อิน บูโดกัน

อิน บูโดกัน หญิงเเกร่งกับชีวิตขาลง เธอผ่านช่วงเวลานั้นมาได้อย่างไร 

อิน บูโดกัน หญิงเเกร่งกับชีวิตขาลง เธอผ่านช่วงเวลานั้นมาได้อย่างไร

อิน บูโดกัน เผยหมดเปลือกถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาลงแบบสุด ๆ เลยก็ว่าได้ มีหนี้สินล้นตัว แล้วเธอผ่านเหตุการณ์เลวร้ายนั้นมาได้อย่างไร

เธอคือนักร้องนำของวงผู้หญิงที่มีชื่อเสียงมากในช่วงปี 90 และมีแฟนคลับมากจนทำให้เธอรู้สึกว่าเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อกระแสความดังของเธอลดลง ทำให้เหลือแฟนคลับที่รักเธออย่างเหนียวแน่นไม่กี่คน แต่หลังจากที่เธอเปลี่ยนความคิดและพฤติกรรม ทำให้มีคนเข้ามาหาเธอมากขึ้น กลายเป็นแฟนคลับกลุ่มใหม่ที่รักเธอเพราะความเป็นตัวของตัวเอง เมื่อเธอหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ทำให้หลายคนหันมาออกกำลังกายเพราะเธอเป็นแรงบันดาลใจ

 

อิน บูโดกัน

 

เมื่อ 10 ปีก่อน เธอหันมาทำธุรกิจส่วนตัวคือเปิดโรงเรียนสอนดนตรี 10 สาขา ซึ่งแต่ละสาขาก็ลงทุนไปไม่น้อย และทำร้านอาหารกับแฟนหนุ่ม สุดท้ายธุรกิจที่เธอสร้างมากลับกลายเป็นการก่อหนี้ เธอบอกอย่างไม่อายเลยว่าตอนนั้นเป็นช่วงขาลงที่ลงหนักมาก ทำโรงเรียนสอนดนตรีและร้านอาหารด้วย เพราะอยากหาอาชีพเสริม ปรากฏว่าเจ๊งหมด เพราะบริหารธุรกิจไม่เป็น

 

อิน บูโดกัน

 

ตอนนั้นเป็นหนี้อยู่ 5-6 ล้านบาท ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ต้องไปกู้เงินนอกระบบ กู้บัตรเครดิต สุดท้ายต้องเอาบัตรและรถไปรีไฟแนนซ์ ทำทุกอย่างเพื่อให้เดินไปได้ สุดท้ายเมื่อไปไม่รอดก็ต้องปิดตัวลง พร้อมกับหนี้ก้อนโตที่ต้องแบกรับไว้

เธอขอประนอมเรื่องหนี้กับทางธนาคาร ปิดบัตรเครดิตไปทั้งหมด 7-8 ใบ ใช้เวลาประนอมหนี้ทั้งหมด 3 ปี ตอนนั้นเป็นหนี้บ้านกับ ธอส.ด้วย เธอเดินไปบอกกับธนาคารเลยว่า ตอนนี้ไม่มีเงินส่งแล้ว ขอให้ช่วยเหลือหน่อยได้ไหม เธอมองว่าทำแบบนี้ดีกว่าล้มละลาย หรือติดแบล็คลิสต์ยาว จากนั้นเธอก็เอาเงินไปปิดหนี้นอกระบบก่อน ที่เหลือจึงเอาไปจ่ายเพื่อน ญาติพี่น้องที่ยืมมา ถึงจะช้าไปหน่อย แต่เป็นการแก้ปัญหาอย่างถาวร

 

อิน บูโดกัน

 

จากแต่ก่อนมีเงินมากมาย จนวันหนึ่งมีเงินเหลืออยู่แค่ 7 บาท เป็นเศษเหรียญคาอยู่ในกระปุกออมสิน แต่เธอคิดว่ายังโชคดีกว่าใครหลายคน เพราะยังมีงานทำอยู่ เดี๋ยวไม่กี่วันก็ได้ไปร้องเพลงแล้ว ซึ่งเงินที่ได้จากการร้องเพลงช่วยให้เธอและแฟนอยู่รอดไปได้ตั้งหนึ่งสัปดาห์

ตอนนั้นเธอยอมรับว่าเครียด แฟนก็เครียดไม่แพ้กัน แต่พอทั้งสองช่วยกันคิดจึงกลายเป็นว่าเธอและแฟนได้ร่วมเดินไปพร้อมกัน เวลาทุกข์ยากลำบากก็มีเขาและครอบครัวของเธอที่คอยช่วยเหลือ  ผู้ใหญ่ในแกรมมี่สอนเธอว่า ร่วมทุกข์ร่วมสุขต้องร่วมให้เป็น ทุกข์ได้ก็ต้องสุขได้ ไปด้วยกัน เธอเผยว่าตอนนี้หนี้สินทั้งหมดเหลือเพียงล้านต้น ๆ แล้ว

 

 

ที่มา

www.youtube.com/อิน บูโดกันเปลี่ยนวิธีคิดแล้วชีวิตโคตรดี แม้จะมีหนี้แต่ไม่นานหมดแน่ !

www.youtube.com/อิน บูโดกันเปลี่ยนทอมเป็นเธอ 

ภาพ

www.instagram.com/inbudokan


บทความน่าสนใจ

ฝันเป็นจริง! คนขับอูเบอร์กลายเป็นนักร้องโอเปร่าระดับโลกเพราะคลิปของผู้โดยสาร

สิวะ แตรสังข์ นักร้องดังยุค 30 ชีวิตพบกับความสงบ หลังจากเข้าหาธรรมะ

นักร้องลูกทุ่งสายบุญ ไผ่ พงศธร สร้างศาลาอเนกประสงค์ถวายวัดที่บ้านเกิด

เจ เจตริน ช่วยเหลือนักร้องชายตาบอด แฟนเพลงเจตัวจริง

9 ดารานักร้องฮอลลีวู้ดที่ไม่น่าเชื่อว่านับถือ “ศาสนาพุทธ”

ปาน-ธนพร แวกประยูร นักร้องเสียงสวยผู้ไม่ต้องการกลับมาเกิดอีก

เอ ศุภชัย ปลื้ม เนย โชติกาบอกว่าคฤหาสน์นี้คือ บ้านของเรา

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.