 

 

 

งานอุปสมบทของดาราหนุ่ม เจสัน ยังจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศออสเตรเลีย ณ วัดป่าสุญญตาราม บันดานูน รัฐนิวเซ้าท์เวลส์  เจสัน ยังได้รับฉายาทางธรรมว่า “มหาวีโร” มีความหมายว่า “ผู้มีความเพียรอันแกล้วกล้า” ซีเคร็ตขออนุโมทนากับพระมหาวีโร หรือหลวงพี่เจสัน ยัง ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/jsn_young


บทความที่น่าสนใจ

เจสัน ยังขอ พักงานทางโลก บวชครั้งที่สาม เพื่อ สานต่องานทางธรรม 

เจสัน ยังกับการ เกิดใหม่ อีกครั้งเมื่อ พบธรรม

แก้ว กวินนา สุวรรณประทีป เปรย อยากบวช ตลอดชีวิต 

กิ๊ก-มยุริญสึกแล้ว พร้อมเผย ความรู้สึก และสิ่งที่ได้รับจากการบวชที่ เมียนมา

พิชิต ความสงบ จากการบวช เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.