น้องจอมบึง ตูบน้อยผู้โชคดี นักวิ่งสาวใจบุญรับไปเลี้ยงดู

น้องจอมบึง ตูบน้อยผู้โชคดี นักวิ่งสาวใจบุญ รับไปเลี้ยงดู

ชาวโซเชียลพากันประทับใจ นักวิ่งสาวใจบุญ ร่วมวิ่งงานจอมบึง มาราธอน 2019 จังหวัดราชบุรี เจอลูกสุนัขอยู่ข้างทาง กลัวเป็นอันตรายจึงอุ้มและวิ่งไปด้วยกัน แม้ระยะทางจะไกลก็อุ้มเจ้าตูบน้อยไว้จนถึงเส้นชัย

เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก นักเดินทางรัก ได้โพสต์รูปถ่ายและข้อความเรื่องราวสุดน่ารักของผู้ใช้ Polsin Sinsamoe นักวิ่งสาวที่ร่วมวิ่งในงาน “จอมบึง มาราธอน 2019” เรื่องราวน่าประทับใจนี้เริ่มจากนักวิ่งสาววิ่งอยู่ที่กิโลเมตรที่ 12 และได้พบเจอกับลูกสุนัขอยู่ในป่าข้างทางตัวเดียว ไร้วี่แววแม่สุนัขและสุนัขตัวอื่น เธอกลัวว่าจะเกิดอันตรายกับลูกสุนัข จึงตัดสินใจอุ้มและพาวิ่งไปด้วยกัน

 

ภาพจาก www.facebook.com/NakDoenthangRak

 

โดยทางเพจนักเดินทางรักระบุว่า.. “เรื่องราวของการวิ่งยังไงให้ได้หมากลับบ้าน การวิ่ง 42 กิโลเมตร ผู้อุปการะได้พบเจอกับน้องสุนัขตัวน้อยในกิโลเมตรที่ 12 มองดูก็ไม่พบแม่สุนัข หรือสุนัขตัวอื่น ๆ รอบ ๆ บริเวณนั้น ด้วยความที่กลัวว่าลูกสุนัขจะได้รับอันตราย จึงอุ้มไปด้วย การวิ่งจึงลำบากขึ้น 30 กิโลเมตร ที่เหลือ ต้องวิ่งกันสุดใจจริง ๆ แต่ด้วยหัวใจที่เมตตา การวิ่งครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี น้องหมาน้อยได้ชื่อใหม่ว่า น้องจอมบึง มาจากชื่องาน จอมบึง มาราธอน 2019″

 

ภาพจาก www.facebook.com/NakDoenthangRak
ภาพจาก www.facebook.com/NakDoenthangRak

 

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 นักวิ่งสาวใจบุญ หรือทราบชื่อในภายหลังว่า เขมจิรา คลองสนั่น ได้โพสต์รูปถ่ายและข้อความว่า “น้องจอมบึง หลับคามือตลอดระยะทาง 30 km. พอถึงเส้นชัยก็ตื่นเพื่อเจอตากล้อง”

 

ภาพจาก www.facebook.com/polsin.sinsamoe

 

ต่อมาวันที่ 26 มกราคม 2562 คุณเขมจิรา คลองสนั่น โพสต์รูปถ่ายและข้อความว่า “น้องจอมบึงตัดขนเพราะเป็นแผลจากเห็บไรกิน #อาทิตย์หน้าแม่พัชกับป๋าป้าจะพาน้องจอมบึงกลับไปที่ กม.12 อำเภอจอมบึง เพื่อตามหาแม่ และพี่น้องของน้องจอมบึง เผื่อโชคดีอาจจะได้เจอค่ะ”

 

ภาพจาก www.facebook.com/polsin.sinsamoe

 

ล่าสุดวันที่ 29 มกราคม 2562 เวลาประมาณช่วง 9 โมงเช้า คุณเขมจิรา คลองสนั่นโพสต์รูปถ่ายความเป็นอยู่ของน้องจอมบึงที่ได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี

 

ภาพจาก www.facebook.com/polsin.sinsamoe

 

ที่มา :

www.facebook.com/นักเดินทางรัก

www.facebook.com/Polsin Sinsamoe

www.thairath.co.th

www.tnews.co.th

https://pet.kapook.com


บทความน่าสนใจ

ตูน บอดี้สแลมวิ่งระดมทุนช่วยโรงพยาบาลขนาดเล็ก ก้าวคนละก้าว 2019 วางแผนหลังสงกรานต์นี้เจอกัน 

มา วิ่งสมาธิ กันเถอะ เพื่อการมีสติและสุขภาพที่ดี

6 วิธีวิ่ง หนีความจำเจ สำหรับคนทำงาน

จากสาวบ้างานสู่ นักวิ่ง มือรางวัล – แคร์ แอทกินสัน

สาวสวยใจบุญ เก๋ ชลลดา นางฟ้าของ หมาแมวพิการ -จรจัด

ฮาซาน กิซิล พ่อพระของสัตว์พิการ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.