เนย โชติกา

เอ ศุภชัย ปลื้ม เนย โชติกาบอกว่าคฤหาสน์นี้คือ “บ้านของเรา”

เอ ศุภชัย ปลื้ม เนย โชติกา บอกว่าคฤหาสน์นี้คือ “บ้านของเรา”

เนย โชติกา วงศ์วิลาสจัดงานฉลองวันเกิดของตนในวัย 35 ปี ไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้า คุณเนย โชติกาและครอบครัวได้ชักชวนกัลยาณมิตรทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมทำบุญ ถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ที่บ้าน และมีจัดงานฉลองวันเกิดอีกครั้งในช่วงค่ำ

 

เนย โชติกา

 

 

มีดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนมาร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของคุณเนย โชติกา แต่แขกสำคัญท่านหนึ่งที่ทำให้เธอเข้าสู่วงการบันเทิงจนมีชื่อเสียงได้จนถึงทุกวันนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดารามือทองคนนี้นี่เอง

 

 

ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานอยู่ในงานเฉลิมฉลอง คุณเนย โชติกาถือโอกาสพาคุณ เอ ศุภชัย เดินชมบ้านหลังหรู ที่ตกแต่งอย่างสวยงามอลังการในโทนสีขาวสะอาดตา

 

เนย โชติกา

 

ภาพที่คุณเนยพาคุณเอเดินชมบ้านอยู่นั้นได้ถูกบันทึกไว้ด้วย ผู้จัดการดารามือทองจึงอัพคลิปนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และตั้งแคปชั่นซึ่งมาจากคำพูดของคุณเนยว่า

“น้องเนยพาเดินชมบ้าน น้องเนยบอกว่า บ้านของเรานะพี่เอ น้องเนยให้เป็นบ้านของพี่เอด้วย ดีใจน้ำตาจะไหล รักนะคะน้องเนย มีความสุขมากๆๆ นะคะ HBD @noeychotika”

 

 

ในคลิปได้ยินชัดมากว่าคุณเนยพูดว่า “บ้านของเรา” ได้สร้างความปลื้มปริ่มให้กับผู้จัดการดาราท่านนี้เป็นอย่างมาก สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้รู้คุณ และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ

 

 

 

 

นอกการที่คุณเนยพูดแบบนั้นกับคุณเอ จะเป็นแสดงออกถึงความสำนึกในพระคุณแล้ว ในวันเดียวกันคุณเนยยังได้ล้างเท้าคุณแม่ บุพการีผู้มีพระคุณอย่างหาที่สุดมิได้ โดยมีน้องอคิณดูอยู่ข้าง ๆ คุณเนยบอกในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “รักผู้หญิงคนนี้ที่สุด” ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือคุณแม่ของเธอนั่นเอง

 

 

ที่มาและภาพ

www.instagram.com/a_supachai

www.instagram.com/noeychotika


บทความน่าสนใจ

คุณยายแอ๊ว แม่ค้าขนมหวานใจบุญ ปันเงินทำบุญสร้างโบสถ์วิหาร

ถวายสังฆทาน อย่างไร พระได้ใช้ คนถวายได้บุญ

มารู้จักกับ พระประจำวันเกิด  แบบรู้ลึก รู้จริงกันดีไหม

Q: วันเกิดนอกจากใส่บาตรแล้วควรทำอะไรอีกบ้าง

นักร้องลูกทุ่งสายบุญ ไผ่ พงศธร สร้างศาลาอเนกประสงค์ถวายวัดที่บ้านเกิด

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.