แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา

แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา สู้ชีวิตปลดหนี้ 50 ล้านสำเร็จ เพราะมีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง 

แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา สู้ชีวิตปลดหนี้ 50 ล้านสำเร็จ เพราะมีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง

แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา เผยว่าเคยเป็นหนี้ถึง 50 ล้าน แต่ตอนนี้ปลดหนี้สำเร็จแล้ว โดยใช้เวลาร่วม 10 ปีที่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง บ๊อบบี้-โรเบิร์ต พูนพิทักษ์ หวังว่าเรื่องราวการสู้ชีวิตของหนูแหม่มและสามีจะเป็นอุทาหรณ์และข้อคิดในยามที่เผชิญกับบททดสอบชีวิต

หนูแหม่ม นักแสดง และพิธีกรหญิงอารมณ์ดีมากความสามารถ ได้เปิดเผยเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยเล่าให้ใครมาก่อนในรายการแฉ โดยมีมดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ ดาด้า-วรินดา ดำรงผลเป็นพิธีกรดำเนินรายการ คือเรื่องการเป็นหนี้ 50 ล้านบาท  ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าอย่างมดดำอึ้งเพราะไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน หนูแหม่มว่า “จะไปเล่าให้คนอื่นฟังทำไม ชีวิตของเรา ไม่ได้อยากเล่าให้คนอื่นฟังทุกเรื่องหรอก โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ได้สร้างความบันเทิงให้ใคร มันก็ไม่น่าเล่า จนวันหนึ่งเราเดินออกมาจากจุดนั้นได้แล้ว เราสบายแล้ว ถ้าคนถามก็จะเล่าให้เขาฟัง” 

 

ภาพจาก www.instagram.com

 

การเป็นหนี้ของหนูแหม่มเกิดขึ้นตอนทำธุรกิจร้านทำเล็บที่สยามพารากอนใช้เงินเยอะมาก แล้วแอบซื้อบ้านโดยไม่บอกบ๊อบบี้ – โรเบิร์ต พูนพิทักษ์ สามีของเธอ ทั้งที่มีบ้านแล้ว ซึ่งราคาค่อนข้างสูง  แบ่งเงินเป็น 3 กอง แต่ก็หมุนไม่ทัน ถึงแม้สองสามี-ภรรยาช่วยกันหาก็ไม่ทัน หนูแหม่มต้องรับงานทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปลดหนี้ ใช้เวลานานถึง 10 ปี  รับงานเยอะ ๆ ตรงนั้นต้องเปลี่ยนโหมดแยกอารมณ์ความรู้สึกให้ออก เราจะยิ้มแย้มแจ่มใสต่อหน้าคนอื่น เพราะที่จริงแล้วสิ่งที่เราสองคนเผชิญมันเป็นเพียงบททดสอบเท่านั้น เราต่างให้กำลังใจกัน ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องทุกข์ไปให้คนอื่นรับรู้

 

ภาพจาก www.instagram.com

 

บ๊อบบี้เป็นสามีที่อยู่เคียงข้างหนูแหม่มมาโดยตลอด  ผ่านอุปสรรคใหญ่ ๆ มาด้วยกัน  และการปลดหนี้ 50 ล้านนี้ก็เป็นอีกอุปสรรคหนึ่งที่ทั้งสองผ่านมาด้วยกัน บ๊อบบี้ต้องขายทุกอย่างที่ขายได้ เช่น รถยนต์ จนเหลือรถคันที่เราขับไปทำงาน เวลาไปไหนบ๊อบบี้ต้องนั่งแท็กซี่ หรือรถเมล์แทน หนูแหม่มว่าอะไรที่ลดภาระค่าใช้จ่ายได้ก็ต้องทำ จนวันนี้เราก็ผ่านปัญหาไปได้

 

ภาพจาก www.instagram.com

 

หนูแหม่มบอกว่า “คนชอบเรียก อ้วนอวดสามีไม่ได้อวดสามี แต่อวดมาตั้งแต่วันแรกแล้ว เพราะกว่าจะได้มายากเย็นเหลือเกิน แต่งงานช้ามากในยุคนั้น ไม่คิดว่าจะมี จนคนนี้เข้ามา ก็รีบเตะสกัดเข้าบ้านเลย ที่ตัดสินใจเลือกบ๊อบบี้ ทั้งที่มีผู้ชายเข้ามาจีบถึง 2 คน เพราะเห็นว่าผู้ชายคนนี้เราสามารถฝากชีวิตไว้ได้ จากการไปที่บ้านเขาแล้ว หมาดุมาก เขาจะเตะหมาให้เรา ซึ่งผู้ชายคนอื่นจะให้หมากัด ดูเหมือนตลก แต่ไม่ตลก บ๊อบบี้ปกป้องฉัน ไม่เคยมีใครปกป้องเราอย่างนี้เลย

แม้จะครองรักกันมานานหลายปีแล้ว แต่หนูแหม่มก็เผยว่า ทุกวันนี้เราต่างเรียนรู้และศึกษาซึ่งกันและกันอยู่ แม้ว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันมานานแล้วก็ตาม

คำว่า “รักแท้ชนะทุกสิ่ง” คำพูดนี้คงใช้เป็นคำจำกัดความเรื่องราวของหนูแหม่มและบ๊อบบี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นคู่รักแล้ว ยังต้องเป็นคู่คิดให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เป็นคู่มิตรที่ฟันฝ่าอุปสรรคไปพร้อมกัน จริงตามคำพูดของหนูแหม่มที่ว่า

 

สิ่งที่เราสองคนเผชิญมันเป็นเพียงบททดสอบเท่านั้น

 

ที่มา :

บทความน่าสนใจ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.